Quyết toán chi phí xăng dầu đơn vị vận tải

  • Thread starter vyph2504
  • Ngày gửi
V

vyph2504

Guest
Cho mình hỏi ý kiến các bạn một chút

Có bạn nào đã từng làm về dịch vụ vận tải chưa?

Cho mình hỏi về cách làm quyết toán nhiên liệu xăng dầu :Về định mức xăng dầu theo quy định của nhà nước, quyết toán cho từng đầu xe có cần theo tháng không hay cả năm mới làm một lần,...?

- Bạn nào có mẫu biểu quyết toán và định mức chia sẻ cho mình với:friend:

Thanks.
Ms. Hong Vy
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

NTVA

Guest
7/9/07
21
0
1
Far far away
Về nguyên tắc là hạch toán theo thực tế tiêu thụ. Định mức tiêu thụ xăng dầu của từng loại ô tô được ghi trên .......... cataloge của xe. Định mức chi phí xăng dầu chỉ dùng trong các trường hợp bạn vì 1 lý do gì đấy bạn không xuất trình được chứng từ thôi, tuy nhiên, định mức chi phí xăng dầu trong vận tải của nhà nước là 40% với xe mới và 60% với xe cũ ( cái này để tui sẽ coi lại văn bản 1 chút vì lâu quá không làm).
Quyết toán đầu xe làm theo thực tế, 1 cái xe 1 năm bạn mới quyết toán 1 lần thì khó tin qua:rolleyes:
 
Bong05

Bong05

Bà già khó tính
6/1/07
1,923
11
38
Nam Dinh
Định mức xăng dầu ở mỗi loại xe và mỗi loại ô tô là khác nhau! Tuy nhiên trong hồ sơ của xe bao giờ cũng có định mức sẵn của mỗi xe, tuy nhiên khi khoán định mức cho mỗi xe sẽ cộng thêm cho họ 1 số % nhất định để khi họ thay, sửa xe ko bị âm vào "vốn"
 
T

TRẦN THỊ HƯƠNG

Guest
Thường bên mình làm thì xăng dầu chiếm khoảng 35%-40% trong doanh thu. Tức là nếu bạn có doanh thu cước vận chuyển khoảng 1tr thì bạn phải chi phí 300,000-400,000 đồng.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA