ĐK thủ quỹ nhưng k có tên trong bảng lương

  • Thread starter HTB10
  • Ngày gửi
H

HTB10

Guest
10/12/07
45
1
8
sieuthi
Nhờ cả nhà giúp mình nhé:
Công ty có 2 thành viên góp vốn. 1 thành viên không trực tiếp tham gia vào hoạt đông KD của công ty. Không có tên trong bảng lương, chỉ có tên trong cái giấy DKKD thôi. Nhưng thành viên này đã đăng ký chức danh thủ quỹ công ty với NH, và các chúng từ giao dịch với NH đều do thành viên này ký tên. Mình đang lo không biết làm thế nào vì không có tên trong bảng lương mà có chữ ký trên chứng từ gửi, rút tiền thì sau này các bác thuế sẽ hỏi ngay. Nhờ cả nhà giúp mình cách giải quyết vơi nhé!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

tungson

Guest
23/7/05
674
1
0
Tp.HCM
Công ty có 2 thành viên góp vốn. 1 thành viên không trực tiếp tham gia vào hoạt đông KD của công ty. Không có tên trong bảng lương, chỉ có tên trong cái giấy DKKD thôi.
Điều này okie, không có gì cần phải bàn.

Nhưng thành viên này đã đăng ký chức danh thủ quỹ công ty với NH, và các chúng từ giao dịch với NH đều do thành viên này ký tên.[/
NH không bắt phải đăng ký ai là thủ quĩ, NH chỉ yêu cầu DN đăng ký cho ngưới đại diện của DN giao dịch với NH thôi, Chắc bạn nhầm rồi.

Mình đang lo không biết làm thế nào vì không có tên trong bảng lương mà có chữ ký trên chứng từ gửi, rút tiền thì sau này các bác thuế sẽ hỏi ngay.

- Không có tên trong bảng lương mà vẫn rút tiền : Cũng không sao, vì giấy đăng ký đã có ủy quyền và con dấu công ty. Coi như người này làm mà không lĩnh lương (Tiền của tôi, tôi không tin nhân viên, nên dù không làm việc ở Cty, tôi vẫn muốn tham gia quản lý tiền) ----> Không có gì là ghê gớm và khó hiểu.
- Cán bộ thuế không có quyền hỏi chuyện này. DN quản lý không tốt thì DN phải chịu hậu quả không tốt. Không liên quan đến thuế.
- Nếu DN cố tạo ra các tình huống không tốt giả tạo để trốn thuế, thì khi đó, Cán bộ mới "sờ" tới thôi.

Thân mến
 
Sửa lần cuối:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA