Lương chưa đăng ký bên phòng LĐTBXH?

  • Thread starter immortelle
  • Ngày gửi
I

immortelle

Thành viên sơ cấp
10/12/07
39
0
0
HCM City
#1
cty mình thành lập 11/2006 đến hết năm 2007 thì mới tới phòng lao động đăng ký sử dụng lao động vậy chi phí lương từ tháng 01 đến tháng 12 năm 2007 có được đưa vào chi phí hợp lý ko? mình đang thắc mắc quá mình đã đăng ký lao động bên phòng LĐTBXH cuối tháng 12/2007 vừa rồi. mình đang chuẩn bị làm quyết toán nên ko biết phải thế nào đây. nếu như trong tờ khai tạm tính mình không kê khai phần lương này mà để cuối năm quyết toán luôn có được không mong mọi người giúp đỡ mình.
 
The End

The End

^^
25/9/07
297
0
16
EveryWhere
#3
cty mình thành lập 11/2006 đến hết năm 2007 thì mới tới phòng lao động đăng ký sử dụng lao động vậy chi phí lương từ tháng 01 đến tháng 12 năm 2007 có được đưa vào chi phí hợp lý ko? mình đang thắc mắc quá mình đã đăng ký lao động bên phòng LĐTBXH cuối tháng 12/2007 vừa rồi. mình đang chuẩn bị làm quyết toán nên ko biết phải thế nào đây. nếu như trong tờ khai tạm tính mình không kê khai phần lương này mà để cuối năm quyết toán luôn có được không mong mọi người giúp đỡ mình.
Cứ kê lương đi bạn ạh, bảng lương và bảng chấm công đầy đủ. Bác thuế ko chấp nhận thì chịu truy thu thui
 
H

hongphuongle

Thành viên sơ cấp
12/10/07
117
12
18
tp HCM
#4
bây giờ bỏ quy định phải nộp bảng đang ký quỹ lương rồi bạn ơi, không phải lo đâu bạn cứ làm bình thường
 
W

wenbie

Thành viên sơ cấp
2/2/07
25
0
0
HN
#5
Có công văn nào nói như vậy ko bạn? Mình thấy vẫn phải nộp Bản đăng ký quỹ lương mà, nếu ko có bản đó thì thuế họ sẽ ko chấp nhận đâu.
 
maitrinh

maitrinh

Thành viên thân thiết
14/11/06
317
0
16
TPHCM
#6
Có công văn nào nói như vậy ko bạn? Mình thấy vẫn phải nộp Bản đăng ký quỹ lương mà, nếu ko có bản đó thì thuế họ sẽ ko chấp nhận đâu.
Có vẻ như TT134 chưa phủ sóng ở HN nhỉ :wall:
 

Thành viên trực tuyến

  • quynhhuynh02
  • phodogo

Xem nhiều