Lương chưa đăng ký bên phòng LĐTBXH?

Thảo luận trong 'Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp' bắt đầu bởi immortelle, 25 Tháng một 2008.

2,470 lượt xem

  1. immortelle

    immortelle Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    HCM City
    cty mình thành lập 11/2006 đến hết năm 2007 thì mới tới phòng lao động đăng ký sử dụng lao động vậy chi phí lương từ tháng 01 đến tháng 12 năm 2007 có được đưa vào chi phí hợp lý ko? mình đang thắc mắc quá mình đã đăng ký lao động bên phòng LĐTBXH cuối tháng 12/2007 vừa rồi. mình đang chuẩn bị làm quyết toán nên ko biết phải thế nào đây. nếu như trong tờ khai tạm tính mình không kê khai phần lương này mà để cuối năm quyết toán luôn có được không mong mọi người giúp đỡ mình.
     
    #1
  2. immortelle

    immortelle Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    HCM City
    ai cho mình ý kiến với.
     
    #2
  3. The End

    The End ^^

    Bài viết:
    297
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    EveryWhere
    Cứ kê lương đi bạn ạh, bảng lương và bảng chấm công đầy đủ. Bác thuế ko chấp nhận thì chịu truy thu thui
     
    #3
  4. hongphuongle

    hongphuongle Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    12
    Nơi ở:
    tp HCM
    bây giờ bỏ quy định phải nộp bảng đang ký quỹ lương rồi bạn ơi, không phải lo đâu bạn cứ làm bình thường
     
    #4
  5. wenbie

    wenbie Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    HN
    Có công văn nào nói như vậy ko bạn? Mình thấy vẫn phải nộp Bản đăng ký quỹ lương mà, nếu ko có bản đó thì thuế họ sẽ ko chấp nhận đâu.
     
    #5
  6. maitrinh

    maitrinh Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    317
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    TPHCM
    Có vẻ như TT134 chưa phủ sóng ở HN nhỉ :wall:
     
    #6

Chia sẻ trang này