Hà nội: "Nghệ thuật" lắng nghe, buổi chia sẻ, giao lưu...

  • Thread starter SUNF
  • Ngày gửi

Hà nội: Giao lưu, chia sẻ về Kỹ năng lắng nghe 10/10/2004

  • Hay, tôi sẽ tham gia

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Rất tiếc, tôi không tham gia được

    Bình chọn: 0 0.0%

  • Số thành viên bình chọn
    0
  • Poll closed .
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
SUNF và CompasX rất cảm ơn bà con đã cổ vũ, động viên về buổi seminar "Searching the Net". Xét một cách khách quan, SUNF nghĩ rằng những kỹ năng cơ bản về tìm kiếm NET, bà con nhà ta nắm khá vững rồi :). Chỉ còn một vài chiêu lọ mọ như Copernic, eMule là có thể còn mới lạ đối với WKTers nhà ta thôi. Còn, để tìm Copernic và eMule, cứ coi như là bài tập tìm kiếm đi, bà con nhảy.

Để tiếp tục tham gia với cộng đồng WKT, cũng là để đáp ứng lòng nhiệt tình cổ vũ của bà con, SUNF xin tiếp tục một buổi Seminar nữa. Do yêu cầu của một số thành viên, SUNF xin thay đổi lịch một chút, để nói về Kỹ năng và Chiến lược lắng nghe đầu tiên.

SUNF xin phép giao lưu với các bạn vào sáng Chủ nhật tuần này, chèn vào đầu buổi học của anh VL (Tất nhiên đã có sự đồng ý của hắn). Thời gian bắt đầu: 8:00 sáng. Kéo dài: 45-90 phút, tùy vào... khả năng lắng nghe của các bạn. Địa điểm: Tạm thời sẽ giao lưu tại lớp học của anh VL, ở tòa nhà 27 Huỳnh Thúc Kháng, tầng 4. Trường hợp đông người đăng ký, chúng ta sẽ xem xét đổi địa điểm khác đẹp hơn.

Nội dung: E hèm... Cái này là quan trọng nhất đây. Trong buổi giao lưu, SUNF sẽ nói với các bạn về tầm quan trọng của việc lắng nghe (Có khi ai cũng biết cả rồi, không cần nói lại). Tiếp sau, SUNF sẽ nói về Quy trình lắng nghe, thông thường lắng nghe có 4 bước. Rồi nhiều lắm... Ba kiểu nghe này. Sáu kiểu nghe mà không nghe này. Bốn chiến lược nghe tùy theo ngữ cảnh này. Bốn chiến lược nghe dựa vào mức độ giao tiếp này. Tiêu chuẩn đánh giá thế nào là nghe thành công này. Các kỹ năng nghe, vv...

Đối tượng: Tất cả bà con, ai muốn nghe đều xin mời đăng ký. Càng đông càng vui. Và tất nhiên, riêng seminar của SUNF và CompasX bao giờ cũng là free. Hoàn toàn mang tính chia sẻ.

Vậy, kính báo để bà con đăng ký vào cái phiếu thăm dò phía trên.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

newworld

Guest
6/7/04
106
2
0
Hanoi
Bác ơi, sao gấp thế. Lại chèn vào đầu buổi học của người ta nữa. Để CN sau, 10-10 đi bác.
 
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
newworld nói:
Bác ơi, sao gấp thế. Lại chèn vào đầu buổi học của người ta nữa. Để CN sau, 10-10 đi bác.
Cái này tùy bà con. Nếu mọi người đều muốn lùi lại thì SUNF cũng okay thôi.
 
XIANGQIANG

XIANGQIANG

KL-OT
7/3/04
312
1
0
41
Up in the air
Em cũng thấy 1 tuần 1 seminar thì hơi "dầy". Mọi người ăn nhiều quá rồi bội thực lúc nào không biết! Mới cả chèn vào buổi học của anh VL cũng không ổn lắm, thà xin hẳn anh ý cả buổi sáng làm thì hơn!!

Không biết sáng CN ngày 10/10 có được không nhỉ?

To newworld, cái này 2 chị em mình phải cố gắng tham gia đấy, bác Sùn hình như chỉ dạy chiến lược này thôi. Còn chiến lược kia không có thì phải!!!
 
N

newworld

Guest
6/7/04
106
2
0
Hanoi
Xin mọi người cho ý kiến xem ngày 10/10 có thuận tiện không.

To XiangQiang: Cái kia, bác SUNF không dạy ngay vì trước nó cần có thêm chiến lược khác, nếu không mọi người không biết áp dụng vào đâu. Với lại, hình như, chị nghe thông tin có người doạ bác nếu bác dạy chiến lược đó mà họ không áp dụng thành công thì sẽ bắt đền bác :banana:, nên bác sợ thì phải.
 
vannamnh

vannamnh

Trung cấp
8/9/04
58
1
8
Ha Noi- Viet Nam
ỐI trời ơi, anh Sùn thảo luận chiến lược gì thế, nghe áp dụng , nghe hoành tráng quá, hôm nọ em ốm chả đi được, em có nghe nói, em chả đăng kí đâu, nhưng có là em mò đến thui à, bác và mọi người cứ ấn định ngày, nhưng còn chiến lược gì đó, bác nhớ trước khi tổ chức thì bật mí cho em nhé .
 
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
À, thế này: Còn mấy cái Seminar nữa, SUNF định giao lưu với mọi người. Có một Seminar về chiến lược... chưa nói được, tạm gọi là X đi nhỉ. Cái vụ Chiến lược X, nghe như đùa, nhưng SUNF nói tòan nội dung thật, không đùa lắm. Kể ra, SUNF cũng không chắc là cái chiến lược X đó sẽ áp dụng được cho mọi trường hợp. Nhưng nếu X thật, thì chắc là anh chị em sẽ thu lượm được một vài điều có ích. Bật mí một tý: Thực ra, cái bài chiến lược X đó, là SUNF sử dụng kỹ thuật Mapping từ Leadership Skills sang :) Nhưng để sau một tý đi. Sử dụng tốt kỹ năng lắng nghe, đảm bảo X Skill của các bạn tăng vòn vọt.

Nghe quan trọng lắm các bạn à. Ở đời, có bốn kỹ năng căn bản nhất: Nghe, nói, đọc, viết. Bắt đầu đi học, bạn được học đọc, học viết (Thậm chí nhiều ngôn ngữ nữa kia). Trưởng thành, bạn học nói, học hùng biện, học thuyết trình. Nhưng thực ra, phần lớn thời gian cuộc đời của bạn dùng để... nghe. Vậy mà rất ít người được... học nghe một cách bài bản. Và, có thể nói rằng, rất nhiều trường hợp trong cuộc đời, biết nghe là bạn đã có thể tăng khả năng thành công lên nhiều nhiều lần.

Hy vọng, với buổi chia sẻ sắp tới, SUNF có thể mang lại cho các bạn một cái nhìn mới mẻ về... kỹ năng lắng nghe.
 
L

lemanhtien

Guest
22/5/04
101
0
0
43
HN
Truy cập trang
Chủ đề này "nghệ thuật" lắng nghe chia sẻ quả thật em rất thích các bác ạ em cũng kém cái khoản này lắm ( thảo nào vẫn ế chẳng ai chia sẻ với em cả ) vậy cho em đăng ký nhé
Web ketoan có những chương trình tuyệt quá nhỉ
 
fooly_kid

fooly_kid

Guest
23/5/04
63
0
0
Tha'i Nguye^n
Em cũng muốn tham gia, rất rất muốn tham gia là đằng khác, hiềm một nỗi chủ nhật mà lại vào buổi sáng nếu em mà đi "lắng nghe" ở cho này thì em lại mất một buổi "lắng nghe" ở trên lớp :wall: . Làm sao bi giờ, hic.
 
XIANGQIANG

XIANGQIANG

KL-OT
7/3/04
312
1
0
41
Up in the air
Tóm lại là bác SÙN nhà ta đã quyết định lùi lại lịch học chưa ạ? Hình như mọi người vẫn tưởng CN này học thì phải...
 
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
Okie, vậy mình đổi lịch Seminar nhé?

Xin thông báo lại: Chúng ta sẽ chuyển buổi chia sẻ về Kỹ năng lắng nghe sang CHỦ NHẬT, ngày 10-10, để kỷ niệm ngày giải phóng thủ đô.

Địa điểm sẽ quyết định sau một chút.

Cảm ơn và hẹn gặp các bạn trong buổi seminar tới.
 
Sửa lần cuối:
A

Anhchuot

Lên thớt...
23/7/03
362
6
18
Hanoi
www.
Để em khỏi ốm chút đến nghe cho có hiệu quả. Hẹn gặp các bác chủ nhật sau nhé!!!
 
N

newworld

Guest
6/7/04
106
2
0
Hanoi
Cám ơn anh Sunf nhiều. Anh cho em đăng ký 2 suất nhé. Em không thấy chỗ để vote đâu cả nên không vote lại được.
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
Anh Hòa quảng cáo hay quá, làm em ngất ngây, sau khi tỉnh dậy thì quyết định thế này : Cho em một suất đi lắng nghe với, để có thể đi tán tỉnh và cưa cẩm chứ nhỉ? hì hì....
 
fooly_kid

fooly_kid

Guest
23/5/04
63
0
0
Tha'i Nguye^n
Híc, Em quyết định áp dụng "nguyên lý đánh đổi" để đi tham dự buổi "lắng nghe", cho em đăng ký một suất nha. :1luvu:
 
T

tranthuy21

Guest
13/9/04
9
0
0
41
hanoi
em cung muon tham gia lam, cho em dang ky voi
 
L

lemanhtien

Guest
22/5/04
101
0
0
43
HN
Truy cập trang
Anh Hòa quảng cáo hay quá, làm em ngất ngây, sau khi tỉnh dậy thì quyết định thế này : Cho em một suất đi lắng nghe với, để có thể đi tán tỉnh và cưa cẩm chứ nhỉ? hì
To phuong hoang lua : thế là lại chung một quan điểm nữa rồi sau khi học xong không biết mình sẽ có cơ hội áp dụng không nhỉ????
 
K

kemlanh

Guest
Cũng xin đăng ký 1 suất tham gia kỹ năng lắng nghe. Thế tiếp theo có phải là kỹ năng thấu hiểu không hả bác???
 
Margarita

Margarita

Guest
8/10/03
55
0
0
Truy cập trang
Nhưng mà hôm đấy 10/10 thì liệu có ổn không? Chỗ em được nghỉ những 4 hôm nhé, cũng định đi đâu đó.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA