Đăng ký sử dụng phần mềm kế toán

Thảo luận trong 'QĐ 15 - Chế độ kế toán DN' bắt đầu bởi quyenelinco, 14 Tháng hai 2008.

2,153 lượt xem

  1. quyenelinco

    quyenelinco Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Các bác giúp em với. Công ty mới sử dụng phần mềm kế toán MISA, thế em có phải đăng ký với cơ quan thuế không? Nếu có thì gồm thủ tục như thế nào? Cám ơn các bác trước nhé.:wall:
     
    #1
  2. Phạm Văn Khang

    Phạm Văn Khang Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,361
    Đã được thích:
    26
    Nơi ở:
    Thái Bình - TP.HCM
    Bạn chỉ cần làm 01 công văn gửi cho cơ quan thuế nói rõ PMKT gì, tên cty PMKT, bao nhiêu phân hệ VD: phân hệ tiền mặt, phân hệ TSCĐ... và đăng ký sử dụng từ ngày tháng năm nào.
     
    #2
  3. thaiha92

    thaiha92 Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bạn ơi ngày trước thì phải đăng ký, nhưng bây giờ Phần mềm KT là công cụ hỗ trợ cho bộ máy kế toán của DN, nên nếu công ty bạn có đủ điều kiện kinh tế mua Phần mềm thì cứ sử dụng thôi, không cần thiết phải làm Công văn gửi Cục thuế như trước kia nữa (Còn trường hợp bạn đã gửi rồi cũng chẳng sao đâu, vì họ không bắt buộc nữa mà)
     
    #3

Chia sẻ trang này