chi tổ chức hội nghị khách hàng

Thảo luận trong 'Thuế TNDN' bắt đầu bởi le thi mai, 10 Tháng ba 2008.

1,741 lượt xem

  1. le thi mai

    le thi mai Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    HN
    CTY mình năm 2007 có 1 khoản chi 30 triệu cho việc đồng tổ chức hội nghị khách hàng với 1 công ty khác, chứng từ gồm danh sách khách hàng, HĐGTGT, Hợp đồng ký với cty cùng tham gia hội nghị là đồng tổ chức hội nghị và khoản chi mua quà cho khách hàng do cty mình chịu, cụ thể là mua mũ bảo hiểm tặng cho khách có HĐGTGT 30 triệu ghi rõ là mũ bảo hiểm
    Mình băn khoăn khi quyết toán có bị xuất toán không. vì mình thấy KTT bảo là hoá đơn nên ghi là tiếp khách hội nghị hoặc thuê hội trường thì không bị xuất toán còn ghi rõ là mũ bảo hiểm sợ thuế không chịu
    Các bạn khuyên mình nên làm thế nào và hoá đơn thì có rồi, khi quyết toán làm thế nào để không bị loại
     
    #1
  2. Phantoquyen

    Phantoquyen Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Đảo khỉ
    Bạn có thể thanh toán với điều kiện là bản kế hoạch mua quà tặng khách hàng có ghi chi tiết chủng loại hàng là Mũ bảo hiểm và đc ban lãnh đạo ký duyệt bản kế hoạch đó. Kèm theo chứng từ thanh toán hợp lý là đc.
     
    #2

Chia sẻ trang này