My Secret Folder giấu và đặt mật khẩu cho thư mục trong windows

  • Thread starter benitino
  • Ngày gửi
B

benitino

Trung cấp
10/2/04
72
1
8
42
HCMC
Truy cập trang
My Secret Folder giấu và đặt mật khẩu cho thư mục trong windows

Nếu bạn có một số dữ liệu quan trọng không muốn để người khác xem được thì cách đơn giản và thuận tiện nhất chính là giấu nó đi. Trong hệ điều hành Windows XP theo mặc định thì thường không thể nhìn thấy những thư mục có thuộc tính ẩn (Hidden). Tuy nhiên cách này rất dễ bị phát hiện nên độ an toàn không cao.

Vậy thì tốt nhất bạn nên nhờ My Secret Folder làm hộ giùm bạn. Nó sẽ làm cho hệ điều hành không thể nhìn thấy được thư mục mà bạn chỉ định và đặc biệt hơn nó có thể đặt password cho một thư mục.

Sau khi cài đặt xong, chương trình sẽ hiện bảng thông báo yêu cầu bạn nhập mật khẩu. Bạn nhấn nút Browse và chọn thư mục muốn bảo vệ.

My Secret Folder còn cung cấp cho chúng ta hai tuỳ chọn:

Hide the folder: Thư mục cần bảo vệ sẽ trở nên vô hình trong Windows Explorer.

Lock the folder with password: Thư mục cần bảo vệ sẽ không ẩn đi mà vẫn đứng “hiên ngang“ đấy. Tuy nhiên chương trình sẽ tạo một mật khẩu để không ai có thể xem nội dung ngoài trừ bạn.

Sau cùng bạn chỉ việc nhấn nút Protect mà thôi. Và tốt nhất là bạn đánh dấu chọn tại mục Protect the folder automatically at Windows startup để chương trình có thể làm việc và chạy nền ngay khi vào màn hình Windows.

Lưu ý: Bạn hãy chép hết những dữ liệu vào trong một thư mục và dùng My Secret Folder thiết lập chế độ bảo vệ thư mục đó, như thế sẽ đơn giản và nhẹ nhàng hơn.

Bạn có thể tìm thấy chương trình này tại website: http://www.winability.com/ được cung cấp dưới dạng dùng thử. Chúc các bạn vui vẻ với phần mềm này!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
hí hí , cái này chỉ bẫy được khi không F8 thôi he he , foder vẫn hoạt động okie khi khởi động và chạy trên moi trường win khác ,

cách dấu tốt nhất nên dùng .partion magic , làm : " chết " HDD từ dos luôn
 
gnurtel

gnurtel

Guest
Anh nip này hư quá hà, chỉ phá người ta thôi.
Đây là người ta hướng dẫn cách giấu người ngay, chứ người gian như anh thì chỉ có cách cất HDD vào két rồi khóa lại thôi
 
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
úi... bác này ... từ bé đến giờ , từ ngày tay chạm ...Chuột ( Không phải AC đâu nha các bác chớ nghĩ bậy ) đến nay , từ ngày mắt em .... dính với .... "màn hình" em chưa biết " chôm" của ai đâu nha, ai giấu thì cứ giấu , em có lấy mất đâu , mà em chỉ khám phá thôi hizz
 
vannamnh

vannamnh

Trung cấp
8/9/04
58
1
8
Ha Noi- Viet Nam
Em chả phải dân IT, nhưng cái câu của bác Nip "vừa khám vừa phá" lại khiến em liên tưởng đến kế toán, có một món cần dấu đi, người thì cứ cố gắng cho nó chạy trên các tài khoản để giấu đi cái ý nghĩa kinh tế"mờ ám thực sự của nó", người thì cứ cố gắng "khám cho ra mới thôi" . Kế toán lại có một điểm buồn cười là 2 cái Sai thành 1 cái ĐÚNG, nhìn con số thì ko thể biết đc, có thể cũng như cách giấu file của bác kia, cái ẩn chắc chỉ là đánh lừa con mắt của ng ta thui, ha ha. em mà ko "khám "đc ra là em "phá", em đeleted hết. Cứ như chỗ em, ko thay màn hình cho em , em cho cháy lun IC, ha ha
 
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
to vannamnh Chú này bàn ngang quá , chú bị người ta khóa , thì phải tìm cách mà mở , chứ phá thì,.... ai chả phá được , cái chính là vào nhà rồi ra vẫn không phương hại gì cả ... hỉu chứ hiiiiiiiiiiii
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
trong win 98 cũng có chức năng này nhưng muốn khoá cẩn thận thì theo lão Nipvnn mà làm ! chắc những chú như anh em ta trên này không đủ khả năng để vào được những cái đó đâu.
 
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
WhoamI nói:
Trước em cũng dùng cái lockfolder, cũng hay nhưng mấy cái dùng thử này chỉ dùng được khoảng 30 ngày là nó cứ bắt mua. Có cái nào free hoàn toàn không ạ!
Chỗ nào bắt mua em bảo anh tiếng, anh mua cho em
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
Anh Nip yêu quý ơi, cái vụ này nghe đã hấp dẫn rồi, anh lôi nó lên đây, rồi hướng dẫn em với nhé, em cũng đang có nhiều cái files cần giấu mà chưa biết giấu đi đâu đây?
Dạ em xin hậu tạ anh sau ah? Anh nhé.
 
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
NIP ui, có gì hay thì bỏ lên thư viện đi...
 
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
Theo ý kiến bác SUNF nói , đưa lên thư viện , nghĩ đi nghĩ lại cũng chí lí , vì thế nếu ai cần gì thì chịu khó " Chui" vào thư viện nha , thanks a lot

to WhoamI , cái key đó , nếu em cần quá thì contact với anh , anh sẽ confirm lại , vậy nhé , thân!
 
L

Lê Quang Huy

Sơ cấp
17/9/04
6
0
1
HCMC
Bác Nip ơi! Bác cho mình xin cái crack của thằng magic folder luôn được không? Mỗi lần vào nó cứ bắt mình phải register khoôg hà. Giúp mình với nhé!
huyquangle@wmail.saigonnet.vn
 
S

sontran73

Sĩ Khùng
6/7/04
98
0
6
Hà Nội &.....
Bạn nào muốn tìm các file mở khóa (cracks) cho các phần mềm thi hãy cvào địa chỉ www.cracks4u.us mà tìm nhưng trang này nó hay hiện lên nhưng quảng cáo lung tung lắm
 
N

nguoiconxunui

Khách vãng lai
29/6/04
1,280
215
63
Bình Định
aso2pc.co.cc
Trên mọi lĩnh vực...crack là đề tài hấp dẫn nhất.
Lên google tìm crack là nhanh nhất với các từ khoá:
Crack for
Key for
CD key for
Keygen for
.......
Chú ý: mấy trang chứa loại này thương kèm theo "crack nhạy cảm"
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA