B
mình đã hình thành thang bảng lương cty
tuy nhiên do trong cty ko muốn đóng BHXH bắc buộc
nên mình muốn tối thiểu hóa khoản phải nộp này
ban đầu hình thành thang lương mình chỉ làm lương thời gian với các hs tùy vào từng công việc
nhưng bây giờ mình muốn tách ra làm 2 khoản: lương tg + lương Công việc (hay tỷ lệ theo doanh thu gì đó)
cho mình hỏi quy định về BHXH có cho phép chỉ tính BH trên lương thời gian hay ko
còn tất cả các khoản khác gồm: lương thời gian + các khoản phụ cấp ko tính BH
và quy định về lương tối thiểu để tính lương đóng BH thế nào
dc. ko hả các bạn
Có ai có bỉu mẫu làm kiểu này ko cho mình xin luon nha
xie xie
tuy nhiên do trong cty ko muốn đóng BHXH bắc buộc
nên mình muốn tối thiểu hóa khoản phải nộp này
ban đầu hình thành thang lương mình chỉ làm lương thời gian với các hs tùy vào từng công việc
nhưng bây giờ mình muốn tách ra làm 2 khoản: lương tg + lương Công việc (hay tỷ lệ theo doanh thu gì đó)
cho mình hỏi quy định về BHXH có cho phép chỉ tính BH trên lương thời gian hay ko
còn tất cả các khoản khác gồm: lương thời gian + các khoản phụ cấp ko tính BH
và quy định về lương tối thiểu để tính lương đóng BH thế nào
dc. ko hả các bạn
Có ai có bỉu mẫu làm kiểu này ko cho mình xin luon nha
xie xie