Mất sổ mua hoá đơn

  • Thread starter gaubong_hn
  • Ngày gửi
G

gaubong_hn

Guest
22/3/05
9
0
0
40
ha noi
Các bác kứu em với, em vừa nhận làm kế toán cho một công ty, công ty này được giám đốc mua lại. Vừa rồi em muốn làm thủ tục mua hoá đơn nhưng theo em được biết công ty này trước kia đã tiến hành đăng ký mua hoá đơn, sau khi tạm ngừng hoạt động chi cục thuế đã tiến hành thu lại toàn bộ ấn chỉ, và có biên bản bàn giao giữa hai bên. Hiện nay em không tìm thấy quyển sổ mua hoá đơn, có hỏi lại những người bàn giao giấy tờ thì họ bảo lúc đầu khi bàn giao giấy tờ do k biết nên k để ý đến nó. Hic như vậy coi như đã mất sổ mua hoá đơn.
Bây giờ em phải làm thủ tục gì để xin lại được sổ mua hoá đơn mới ở chi cục thuế bây giờ??? Giúp em khẩn cấp với :wall:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
P

phamhoahien

Guest
27/12/04
15
0
1
39
Quang ninh
Bạn lên chi cục thuế quản lý đơn vị, thông báo mất sổ mua hoá đơn, nêu rõ lý do bị mất trong quá trình chuỷen giao công ty. Thuế họ lập biên bản rồi cấp lại cho Cty bạn thôi, không bị phạt gì cả. Yên tâm nhé.
 
M

minhdan

Guest
29/2/08
78
0
0
48
SaiGon
Nếu được Bạn nên tìm hiểu xem đơn vị cũ đã sử dụng bao nhiêu quyển , số hiệu bao nhiêu để phòng khi họ hỏi , vi trước đây mình cũng bị mất 01 lần mình phải làm côn gvăn giải trình và liệt kê toàn bộ các quyển hoá đơn mòinh đả sử dụng để họ tìm trên mạng xem có đúng không và họ cấp sổ mới liền, dễ chịu lắm. Không có gì lớn đầu nhưng mà bạn làm ngay kẻo công ty bạn bị ảnh hưởn gvì không có hoá đơn đầy
 
G

gaubong_hn

Guest
22/3/05
9
0
0
40
ha noi
Cám ơn hoahien với minhdan nhìu, mình sẽ làm ngay
 
C

cobe1mi

Guest
15/4/11
1
0
0
35
Đồng nai - Biên hòa
có mẫu công văn giải trình nào về việc mất sổ hông cho mình xin với

có mẫu công văn nào giải trình về việc mất sổ mua hóa đơn hông cho mình xin với
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA