Vào đây học được nhiều mà chả có gì chia sẻ lại, thôi thì có mỗi "quả cam"...

  • Thread starter CompasX
  • Ngày gửi
CompasX

CompasX

Guest
Em vốn xuất thân từ dân phần mềm, nay làm PMKT vào đây học hỏi được rất nhiều từ những kiến thức của cộng đồng, chả biết có gì đáp lại đành cây nhà lá vườn có cái gì hay thì mang ra chia sẻ cùng bà con. Số là CompasX có viết một công cụ vốn để support cho người dùng phần mềm của mình họ gặp trục trặc gì thì chụp màn hình lại gửi lên web để bọn phần mềm biết đường mà giải quyết. Vào đây thấy pà con dùng nhiều phần mềm KT wa' chắc khó tránh khỏi trục trặc này kia nên em public cái service này cho bà con dùng đặng các bác hỗ trợ cũng dễ mà các bác gặp trục trặc thì đỡ phải nói nhiều.
Địa chỉ website:

http://www.trakium.com

Account Info:
Company Code: webketoan
User: banbe
Password: kt123

Bà con vào đây thì bấm vào cái link "Downloads" ở trên menu để download bản client về cài (giống Yahoo Messenger vậy). Sau khi cài xong phần mềm nhỏ này sẽ thành công cụ chụp màn hình rất tiện, cứ khi nào bà con gặp trục trặc với phần mềm kế toán hay thậm chí gặp trục trặc với cái máy tính của mình (bất kể phần mềm gì) thì chỉ cần bấm Ctrl+F12 nó sẽ chụp hình lại, gửi lên www.trakium.com, CompasX sẽ xin hỗ trợ giải quyết (không hỗ trợ được thì redirect nó cho FAST, MISA... Oracle thì thôi nhé !!!!

TB: Acc banbe để mọi thành viên của webketoan dùng chung bà con đừng đổi password nhé. Chúc bà con chạy phần mềm luôn được trơn tru...
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
XIANGQIANG

XIANGQIANG

KL-OT
7/3/04
312
1
0
41
Up in the air
Hay quá nhỉ? Rất cám ơn thịnh tình của bác CompasX nhé!!!
 
fooly_kid

fooly_kid

Guest
23/5/04
63
0
0
Tha'i Nguye^n
Thank you, Em xài thử rồi, sẽ rất hiệu quả.
 
CompasX

CompasX

Guest
Maco ơi, cái ảnh nó chụp xong rồi thì sẽ gửi lên www.trakium.com bà con khác vào đó sẽ thấy và giải quyết trục trặc giùm bạn. CompasX dùng cũng đã khá nhiều PMKT rồi nên chắc sẽ giúp được nhiều đấy, còn nếu không đủ sức thì mình sẽ làm việc với anh em bạn bè cũng làm PMKT, mình quen khá nhiều đấy: anh Khánh FAST này, anh Long MISA này... sẽ kêu gọi các anh ấy vào đây để hỗ trợ bà con, âu cũng là các bác ấy chăm sóc KH cả. Cheers!!
 
Sửa lần cuối:
CompasX

CompasX

Guest
Tóm lại sau khi các bạn đã gửi khúc mắc của mình lên cùng với ảnh màn hình thì hôm sau login vào www.trakium.com rồi mở vấn đề của mình ra mà xem trả lời thế là xong, acc minh public rồi mà:

CompanyCode: webketoan
User: banbe
Password: kt123

cứ thế mà login thôi.
 
CompasX

CompasX

Guest
Nếu bà con muốn có account riêng để tiện theo dõi các vấn đề của mình thì xin gửi tin nhắn trên webketoan hoặc mail cho CompasX theo địa chỉ tadung@multitech.com.vn nhé.
 
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
Chào CompasX, bác mới vào WKT mà đã có quà share cho anh em rồi, bọn tớ rất cảm kích với món quà thật độc đáo vào quý giá của CompasX, đặc biệt là dân kế toán đang sử dụng phần mềm, nhiều khi gặp lỗi chỉ biết kêu trời, có món quà này của bác và nếu WKT cùng nhau xây dựng thì chắc chắn chúng ta còn có thể chia sẻ và giúp đỡ nhau nhiều nhiều hơn những lời nói, những bài viết bàn theo kiểu thày bói xem voi. Mình cũng có trao đổi với anh Sunf, và nếu WKT có đường link direct sang http://www.trakium.com hoặc sử dụng trực tiếp tài nguyên này thì quả thật là tuyệt vời. CompasX thấy thế nào? Một sản phẩm giao thoa giữa người dùng sản phẩm phần mềm và người viết sản phẩm phần mềm thì quá hữu ích, sân chơi WKT có một tay Bác giúp đỡ sẽ chở nên hữu ích hơn nữa cho người làm kế toán chúng tớ.

Một lần nữa cảm ơn CompasX, nếu có điều kiện cho tớ được gặp nhé, chúng ta làm một trầu lai rai đê.
 
CompasX

CompasX

Guest
Cảm ơn sự động viên của HyperVN, về chuyện liên kết để sử dụng trực tiếp www.trakium.com như một phần của web kế toán thì có một số khó khăn kỹ thuật vì Trakium làm bằng ASP còn wkt làm bằng PHP, để mình nghiên cứu thêm chút xíu nhé, trước mắt xin mời bà con cứ dùng như hiện tại đi. Theo thư yêu cầu mình đã tạo acc riêng cho XiangQiang rồi đấy, và có mấy bạn khác nữa hỏi bằng acc banbe cũng đã được support rồi không biết các bạn đã vào xem kết quả chưa... khi hỏi các bạn nhớ ký tên = nick của webketoan để có gì mình thông báo cho tiện nhé.
Rất vui vì đã giúp được bà con điều gì đó (dù nhỏ)...
To HyperVN : tớ là khoái nhậu lắm, mỗi tội bị bệnh về huyết áp (có mỡ trong máu...) nên không uống được nhiều, có điều "diệt mồi" thì cũng được (tớ béo mà )... hôm nào anh em mình gặp nhau nhé!!!
 
CompasX

CompasX

Guest
Thông báo thêm: đã có 4 trục trặc được giải đáp trên Trakium.com, bà con ai có vấn đề gì thì cứ xông vô nhé. Cheers!!
 
XIANGQIANG

XIANGQIANG

KL-OT
7/3/04
312
1
0
41
Up in the air
Cám ơn CompasX & SÙN, em vốn dốt về IT, thế là có người để thỉnh thoảng làm phiền rồi!!!
 
CompasX

CompasX

Guest
Lâu rồi mà chưa thấy ai yêu cầu hỗ trợ nhỉ.

Thể theo yêu cầu của MISA, CompasX sẽ thôi không tiếp tục hỗ trợ MISA thông qua Trakium nữa. Vậy, bà con có thể tiếp tục hỏi các vấn đề, ngoại trừ về MISA nhé.
 
A

anhcomdeptrai

Trung cấp
2/10/04
74
0
0
Ha noi
chào bác Compac x, em biết bác hoạt động cho công ty Multitech, nói chung nhìn công ty em cũng không có ý kiến bình luận gì cả , chỉ mong là lần sau bác quảng cáo chương trinh Cộng tác vien thi phai r nói rõ 1 chút, là công việc làm đại lý babs sản phẩm phần mềm kế toán
anhcomdeptrai@yahoo.com
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA