Tự học Anh văn với English - Edu

  • Thread starter benitino
  • Ngày gửi
B

benitino

Trung cấp
10/2/04
72
1
8
42
HCMC
Truy cập trang
Tự học Anh văn với English - Edu

Hiện nay, việc sử dụng các phần mềm học tiếng Anh không còn xa lạ đối với tất cả mọi người. Với phần mềm English-Edu, một phần mềm luyện thi trắc nghiệm Anh văn của Công ty Phát triển Công nghệ Thông tin Sắc Việt, người dùng có thể dễ dàng kiểm tra trình độ tiếng Anh của mình.

Với giao diện đã Việt hóa 100%, chúng ta sẽ rất dễ dàng trong việc sử dụng phần mềm này.

Trong phần lựa chọn, bạn sẽ có 2 phần thư viện câu hỏi rất phong phú và phần những câu hỏi trắc nghiệm giới từ. Sau khi bạn đã chọn xong phần Chủ đề của câu hỏi, bạn xuống phần Số câu hỏi để chọn (số câu hỏi bạn muốn có trong phần trắc nghiệm của mình).

Phần Tổng thời gian cho phép bạn chọn khoảng thời gian cho phần làm bài của mình. Nếu bạn chưa chắc ăn về trình độ của mình, bạn có thể đặt riêng số thời gian cho từng câu hỏi trắc nghiệm ở trong phần Thời gian cho từng câu.

Sau khi đã hoàn thành tất cả các bước trên, bạn nhấn nút Bắt đầu để tiến hành kiểm tra vốn liếng tiếng Anh của mình. Khi chương trình đặt câu hỏi, bạn chỉ việc chọn đáp án đúng theo A, B, C, D. Nếu bạn chọn đúng, một tiếng nhạc sẽ reo lên; nhưng nếu bạn chọn sai, chương trình lập tức cho bạn biết câu đáp án (nhưng nên nhớ nó không cho bạn sửa lại câu đúng đâu nhé). Sau đó, bạn chỉ việc nhấn nút Tiếp theo để làm bài tiếp.

Khi đã trả lời xong tất cả những câu hỏi, bạn bấm vào nút Xem KQ để xem đánh giá về trình độ Anh ngữ của mình. Bạn cũng có thể xem lại tất cả những câu hỏi và đáp án khi nhấn vào nút Xem lại bài, hay cũng có thể lưu lại bài vừa làm của mình khi nhấn vào nút Lưu bài (dưới dạng *.TXT). Muốn làm bài mới thì nhấn vào nút Tiếp tục và chọn lại lựa chọn như trên.

Theo tác giả của chương trình này, số câu hỏi trong từng thư viện là rất lớn, ít khi nào bạn gặp lại câu hỏi đã từng xuất hiện trước đó.

Chương trình English - Edu tương thích với mọi windows và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. Rất dễ sử dụng vì là ''made in Việt Nam'', dung lượng khoảng 4.3M, download tại: http://www.nhacungcap.com/para/?trang=soft_englishedu
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
P

Pham Cong

Guest
22/7/05
47
0
0
44
TP HCM
Cảm ơn bạn nhiều nhưng đường Link đó mình vào không được.
Nếu có thể bạn gửi cho mình theo địa chỉ : phamcong20042002@yahoo.com
Xin cảm ơn bạn rất nhiều .
 
N

NTAC

Guest
Cảm ơn bạn nhiều nhưng đường Link đó mình vào không được.
Nếu có thể bạn gửi cho mình theo địa chỉ : ntac85@yahoo.com hoặc đưa lên mạng cho mọi người cùng xem
Xin cảm ơn bạn rất nhiều .
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA