Khấu Trừ Thuế Vat đầu Vào

  • Thread starter thuydiem1986
  • Ngày gửi
T

thuydiem1986

Guest
anh chị cho em hỏi chút nha.
em có một hoá đơn đầu vào. đó là hoá đơn của siêu thị. nội dung trên hoá đơn là liệt kê tất cả các món mình mua và mục đích là phục vụ cho ngày khai trương công ty( chỉ toàn là thức ăn thôi). Như vậy anh chị cho em hỏi hoá đơn này có được tính vào chi phí hợp lí và được kê khai khấu trừ thuế trong tháng 2 này không?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

tinhth

Guest
26/12/07
65
0
0
Nha Trang
Thường thì mua hàng trong siêu thị hàng hóa đã có thuế VAT nên khi bạn đi mua hàng phục vụ cho cty thì bạn nên bảo họ viết hóa đơn GTGT và ghi rõ đơn vị la tên cty và mã số thuế như thế mới được coi là cp hợp lý chứ chỉ co hóa đơn của siêu thị thì ko được coi la cp hợp lý đâu
 
TranTien

TranTien

Đang học hỏi
Nếu mà với tờ giấy mà thu ngân đưa cho bạn lúc bạn tính tiền thì ko được đâu ,bạn liên hệ với bphận kế toán nhờ người ta xuất HĐTC cho bạn ,lúc đó mới được .:0frown:
 
T

thuydiem1986

Guest
đây là hoá đơn tài chính đó bạn . Nhưng chị kế toán trưởng nói là không được phải loại bỏ hoá đơn này ra. Chị ấy nói là nếu trên hoá đơn mà ghi hàng hoá chung chung thì được còn đây lại kê khai cụ thể như thế thì không được đưa vào chi phí và không được khấu trừ thếu đâu.
và cho em hỏi với đối với hàng mình mua về làm quá tặng biếu khách hàng vào ngày tết thì có được khấu trừ thuế và được đưa vào chi phí hợp lí không
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA