Thuế NK với nguyên liệu nhập từ nước ngoài về chế biến SP xuất khẩu

  • Thread starter Decon
  • Ngày gửi
D

Decon

Guest
14/5/07
55
0
0
Ha Noi
Các anh chị ơi chỉ gúpp em cái này với, CTy em có nhập khẩu nguyên liệu là hương về để ướp chè sau đó lại xuất khẩu chè ra nước ngoài.Vậy phần nhập khẩu nguyên liệu đó em có fải đóng thuế NK ko ạ, nếu có thì thời hạn nộp là bao lâu ạ.:wall::wall::wall:
Cám ơn sự giúp đỡ của mọi người.:friend::friend::friend:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
hat

hat

Đội ăn chơi
27/6/05
743
4
18
Hà nội
Nếu công ty bạn nhập nguyên liệu về để sản xuất hàng xuất khẩu thì bạn sẽ được miễn thuế NK. Để được miễn thuế này thì trước khi nhập về bạn phải đăng ký định mức hao hụt và danh mục nguyên liệu với HQ. Trong vòng 275 ngày kể từ ngày nhập nguyên liệu về và sau 60 ngày kể từ ngày xuất hàng đi thì bạn phải làm hồ sơ thanh khoản thuế với cơ quan hải quan.
Bạn tìm QĐ số 929QD-TCHQ ngày 25 tháng 5 năm 2006 để tham khảo nhé.
 
L

lalunenga

Guest
4/12/07
1
0
1
Ha Noi
Mình cũng đang chưa biết làm thế nào với lô hàng tới, xin mọi người giúp với! Cty mình là công ty 100% vốn nước ngoài mới thành lập, sản xuất thiết bị y tế (máy làm sạch và sấy khô đèn nội soi) Loại máy này ở Châu Á chưa có do giá khá đắt, vì thế bên mình nhập nguyên vật liệu về để lắp ráp thành sản phẩm hoàn chỉnh rồi xuất trở lại Hà Lan. Vậy cty mình thuộc dạng gia công hay nhập sản xuất tái xuất?thủ tục như thế nào (đăng ký định mức hao hụt và danh mục nguyên liệu khi nao? thuế NK và VAT được miễn ngay từ ban đầu phải không? Túm lại là mình đang rất lúng túng. Ai giúp được mình xin cảm ơn và hậu tạ nhìu, có thể liên lạc với mình qua YM với ID: lalunenga
 
L

luckyluck866

Guest
28/8/07
552
0
0
Đồ nhà quê!
Ko biết thì hỏi. nhưng nên hỏi từng phần 1 thôi em nhé! có gì vưỡng mắc em có thể liên hệ với Cục Hải quan gần nhất để đc giải đáp em àh!
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA