H
Các anh chị ơi cho em hỏi 2 vấn đề này với:
1. Khi phân xưởng sản xuất cần vật tư để sản xuất sản phẩm; có bắt buộc phải lập "phiếu đề nghị xuất vật tư" ko? Nếu ko lập phiếu thì kế toán có lập phiếu xuất kho hay ko ( đồng ý cho xuất vật tư)?
2. Nếu bắt buộc phải có phiếu đề nghị xuất vật tư thì kế toán mới cho lĩnh vật tư. Vậy anh chị có thể hướng dẫn giúp em cần ghi những gì trên phiếu đề nghị ấy? Phiếu đó có mẫu sẵn ko? ( em tìm mãi mà không thấy, muốn thiết kế 1 mẫu nhưng không hình dung được những gì cần có trong "phiếu đề nghị xuất vật tư")
1. Khi phân xưởng sản xuất cần vật tư để sản xuất sản phẩm; có bắt buộc phải lập "phiếu đề nghị xuất vật tư" ko? Nếu ko lập phiếu thì kế toán có lập phiếu xuất kho hay ko ( đồng ý cho xuất vật tư)?
2. Nếu bắt buộc phải có phiếu đề nghị xuất vật tư thì kế toán mới cho lĩnh vật tư. Vậy anh chị có thể hướng dẫn giúp em cần ghi những gì trên phiếu đề nghị ấy? Phiếu đó có mẫu sẵn ko? ( em tìm mãi mà không thấy, muốn thiết kế 1 mẫu nhưng không hình dung được những gì cần có trong "phiếu đề nghị xuất vật tư")