Mua hóa đơn GTGT

  • Thread starter kimdung137
  • Ngày gửi
K

kimdung137

Guest
15/10/07
6
0
0
Hà nội
:wall: E được giao nhiệm vụ làm thủ tục mua hóa đơn GTGT lần đầu cho công ty (vì công ty mới được thành lập chuẩn bị đi vào hoạt động). E đã tra tìm trên mạng các giấy tờ yêu cầu cần thiết rồi nhưng có một công văn mà e làm vẫn chưa được. Đó là công văn yêu cầu cơ quan thuế xuống công ty kiểm tra xác nhận hoạt động của công ty. Cho e hỏi việc kiểm tra này là có cần thiết không? Và nội dung của công văn thì viết như thế nào? (Nếu có thể cho e xin luôn mẫu được không?)
Thanks!:0frown::0frown::hexe1:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
ThanhGiong

ThanhGiong

OnlyLov3
11/1/08
391
9
0
Hải Dương thân yêu!
Cần thiết :D
CV đại ý thế này là được rồi
Bên trái: Tên cty, địa chỉ, số v/v: mời đoàn kiểm tra của CCT ... đến xác nhận hđ.
Bên phải: Cộng hoà....
Độc lập
Hà nội, ngày tháng năm
Kính gửi: Phòng ... CCT ...
- Căn cứ (cv mua hoá đơn); căn cứ Luật thuế GTGT và căn cứ vào tình hình thực tế
Công ty ... địa chỉ, mã số thuế , do Ông .. đại diện
Để hoạt động của cty được thuận tiện và đúng theo QĐ của PL, kính đề nghị Phòng .. CCT .. cử cán bộ đến công ty chúng tôi tại đ/c ... để kiểm tra và xác nhận về trụ sở làm việc, tình hình hoạt động để chúng tôi hoàn tất thủ tục mua hđ GTGT lần đầu.
Thời gian kiểm tra: Do bên CCT ấn định
Chân thành cảm ơn.

Bên phải Giám đốc
Bên trái Nơi nhận:
- Như trên
- GĐ (để b/c)
- Lưu VT.
 
K

khoqua75

Guest
23/10/07
486
1
0
:wall: E được giao nhiệm vụ làm thủ tục mua hóa đơn GTGT lần đầu cho công ty (vì công ty mới được thành lập chuẩn bị đi vào hoạt động). E đã tra tìm trên mạng các giấy tờ yêu cầu cần thiết rồi nhưng có một công văn mà e làm vẫn chưa được. Đó là công văn yêu cầu cơ quan thuế xuống công ty kiểm tra xác nhận hoạt động của công ty. Cho e hỏi việc kiểm tra này là có cần thiết không? Và nội dung của công văn thì viết như thế nào? (Nếu có thể cho e xin luôn mẫu được không?)
Thanks!:0frown::0frown::hexe1:

Về nguyên tắc Việc xuống kiểm trả trụ sở cty là việc của CQ thuế, họ xuống hay ko tùy họ, nhưng hết hạn thụ lý hồ sơ thì họ phải bán HD cho cty.
Thân
 
L

luckyluck866

Guest
28/8/07
552
0
0
Đồ nhà quê!
:wall: E được giao nhiệm vụ làm thủ tục mua hóa đơn GTGT lần đầu cho công ty (vì công ty mới được thành lập chuẩn bị đi vào hoạt động). E đã tra tìm trên mạng các giấy tờ yêu cầu cần thiết rồi nhưng có một công văn mà e làm vẫn chưa được. Đó là công văn yêu cầu cơ quan thuế xuống công ty kiểm tra xác nhận hoạt động của công ty. Cho e hỏi việc kiểm tra này là có cần thiết không? Và nội dung của công văn thì viết như thế nào? (Nếu có thể cho e xin luôn mẫu được không?)
Thanks!:0frown::0frown::hexe1:
-------
ko có 1 văn bản nào quy định em phải làm "giấy mời" kiểu đó cả!
Trong thời hạn kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ đăng ký mua lần đầu cho đến ngày hết hạn, CQ thuế phải cử người xuống kiểm tra trụ sở đó đúng hay ko.
 
K

kimdung137

Guest
15/10/07
6
0
0
Hà nội
E cám ơn mọi người đã giúp e giải quyết vấn đề. Có gì thắc mắc thêm mong được mọi người giúp đỡ! Chân thành
 
L

luckyluck866

Guest
28/8/07
552
0
0
Đồ nhà quê!
E cám ơn mọi người đã giúp e giải quyết vấn đề. Có gì thắc mắc thêm mong được mọi người giúp đỡ! Chân thành
--------
ok..bai bai..:rocker:
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA