T
Chào các bạn thành viên
Đầu năm xin chúc các anh chị và các bạn một năm mới an khang, thịnh vượng.
Hôm nay mình có một vấn đề rất mong mọi người giải đáp giúp
Bên mình đầu năm chỉ đăng ký quỹ lương với cơ quan thuế và hàng tháng tiến hành trả lương cho nhân viên theo mức quy định như sau :
Giám đốc : 5.000.000đ
Kế toán trưởng : 3.000.000đ
Nhân viên : 2.000.000đ
Căn cứ vào mức lương như vậy mình cứ lập và làm bảng thanh toán lương cho nhân viên theo đúng số tiền như vậy.
Sang đến năm nay sếp chỉ thị yêu cầu mình làm bảng chấm công và lập thêm khoản tiền phụ cấp căn cứ vào số tiền trên sao cho số tiền khi cộng lại = đúng số tiền trên áp dụng cho từng đối tượng
Mình biết sếp nói vậy là đăng ký lương theo thời gian và căn cứ vào hệ số lương cho từng cá nhân. Nhưng như vậy thì chưa hợp lý lắm
Vậy phải làm sao đây
Bạn nào chỉ giúp mình cách xác định hệ số lương và cách tính phụ cấp cho hợp lý nha
Mình xin cảm ơn
Đầu năm xin chúc các anh chị và các bạn một năm mới an khang, thịnh vượng.
Hôm nay mình có một vấn đề rất mong mọi người giải đáp giúp
Bên mình đầu năm chỉ đăng ký quỹ lương với cơ quan thuế và hàng tháng tiến hành trả lương cho nhân viên theo mức quy định như sau :
Giám đốc : 5.000.000đ
Kế toán trưởng : 3.000.000đ
Nhân viên : 2.000.000đ
Căn cứ vào mức lương như vậy mình cứ lập và làm bảng thanh toán lương cho nhân viên theo đúng số tiền như vậy.
Sang đến năm nay sếp chỉ thị yêu cầu mình làm bảng chấm công và lập thêm khoản tiền phụ cấp căn cứ vào số tiền trên sao cho số tiền khi cộng lại = đúng số tiền trên áp dụng cho từng đối tượng
Mình biết sếp nói vậy là đăng ký lương theo thời gian và căn cứ vào hệ số lương cho từng cá nhân. Nhưng như vậy thì chưa hợp lý lắm
Vậy phải làm sao đây
Bạn nào chỉ giúp mình cách xác định hệ số lương và cách tính phụ cấp cho hợp lý nha
Mình xin cảm ơn