Tặng các bạn một số E-book

  • Thread starter nipvnn
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
ho` h`o` , chi' li' chi' li' , ong compasx up cho toi may cuon di cai' , nhanh nhe' hizz , xin moi ca mom` cha duoc the nay hiiiiiiiiiiiiiiizzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz , tien the kiem cho toi luon cuon' : " manager infomation system" nhe' hizz , sach' khan hiem qua' he he ! , nhanh len nao` , 1 2 3 . 1234 .................
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
F

financing_lover

Guest
Nip gui ebook ho to voi, tks!

Nip oi ban gui ho minh may quyen nay nhe
Email mutualfund1979@yahoo.com.
Cell: 0903.878566

1. Investment
2. Financial management
3. Finance
4. Corporate Finance & Banking
5. Competitive Analysis

Cam on nip truoc nhe, cuoi tuan vui ve!
 
C

coolair

Guest
CompasX nói:
NIP à, hay ta chỉ giới hạn sách cho những thành viên tích cực của WKT thôi nhỉ. Thí dụ như phải có title là Member trở lên chẳng hạn. Tức là, tối thiểu phải có 30 bài post. Bác nghĩ thế nào?

Oài, bác ơi, bác nói thế thì đúng là....... "nhẫn tâm". Nhiều người mới biết, mới tham gia vào diễn đàn này như em, chắc một ngày phải spam vài lần mới kịp lên chức member mất thôi bác ạ, hic.
Các bác cho em hỏi cái phương pháp searching P2P là gì ạ? Mong các bác truyền đạt cho em, càng cụ thể càng tốt ạ. Còn địa chỉ thư viện online của WKT nhà ta là gì ạ?
Hồi đầu tháng 9, phòng văn hoá thông tin của Mỹ ở cái building Vườn Hồng có tổ chức buổi dạy khai thác mạng, tiếc quá em không đi được. Kỹ thuật searching còn nghèo quá. Hỏi ở đây lạc chủ đề nhưng theo các bác, học các lớp dạy internet ở PT chẳng hạn, họ có dạy mình cách khai thác mạng không nhi?
Thank các bác nhiều.
 
K

kaze

Guest
2/7/04
8
0
0
Em cung rat mong duoc cac bac chi day phuong phap searching P2P?
Khong duoc tham gia buoi seminar do, tiec that. Nhung biet lam sao bi gio, minh o TP HCM. Bien hoc thi menh mong, rat mong duoc cac bac truyen dat P2P gi do!!! De doi khi co the tu minh tim kiem.

Xin chi giao. Thanks. tonytran981980@yahoo.com

PS. CompassX dat ra dieu kien nhu the cung hoi khat khe day. Nhung thanh vien moi tham gia, moi vao nghe thi lay dau ra kinh nghiem, kien thuc thuc te ma ban luan, y kien bi gio. Kho qua!!!
 
G

gaucon

Trung cấp
10/7/04
191
0
0
Bác Nip cho em xin thêm 2 quyển Corporate Finance And Banking và Risk Management với. Cám ơn bác.
 
G

gaucon

Trung cấp
10/7/04
191
0
0
Bác Nip ơi sao gaucon chưa nhận được sách bác gửi lần trước vậy? Bác gửi lại giúp hộ em được không? Cám ơn bác nhé.
 
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
Xin vui mừng thông báo: Với sự giúp đỡ nhiệt tình của CompasX, thư viện online của chúng ta bắt đầu chạy kể từ lúc 21:00 ngày hôm nay, một ngày thứ 7 bận bịu. Các bạn có thể truy cập thư viện của chúng ta ở địa chỉ: http://www.thuvien-webketoan.com

Thư viện sẽ được chia làm nhiều mức truy cập, trong đó, mức truy cập tự do (Public) sẽ được áp dụng cho tất cả mọi người. Để truy cập vào folder Public của thư viện, các bạn hãy dùng tổ hợp sau:

User: GUEST
Password: webketoan

Xin các bạn chú ý chữ hoa, chữ thường.

Hiện tại, SUNF đã Upload 7 cuốn sách của NIP, 2 cuốn của SUNF và một cuốn Auditing Handbook, do @ giới thiệu. Xin chân thành cảm ơn NIP và @ vì sự đóng góp nhiệt tình của các bạn. SUNF sẽ tiếp tục upload một số sách của CompasX gửi trong vài ngày tới.

Xin cảm ơn, và chúc các bạn có những giây phút vui vẻ với những cuốn eBook trên thư viện của chúng ta.
 
S

StonyHeartedMan

Guest
2/10/04
306
2
0
Hà nội
www.vnuni.net
Chào bác Sunf, em có xem ảnh offline và thấy bác có bài presentation về phần mềm CompasX (tên nghe hay nhỉ, nhưng chẳng hiểu tại sao lai có cái tên này). Mới đầu em cứ tưởng bác có 2 nicks là SunF và CompasX vì 2 cách viết của 2 nicks rất giống nhau. Bây giờ thấy bác viết bài như vậy, em cũng chẳng hiểu đâu là phần mềm CompasX :), ai là CompasX nữa :) (hay người này chính là người xây dựng PM CompasX). Khó hiểu quá!

Anyway, cám ơn 2 bác đã chia sẻ 1 chút không gian trong server để upload tài liệu, ebooks cho cộng đồng.
 
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
CompasX là người xây dựng phần mềm CompasX. SUNF là SUNF thôi. :) Hai người khác nhau. Nhưng cách viết giống nhau, chắc vì... cùng béo cả.
 
CompasX

CompasX

Guest
Bà con ơi nhiều người yêu cầu gửi sách tận nơi quá, mà mấy cuốn e-sách này cũng đâu có nhỏ đâu, các bác vào thư viện download nhé, CompasX sẽ upload dần lên. Cheers!

TB: Làm thế này em chỉ upload 1 phát là nhiều người cùng dùng được
 
CompasX

CompasX

Guest
Còn chuyện SUNF và CompasX thì em xinh đính chính một tí không có bác SUNF hay bà con cứ đổ đồng là không ổn tí nào, em béo thật (73), những vẫn nhẹ hơn bác SUNF tới 10 cân cơ đấy, cho nên bà con đừng nhầm lẫn nhé, SUNF là SUNF, CompasX là CompasX, mười cân chứ có ít ỏi gì đâu!!!
 
H

hnq

Guest
17/9/04
11
0
0
Vietnam
Cho mình đăng ký: Financial Management , Corporate Finance And Banking , Risk Management, Human Resources , Investments , Management Strategy .
Email: minhnq1@yahoo.com
Thanks
HNQ
 
N

ncnhan

Guest
28/5/04
53
0
0
Mình thích mấy cuốn này nè:

Business Re-engineering

Business Intelligence

Business Rules

Career

Change Management

Competitive Analysis

Configuration Management

Email: chinhan@vnws.com
 
C

coralmoonlight

Guest
21/3/04
36
0
0
Hic hic xin moỉ cả mồm mà chẳng thấy quyển sách nào được gửi về hòm thư cả, đợi sốt cả ruột, anh nip ki bo, không gửỉ cho em sách à??????????????
hic hic hic
 
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
To Moon: Sách của NIP and đã upload 7 cuốn lên thư viện. Đã PM cho em, mặc dù anh chả đọc được Message em gửi cho anh

To all: Mọi người truy cập vào thư viện nhé. Gửi cho từng người mất thời gian lắm à. Nip hay CompasX hay SUNF cũng tốn thời gian như nhau thôi.

Hiện tại, trong thư viện đã có vài chục cuốn sách đủ các loại. Mọi người thử truy cập xem. Sách nào không có ở đó, hãy viết bài xin nhé.
 
H

highland

Guest
Mình mới tham gia nên mới biết không biết la có còn sách không, cho mình đăng ký với được không?
Financial Management, corprate Finance and banking, competitive Analyis
e. mail của mình là: phonuicao76@yahoo.com
Cảm ơn trước nhé !
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA