Chi phí bị khống chế 10%

  • Thread starter hong thu
  • Ngày gửi
H

hong thu

Guest
22/7/05
23
0
0
TPHCM
Công Ty hoạt động thương mại, có phát quảng cáo sản phẩm khá nhiều , nên chí phí này phải loại trừ bớt khi tính chi phí hợp lý, Sếp mình nói đã hỏi nhiều nơi và tính chi phí bị không chế đối với Công Ty TMại là 10% chênh lệch giữa doanh thu và gia vốn, nhưng theo mình biết là tính trên các khoản chi phí hợp lý từ khoản 1 đến khoản 10, bây giờ mình rối quá không biết làm sao nữa, vì Sếp nói rất chắc chắn, bạn nào hiểu rõ về cách tính này chỉ mình với, cám ơn các bạn nhiều lắm.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
itamateurvn

itamateurvn

Thành viên không tích cực
16/10/07
237
0
0
Mường Tè
Bạn đọc kỹ thông tư 134/2007 đi, theo mình nếu bạn đưa được các khoản đó là chi phí Nghiên cứu thị trương: thăm dò, khảo sát, phỏng vấn v.v thì vẫn được đưa vào chi phí hợp lý đó bạn
 
L

levan18485

Guest
21/12/07
107
0
0
41
Hà nội
Công Ty hoạt động thương mại, có phát quảng cáo sản phẩm khá nhiều , nên chí phí này phải loại trừ bớt khi tính chi phí hợp lý, Sếp mình nói đã hỏi nhiều nơi và tính chi phí bị không chế đối với Công Ty TMại là 10% chênh lệch giữa doanh thu và gia vốn, nhưng theo mình biết là tính trên các khoản chi phí hợp lý từ khoản 1 đến khoản 10, bây giờ mình rối quá không biết làm sao nữa, vì Sếp nói rất chắc chắn, bạn nào hiểu rõ về cách tính này chỉ mình với, cám ơn các bạn nhiều lắm.
Chi phí ko tính vào chi phí hợp lý
2.21.
Chi phí quảng cáo, khuyến mại, chi phí giao dịch, đối ngoại (không bao gồm: Chi phí nghiên cứu thị trường: thăm dò, khảo sát, phỏng vấn, thu thập, phân tích và đánh giá thông tin; chi phí phát triển và hỗ trợ nghiên cứu thị trường; chi phí thuê tư vấn thực hiện công việc nghiên cứu, phát triển và hỗ trợ nghiên cứu thị trường; Chi phí trưng bày, giới thiệu sản phẩm và tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại: chi phí mở phòng hoặc gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm; chi phí thuê không gian để trưng bày, giới thiệu sản phẩm; chi phí vật liệu, công cụ hỗ trợ trưng bày, giới thiệu sản phẩm; chi phí vận chuyển sản phẩm trưng bày, giới thiệu); Chi tiếp tân, khánh tiết, chi hoa hồng môi giới, chi phí hội nghị; Chi phí hỗ trợ tiếp thị, chi hỗ trợ chi phí, chi phí chiết khấu thanh toán (kể cả chi bằng tiền cho đại lý và người mua hàng hoá, dịch vụ với khối lượng lớn); Chi báo biếu, báo tặng của các cơ quan báo chí và các loại chi phí khác phần vượt quá 10% tổng số các khoản chi phí hợp lý. Đối với hoạt động kinh doanh thương mại chi phí hợp lý để xác định mức khống chế không bao gồm giá vốn của hàng hoá bán ra.
Thân!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA