Trèo ......... mọi người!???

  • Thread starter Rongvang
  • Ngày gửi
R

Rongvang

Guest
:wall: Trước đây khi chưa biết trang Web này, tui có rất nhiều điều muốn trao đổi và muốn hỏi các đồng nghiệp. Giờ đây đã là thành viên của trang Web này có điều kiện để hỏi, để trao đổi thì tôi lại chẳng bít hỏi zè và trao đổi zè, chẳng biết seo nữa... hì hì....
Tới đây tui xin tự giới thẹo: Tui, nguyên cựu học sinh của máy trường phổ thông, cựu sinh viên của Trường Học viện Tài chính, .... Hiện tại tôi đang theo học một trường có lẽ chẳng bao giờ xong được, nhưng seo thấy mệt mỏi quá à. Mọi người đoán coi trường gì..... hì ... trường đời đó, mệt thật!?
Sở thích của tui nhiều lắm như là: nghiên cứu khoa học thần học (nghiên cứu về thế giới thần bí, khí công, yooga, thiền, nhân điện, ...), thể thao (nhất là võ thuật), dance, .... thích cau cé, đi lòng vòng trong phố vào buổi tối, thích đi vũ trèng, thích giao lưu, và đặc biệt nhất là thích..... làm guen zới các bạn gái đang single,..... :lol:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Rongvang nói:
đặc biệt nhất là thích..... làm guen zới các bạn gái đang single,..... :lol:
Thấy anh nói vậy em cứ ngại ngại ! vì chẳng nhẽ lại cột đi tìm trâu à ! em là em cứ hay thẹn thế đấy ! thôi có gì anh em mình vào các mục của diễn đàn ta bàn thêm nhé !
 
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
Con rồng này hơi ngọng hay sao đó????? Xin chào.
 
T

Thammaitinhem

Guest
Con khỉ đột làm phu hớt tóc này. Chậm hiểu quá, đúng là khó đào tạo. Trèoooooooo ..... mà cụ rồng vàng muốn nói là trèo lên.... đầu .........ừm.... gì nhỉ..... à mọi người đó.... hì. À mà không phải, chỉ là trèo lên mọi người thôi thì phải, ai lại trèo lên đầu đúng hông?
 
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
Thammaitinhem giỏi thật, sao biết mình đã từng làm phu hớt tóc????????? Đúng thật là đã làm nghề hớt tóc vỉa hè vài năm đó. Hay là bạn bè cũ nhỉ?????
 
T

Thammaitinhem

Guest
He he .... Ku rongvang không nhũng đã làm phu hớt tóc mà còn tùng chạy xe ôm khắp thành phó Hà nọi rùi đó, hắn là thằng bạn gần thân của tui đó. Không tin hôm nào rảnh các cụ đến cỏng tr­uờng ĐH Y hà nọi sẽ thấy mọt cu trẻ đang ngòi chò khách ở đó....
 
T

Thammaitinhem

Guest
Còn nữa, các cô đi xe ôm cụ đó nhớ cẩn thận, anh ta có tiếng là .... chơi gái đó. Hắn là người tán gái rất siu, cô nào gặp cũng chít liền, và thường là không bao giờ quên được anh ta... hì ... sợ hắn rùi chớ. Có đến thì đến với anh nè, hiền khô à...
 
letmyha

letmyha

Hư không
18/5/04
815
6
0
43
The land of the living
lọt vào đây sao giống rơi vào cung trăng hay vũ trụ tối om nào đó hay sao i'. Nghe mọi người bàn tán, nói với nhau mà thiệt tình let chẳng hiểu gì hết. đúng là ngôn ngữ của các chàng "giai"
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA