D
Chào cả nhà
Mình có vấn đề này cần tham vấn, Doanh nghiệp của mình có Quyết toán thuế năm 2006.Thanh tra thuế có bóc chi phí bán hàng của mình ra 208 triệu, chi phí Quản lý là 45 triệu, và chi phí lãi vay là 102 triệu
Sau khi có QĐ về QT mình có hạch toán như sau Cái này thanh tra thuế không hướng dẫn và mình chắc là cũng chẳng nắm rõ )
Nợ 138/ có 711 : Chi tiết cho từng khoản, từng số tiền và in phiếu ra kẹp với QĐ QT
Theo cả nhà như vậy đã " chuẩn " chưa???
Và nếu nhưn vậy thì cứ treo trên TK 138 sao??
Cả nhà vui lòng trả lời giúp nhé....
Thank !
Mình có vấn đề này cần tham vấn, Doanh nghiệp của mình có Quyết toán thuế năm 2006.Thanh tra thuế có bóc chi phí bán hàng của mình ra 208 triệu, chi phí Quản lý là 45 triệu, và chi phí lãi vay là 102 triệu
Sau khi có QĐ về QT mình có hạch toán như sau Cái này thanh tra thuế không hướng dẫn và mình chắc là cũng chẳng nắm rõ )
Nợ 138/ có 711 : Chi tiết cho từng khoản, từng số tiền và in phiếu ra kẹp với QĐ QT
Theo cả nhà như vậy đã " chuẩn " chưa???
Và nếu nhưn vậy thì cứ treo trên TK 138 sao??
Cả nhà vui lòng trả lời giúp nhé....
Thank !