Tăng lương cho nhân viên

Thảo luận trong 'Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp' bắt đầu bởi winter79, 11 Tháng ba 2008.

1,418 lượt xem

  1. winter79

    winter79 Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    HCM
    Đầu năm 2007 mình đăng ký thang bảng lương với Thuế. Cụ thể số lao động & số tiền phải trả. Trong năm cty mình tăng lương cho nhân viên & tuyển thêm lao động.Như vậy, tổng quỹ lương tăng lên so với ban đầu. Vậy mình chỉ làm phụ lục thêm HĐLĐ là ok fải ko cả nhà? Bên thuế họ có căn cứ vào bảng lương ban đầu ko?
    Giúp mình với cảm ơn mọi người
     
    #1
  2. Doanh Doanh

    Doanh Doanh Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Vĩnh Long
    Theo mình nghĩ tuyển thêm lao động thì mình chỉ làm thêm mẫu 02a-TBH ra 5 bản, HĐLĐ, 1CMND. Và làm thêm đăng ký lao động. Nếu có thay đổi bảng lương thì bạn báo cho BH bit. Không thôi họ sẽ căn cứ vào bảng lương ban đầu đấy bạn. Các anh chị cho em ý kiến thêm nha. Tks:wall:
     
    #2
  3. Ng Thanh Nhan

    Ng Thanh Nhan Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Bạn phải đăng ký lại bảng lương hoặc làm phụ lục bổ sung là được, bên thuế họ sẽ căn cứ vào bảng lương đăng ký cuối cùng của ban.
     
    #3

Chia sẻ trang này