Mỗi tuần một chuyên đề

Chất lượng bài viết của webketoan gần đây?

  • Thread starter StonyHeartedMan
  • Ngày gửi

Bạn thấy chất lượng bài viết trên wkt dạo này thế nào?


  • Số thành viên bình chọn
    0
S

StonyHeartedMan

Guest
2/10/04
306
2
0
Hà nội
www.vnuni.net
Các bạn ơi, dạo này lên webketoan hình như chẳng có chủ đề gì hay, cần phải suy nghĩ thì phải? Dạo này thiếu những bài viết hay như của các bác Sanf, vualua, iso, @ ... như ngày xưa thì phải. Chẳng nhẽ wkt sẽ trở thành diễn đàn như những diễn đàn bình thường khác hay sao. Mỗi lần offline, chẳng thấy các bác bàn gì đến việc nâng cao chất lượng của diễn đàn cả. Các mod thì im lặng như tờ. "Sản phẩm" của một diễn đàn chính là chất lượng của các bài viết mà. Đây chỉ là nhận xét của cá nhân tôi sau mấy ngày vào wkt gần đây và đầy thất vọng sau khi click vào nút "Bài mới". Các bác có bình luận gì về "vấn đề" này không hay thấy wkt vẫn hoạt động một cách bình thường?
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
He he, Stony mới tham gia vào tháng 10 năm 2004, sau khi SANS "chia tay hoàng hôn". Vậy sao mà biết nhiều thế, nào vua lua, nào iso, vv... Lại còn biết ngày xưa nhiều bài viết hay???

Nhưng Stony là ai, không quan trọng. Điều quan trọng là Stony nói đúng đấy. Nhưng SUNF không đồng ý về vụ thăm dò Stony post lên. Kêu ca không phải là cách giải quyết. Mọi người vào diễn đàn, ai cũng có thể dễ dàng cảm nhận được nhịp sống, nhịp phát triển của diễn đàn thôi. Nói chung, nếu để kêu ca, chúng ta có thể kêu ca đủ thứ, xã hội, gia đình, công việc, vv... Kêu năm này qua năm khác, thập kỷ này qua thập kỷ khác, chắc chắn vẫn khối thứ để mà kêu.

Vấn đề là mỗi người chúng ta, khi tham gia diễn đàn, hãy cố gắng chia sẻ kiến thức, hiểu biết, và thậm chí, chia sẻ cả các vấn đề các bạn đang gặp phải. Kể cả vấn đề, kể cả sai lầm, khi chia sẻ, cũng có thể giúp đỡ những người khác tránh, không bị lặp lại những sai lầm đó.

SUNF ko giỏi về nghiệp vụ KTTC cụ thể. SUNF học Kế toán Tài chính chỉ đủ để biết nguyên lý, đủ để biết nếu có vấn đề, thì cần tìm đọc ở đâu, cần tìm ai để hỗ trợ. Và chắc chắn, qua Webketoan, SUNF giờ đã có rất nhiều địa chỉ để tìm kiếm sự giúp đỡ khi cần. Thí dụ cụ thể: Vua lua đã giúp SUNF mấy lần, SUNF rất cảm ơn Vua lua, không biết giờ này VL đã về tới VN chưa.

Nhưng với khả năng của SUNF, SUNF xin sẵn sàng, và đang cố gắng hết sức để chia sẻ với cộng đồng WKT chúng ta trong khả năng của SUNF có thể làm được.

Mong rằng các bạn khi đọc bài này, không chỉ "Phê điểm" đơn thuần, mà mong các bạn góp ý, và đóng góp để WKT của chúng ta ngày một lớn mạnh, để tạo nên sức mạnh thực sự, như tiêu chí của chúng ta: CỘNG ĐỒNG TẠO NÊN SỨC MẠNH.
 
B

benitino

Trung cấp
10/2/04
72
1
8
42
HCMC
Truy cập trang
Benitino vào diễn đàn tháng 02/2004.Nhưng cũng học hỏi khá nhiều về kiến thức về kế toán.Benitino tán thành câu nói của Bác SUNF.Diễn đàn được tạo ra chủ yếu là để chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm.Không những là học hỏi kinh nghiệm chuyên môn của mình mà còn những kiến thức xã hội khác nữa.Cũng như slogan của diễn đàn " Cộng đồng tạo nên sức mạnh" Mỗi chúng ta đóng góp một chút kiến thức của mình để cho diễn đàn trở thành nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm ở mọi lĩnh vực.Benitino không chuyên môn về Kế Toán chỉ có kiến thức về quản lý,xuất hập khẩu mà thôi.Nhưng khi tham gia vào diễn đàn Benitino cũng hy vọng một ngày nào đó, chút kiến thức của mình sẽ giúp được cho những người cần nó.Cho nên Benitino nghĩ rằng chúng ta không thể đánh giá cái gọi là chất lượng bài viết, vì diễn đàn này với mục đích là trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ kiến thức chứ không phải giống như những trang báo điện tử như tuổi trẻ, thanh niên....đòi hỏi phải có chất lượng.Kiến thức là vô tận,không ai tự cho la mình có một kiến thức uyên bác cả, tất cả đều cần sự chia sẻ của mọi người. Cho nên bạn Stony ơi ! Lời nói của bạn không phải là không đúng , nhưng mọi người ai cũng bận rộn với công việc của mình.Để có một bài viết hay phải có thời gian suy nghĩ, đúng không? Vậy thì thay vì ngồi đợi các Bác khác viết những bài hay cho mình đọc.Sao mình không góp một ít kiến thức nhỏ nhoi mà mình có được cho diễn đàn ngày thêm phong phú hơn,vững mạnh hơn.Theo mình biết diễn đàn này được hình thành từ những tâm huyết, tâm sự của các anh chị trong Ban Quản Trị. Những người với mục tiêu chia sẻ,kiến thức, kinh nghiệm cho mọi người trong khả năng có thể để chúng ta có được kiến thức nhiều hơn.Những kiến thức mà khi mài ghế 4 năm ở nhà trường không có được.Chúng ta đem ra mổ xẻ như vậy, chẳng phải phụ lòng những người tâm huyết vì nó hay sao????? " Một cây làm chẳng nên non.ba cây chụm lại nên hòn núi cao". Chúng ta cùng góp sức nhỏ của mình cho diễn đàn nhé.Để diễn đàn ngày một tốt hơn" Cộng đồng tạo nên sức mạnh "mà.
Cũng như có những câu nói "Những hòn đá nhỏ làm nên những ngọn núi lớn, những bước đi nhỏ có thể tạo nên những dặm dài, những hành động nhỏ của lòng tử tế sẽ cho thế giới này những nụ cười rạng rỡ...
Những lời nói nhỏ có thể xoa dịu những ưu tư. Những vòng tay nhỏ có thể lau khô những giọt nước mắt đầm đìa. Những ngọn nến nhỏ có thể thắp sáng bóng đêm, những ký ức nhỏ có thể sống qua nhiều năm tháng... Những giấc mơ nhỏ có thể dẫn đến sự vĩ đại. Những chiến thắng nhỏ có thể đi đến thành công.
Những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống trong chúng ta có thể đem đến những hạnh phúc lớn lao...
 
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
Hoan hô Benitino. Những người béo thường là những người tốt bụng, có ai đó bảo mình thế :)
 
B

benitino

Trung cấp
10/2/04
72
1
8
42
HCMC
Truy cập trang
SUNF nói:
Hoan hô Benitino. Những người béo thường là những người tốt bụng, có ai đó bảo mình thế :)
Trời lần này thì bác SUNF cười trên nỗi khổ của em rồi.hic..
 
B

benitino

Trung cấp
10/2/04
72
1
8
42
HCMC
Truy cập trang
Như các bạn đã biết,mỗi người có mỗi hoàn cảnh khác nhau, cuộc sống khác nhau.Riêng bản thân Benitino thì ở trên một miền cao nguyên, nên khi bước chân vào đô thị phồn hoa này có nhiều điều cần phải học hỏi, và có kinh nghiệm trong cụôc sống thì mới mong đứng vững được.Cũng nhờ các anh chị quen biết giúp đỡ, chia sẻ, những kiến thức, những kinh nghiệm làm việc(những anh chị cùng chung ý nghĩ như các anh chị trong Ban Quản Trị đây) cùng với sự nổ lực của bản thân mà có được ngày hôm nay.Và khi bước chân vào diễn đàn này cũng vậy.Nhân đây Benitino cũng xin gửi lời cảm ơn các anh chị trong Ban Quản trị( những người mà thường gọi nôm na" ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng" mà không đòi hỏi sự trả lại), các bạn thành viên đã chia sẻ cho Benitino những bài học kinh nghiệm quý giá mà lúc còn mài mòn ghế ở trường không có được.Chúng ta cùng chung sức xây dựng diễn đàn tốt hơn nhé.Thân chào.
 
N

Nguyen Hang

Tôi là người kiên nhẫn...
20/8/04
243
2
0
Pleiku
StonyHeartedMan nói:
Các bạn ơi, dạo này lên webketoan hình như chẳng có chủ đề gì hay, cần phải suy nghĩ thì phải? Dạo này thiếu những bài viết hay như của các bác Sanf, vualua, iso, @ ... như ngày xưa thì phải. Chẳng nhẽ wkt sẽ trở thành diễn đàn như những diễn đàn bình thường khác hay sao.
To Stony:
Em cũng đồng ý với ý kiến của Stony là dạo này trên WKT thiếu vắng những bài luận hấp dẫn, sự xuất hiện của những nhân vật như Quick, Iso, Ketoan@...cũng thưa dần.
Tuy nhiên Stony cũng cần phải thấy rằng mọi người lên diẽn đàn là để trao đổi và học hỏi. Có những câu hỏi mà có thể đối với Stony nó rất đơn giản, không phải suy nghĩ. Nhưng có thể đó lại là cả 1 vấn đề đối với người hỏi, chính vì vậy nên người ta mới phải hỏi chứ.
Bên cạnh đó, thay vì kêu ca là thiếu vắng những bài viết chất lượng thì tại sao chúng ta không tự mình viết nên những bài viết của mình nhằm khuấy động lại "thời kỳ vàng son" của diễn đàn? Như thế, không khéo lúc đó Stony bận việc gì đó mà chưa kịp post bài lên thì mọi người lại kêu oai oái :biggrin: Và lại còn được công nhận là thành viên nòng cốt nữa ấy chứ :biggrin:
We're looking forward your new interested threads. :bigok:
 
B

benitino

Trung cấp
10/2/04
72
1
8
42
HCMC
Truy cập trang
To: Nguyen Hang

Benitino thấy NguyenHang nói đúng đấy.Vậy NguyenHang nhớ đóng góp nhiều nhiều cho Benitino học nữa nhé.
 
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
benitino nói:
Trời lần này thì bác SUNF cười trên nỗi khổ của em rồi.hic..
SUNF cười sao được, khi CompasX nó xác định là SUNF nặng 83KG lận :(. Chắc gì Bet đã nặng hơn SUNF :)
 
Meggie

Meggie

Guest
4/8/04
45
2
0
on the earth
Em cũng chỉ mới vào forum được hơn 1 tháng thôi, nhưng em rất thích WKT bởi phong cách khá riêng và không tầm thường chút nào.

Thực sự em cũng thấy WKT có vẻ hơi buồn buồn đi thì phải, các bài viết thường tập trung ở phần hoạt động offline và phần thư giãn. Các bài viết chất lượng một chút có vẻ khan hiếm. Có quá nhiều bài spam, chat chit linh tinh mà chẳng thấy các Mod ra tay xoa bài gì cả. WKt có vẻ lộn xộn rồi các bác ạ.

Nói đến chuyện của các Mod, em không biết là các bác admin và mod tổ chức hoạt động như thế nào, nhưng theo dõi khá lâu, em thấy nhiều Mod có khi lâu lắm rồi không vào WKT thì phải, vậy mà được giao trách nhiệm quản lý hẳn một mục, vậy thì ai thay thế thực hiện nhiệm vụ đó?
 
iso

iso

Guest
1/5/04
222
1
0
Ui dà, vấn đề chất lượng bài viết quả là đau đầu với các BQT của tất cả các diễn đàn nhỉ. Tớ cũng gặp phải chuyện này và cũng nghĩ rất nhiều để làm sao giải quyết được. Nói thì dễ nhưng làm thật khó vì nhiều lý do các bạn nhỉ! Ý kiến riêng của tớ là đội ngũ BQT những lúc thế này phải work hard và leading trong việc viết bài chất lượng, đa dạng hoá topic thảo luận để memebers follow.

Mặc dù dạo này ít lên nhưng tớ vẫn interested in WKT như những ngày đầu. Và hình như Meggie nói đúng, thời gian gần đây ít thấy Admin, Mods của WKT viết bài.
 
B

Bình_OverAC

Over Abnormal / Crazy
14/5/04
846
10
18
42
Nha Trang
Nguyen Hang nói:
Tuy nhiên Stony cũng cần phải thấy rằng mọi người lên diẽn đàn là để trao đổi và học hỏi. Có những câu hỏi mà có thể đối với Stony nó rất đơn giản, không phải suy nghĩ. Nhưng có thể đó lại là cả 1 vấn đề đối với người hỏi, chính vì vậy nên người ta mới phải hỏi chứ.
Em hoàn toàn đồng ý với chị Nguyen Hang.!

iso nói:
Mặc dù dạo này ít lên nhưng tớ vẫn interested in WKT như những ngày đầu. Và hình như Meggie nói đúng, thời gian gần đây ít thấy Admin, Mods của WKT viết bài.
Điều này cũng đúng nữa! Nhưng là đúng với Mods chứ Admins thì em thấy bác HyperVN vẩn như ngày nào. Bác VNgeek thì khỏi phải nói rồi ai cũng biết bác ấy rất bận rộn. Nhưng hình như bác ấy giao phó lại cho bác Sunf đùng không. riêng các Mods thì đúng là ít post bài thật.

Em không rảnh như hồi mới vào diển đàn nên mới hiểu được nổi khổ một số bác mod như cũng giống như em là không co thời gian viết bài chỉ dủ thời gian đọc bài thôi.
Mong rằng những người như bác Stonyheartedman hãy cùng tất cả những người yêu thích diển đàn hảy cố gắng giành thêm thời gian cho việc post bài để có thể làm cho diển đàn ngày càng có thêm các bài viết chất lượng.
 
H

Halongcity

Guest
20/8/04
91
0
0
Halongcity
Có lẽ I là người mới quá lại ở xa nên chẳng quen ai thực sự ngoài những cái tên thường gặp trên WKT. Thậm chí còn không biết WKT do tổ chức, cá nhân nào lập ra, họ có lợi ích gì không khi xây dựng một web nghề nghiệp tương đối hấp dẫn, thu hút rất nhiều người làm nghề và cả không làm nghề kế toán tài chính. Để có được như ngày hôm nay hẳn là BQT đã rất cố gắng và I cảm thấy rất khâm phục.
Vào WKT, I học hỏi được rất nhiều điều và cũng rất thấy rất thú vị.
Tuy nhiên đôi khi cũng cảm thấy phản cảm ở một đôi chỗ, mạo muội góp ý :
1. Nơi phải nghiêm túc thì không nên " cà chớn ", đã có mảng riêng để giao lưu cũng như thư giãn. vì vậy các member khi tham gia diễn đàn về kiến thức, nghiệp vụ cần lưu ý hơn.
2. Có những vấn đề có bạn đưa ra thảo luận I cảm thấy rất hay, nó làm người ta phải suy nghĩ, tìm tòi nhưng đưa ra rồi để lửng đó rồi ... mất hút. VD : cam_to nêu ra : tại sao VAT khấu trừ đầu vào của TSCĐ lại phải để riêng ở 1332 mà không chung vào 1331, nhưng giờ chẳng thấy đâu.
3. Có những vấn đề thực chất chỉ ở trong giáo trình và rất đơn giản nhưng có bạn tương đối bảo thủ, tuy nhiên lại không đưa ra đủ lý lẽ.
...
Có lẽ những điều đó làm cho chất lượng một số bài không tốt lắm ( ngày nào I cũng vào WKT nhưng đôi khi cũng cảm thấy phí công ).
Tuy nhiên thực sự I rất trân trọng và tỏ lòng cám ơn sự cố gắng của BQT đã xây dựng và duy trì WKT. Bản thân I không đòi hỏi gì hơn ngoài mấy ý kiến trên. Có gì không phải mong bỏ qua. Chúc BQT ngày càng phát huy những thành quả đã đạt được.
 
N

nhungpt59

Cao cấp
25/7/03
324
1
0
các bạn đang bàn về chất lượng các bài viết của webketoan. Tôi xin được tham gia vài lời thế này.
* Chúng ta tao ra sân chơi nay với mục đích để mọi người cùng nhau trao đổi kinh nghiệm học tập là chính. Tôi thây có rất nhiều vấn đề xảy ra thực tế trong các doanh nghiệp đã được đưa lên diễn đàn trao đổi và tìm cách giải quyết. Thực sự qua diễn đàn này nó đã giúp ích không ít cho nhiều bạn trẻ chưa có kinh nghiệm hoặc một số bạn mới bắt đầu làm công viêc của kế toán. Điều này tôi thấy diễn đàn này đã làm được việc đó
* các bạn muốn nói đến các bài luận dạo này ít. Điều đó đúng nhưng như thế không có nghĩa là sự hữu ích của trang web này giảm đi mà nó đã được bổ sung ở các khía cạnh khác. các bạn đã được chỉ dẫn, đã dược biết rất nhiều các đường linh để tìm đé các trang web bổ ích mà trong đó không ít thông tin quý giá, cũng như rất nhiều sách hay để tìm đọc các bài luận mà các bạn nói nó ít xuất hiện. nếu các bạn biết phát huy hết tất cả các lợi ích mà trang web đưa lại thì không thiếu gì kiến thức để các bạn học hỏi
* Qua các web rất nhiều bạn đã cập nhật kịp thời được các văn bản pháp luật nhà nước, các thông tin mới vè chế độ, chính sách....Vậy công sức này của các MOD các bạn không thấy là nó rất hữu ích sao?
các bạn mỗi người trong chúng ta hãy tự làm điều gì đó cho trang web của mình để nó ngày càng đem lại hữu ích cho mọi người.
Có lẽ tối đã nói hơi nhiều. Mong các bạn hãy tự suy ngẫm những điều mình nói và cố gắng hết sức vì điễn đàn chung.
 
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
HyperVN thực sự rất cảm ơn lời góp ý của StonyHeartedMan và các bạn. Diễn đàn là một sân chơi chung nhưng đế có hoạt động thực sự hiệu quả thì Ban quản trị phải thực sự là những đầu tàu trong mọi cuộc thảo luận. Vấn đề thiếu bài hay của WKT không phải mới, đội ngũ MODs cũng không đủ mạnh và đủ tầm hiểu biết rộng để có thể tự "nổ" ra các cuộc tranh luận như bạn đã thấy trong mục nghiện cứu - thảo luận. Riêng HyperVN thì chỉ có thể tranh thủ tham gia một số bài thắc mắc - hỏi đáp (cái mà cần ít sự nghiên cứu) vì thời gian này công việc chung riêng của mình đều chiếm rất nhiều thời gian, cũng may có anh Sunf và đội cũng công ty Multitech hỗ trợ duy trì diễn đàn hoạt động.

Nhân đây cũng xin có vài mong muốn tới các bạn thành viên WKT: chúng ta hãy cùng tham gia nhiệt tình hơn nữa trên tinh thần: Cộng đồng phục vụ cộng đồng và cộng đồng tạo nên sức mạnh, có rất nhiều bài hỏi đáp thông thường của các bạn bị lãng quên (có lẽ do câu hỏi quá đơn giản), HyperVN cũng cố gắng trả lời nhưng nhiều câu hỏi mang tính chuyên môn hẹp thì HyperVN cũng đành chịu vì không có kinh nghiệm, mong các bạn đã đề đạt những câu hỏi như vậy thực sự thông cảm cho ban quản trị.

Về việc câu bài trong các mục giao lưu, tâm sự vv.. thì HyperVN đã khống chế từ tuần trước, các bạn thoải mái viết bài trong các chuyên mục này nhưng sẽ không làm tăng số lượng bài viết nhằm đánh giá thành viên (nhiều thành viên post đến 800 bài nhưng lại đa phần là vào các chuyên mục trên, trong đó HyperVN có gần 500 bài).
 
W

WhoamI

Cao cấp
Sáng nay em đi nộp tờ khai thuế GTGT, có hơn nửa trong số người ở đó phải đi về vì chưa thay đổi mãu tờ khai theo TT84. Nếu việc này xảy ra cách đây 4 tháng thì chắc bây giờ em còn đang ở Cty hì hục sửa tờ khai.
Đó chỉ là 1 lợi ích nhỏ trong hàng ngàn vạn lợi ích thiết thực mà WKT mang lại cho mỗi member hay thậm chí 1 người qua đường. Nên em chỉ có 1 điều muốn nói thôi đó là lời cảm ơn WKT, cảm ơn các anh chị những người đang "Vác tù và hàng tổng".
Những việc nhỏ làm lên hạnh phúc lớn. Và chân lý thường rất đơn giản ( ...he....he cái ngày em "nghe thấy" ở buổi offline của anh Sùn đấy a!)
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
42
In legend
Truy cập trang
Ôi, thì ra bây giờ em mới hiểu tại sao mình lại bị giảm bài đáng kể như thế ( hơn 70 bài), hóa ra là do không chịu đọc ở đây.
Em mới đi làm, gặp nhiều tình huống thực tế khác xa sách vở, may mà vào trang web này và học hỏi được kinh nghiệm của những người đi trước, cũng như những vấn đề khác mà các bạn mới ra trường như em gặp phải ở 1 công ty khác, được mọi người tận tình giải đáp, rất cảm ơn mọi người.
 
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
SUNF cũng xin có ý kiến:

Chất lượng bài viết phụ thuộc rất nhiều vào đối tượng người đọc. Người giỏi có thể sẽ coi một câu hỏi đáp thông thường là tầm thường. Còn bọn tầm thường về KT kiểu như SUNF thì rất thích theo dõi những câu hỏi tầm tầm kiểu như mình hay hỏi.

Do vậy, SUNF nghĩ, Webketoan vẫn là một sân chơi rất bổ ích cho đa số bà con nhà Kế chúng ta. Và cả cho nhà Kế nghiệp dư như SUNF nữa.

Rất cảm ơn Geek và Hyper đã đóng góp rất nhiều để WKT được như ngày hôm nay. Và SUNF đề nghị chúng ta không nên bỏ qua những đóng góp rất quan trọng của các Mods. Tuy nhiên, sông có khúc, người có lúc. Chẳng may đúng dịp mấy bác Mods và Admin đều bận, bà con chịu khó chờ các bác một chút. Vả lại, cộng đồng chúng ta càng ngày đang càng lớn mạnh. Tôi tin chắc sẽ còn nhiều "nhân tài" tiếp tục xuất hiện, tham gia cùng WKT chúng ta.

Vậy, mời các bạn, chúng ta cứ tiếp tục trao đổi thảo luận. Ngày mai trời lại sáng thôi mà.
 
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
Em nhớ không nhầm thì đã từng nói vấn đề này không phải là 1 lần , tuy nhiên để sửa chữa và thực hiện lại cả một vấn đề , em thì rất ghét cái tính nói mà không làm , nhiều vị nói ra rồi vứt đó , cuối cùng đi vào tình trạng lộn xộn , chả đâu vào đâu cả ,
Việc các bài chất lượng cũng như tránh tình trạng .... xóa sửa bài của người khác , em nghĩ các mod lên làm việc tích cực một chút , nói đi nói lại thì vẫn là vấn đề đã từng nói rồi , em thấy nhiều vị có đến cả tháng chả lên đến wkt một lần vẫn đảm nhiệm công việc , trong khi có cả núi bài cần được giải quyết ,Cái này thì BQT xem lại đi nha
Các bài viết hiện tại ngoài vấn đề chuyên về Kế toán ra , em thấy cái box tin học chả có chất lượng mí , nên thu nó vào thành 2 Forum thôi , chứ để 4- nhìn bài viết thì không có ,người trả lời thì .... không nhiều , Theo em nên bố cục lại box tin học như sau
Ngoài ra thì creat và bố trí lại đó là :
Tin Học Văn Phòng
Phần mềm và Mạng
****************
Trong Phần mềm và mạng có các forum con :
-Phần mềm kế toán
-Các phần mềm khác
-Kĩ thuật và ứng dụng Mạng
******************
Đó là sơ qua về cái box tin học !
Các box khác em, thấy nội dung na ná nhau quá nhiều , cái gì cần thì để cái gì không cần thì move nó đi , nhìn vướng mắt lắm , em nói thật , "dê mỏi hết cả tay mới đi hết taskbar" nhiều khi còn làm rơi cả "chuột " ra khỏi tay , hizz vì nó rơi xuống bàn mà , các bác xem lại cho em , đầu tiên là cái box tin học , thanks !
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA