Mỗi tuần một chuyên đề

Kính gửi ban quản trị

  • Thread starter gnurtel
  • Ngày gửi
gnurtel

gnurtel

Guest
Tôi thấy việc thành lập các CLB là rất tốt và đã được BQT ủng hộ. Thay mặt các CLB chúng tôi xin cảm ơn BQT.
Tuy nhiên hiện nay để các CLUB nằm trong Họat động offline tôi thấy không phù hợp.
Đề nghị BQT lập một chuyên mục riêng cho các CLUB: chẳng hạn là WKT CLUB, trong đó có các CLUB như: CAFE, RD, Thơ .v.v...
Rất mong BQT quan tâm
Xin trân trọng cảm ơn
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
Mình tán thành. Các bác thấy thế nào?
 
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
595
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
Mình để nghị có thể sửa tên Góc thư gĩan lại, mục đích là để đưa vào đây tất cả những hoạt động đời thường văn thể mỹ, giải trí, giao lưu ... . Các CLB và giao lưu sẽ đưa vào đây. Sau đó, tiếp tục phát triển "Góc này" theo nhu cầu chung của thành viên để giảm bớt khô khan cho webketoan.
 
tranvanhung

tranvanhung

Gãi ngứa
20/2/04
2,976
10
38
21
Biên Hoà - Đồng Nai
Theo em thì mình không nên gom vào góc thư giãn vì như vậy sẽ lộn xộn hơn đấy vì thực tế là các mục trong góc thư giãn cũng rất nhiều và chủ yếu là để giải trí thôi. Mình nên để các CLB trong phần Giao lưu-chia xẻ cũng được đấy.
 
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
Đề nghị của bác Gnurtel rất hợp lý , mọi hoạt động của cafeclub không thể coi là offline wkt được , vì vậy các bác nên xem xét vấn đề này nhé ! thanks!
 
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
NIP ơi, tất nhiên là hội Cafe có offline riêng rồi, và khác hẳn với Offline chính thức của WKT. Nhưng dù chỉ là để nhớ rằng anh em mình gặp nhau, chơi với nhau từ WKT, cũng đủ để mình nên coi CLB Cafe là một phần của WKT, dù sau này mình có trở thành Tổng hội các CLB Cafe Việt nam đi nữa :) Nên chăng?
 
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
SUNF nói:
mình có trở thành Tổng hội các CLB Cafe Việt nam đi nữa :) Nên chăng?
Caí này thì hơi xa vời... chỉ sợ không có những người nhiệt huyết như bác SUNF thôi , nếu có nhiều người nhiệt huyết như bác vào Cafeclub , chắc chắn sẽ thành "câu lạc bộ cafe thế giới" ấy chứ , thanks any way!
 
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
CafeClub là một nhóm thành viên của WKT có phải không các bạn, vậy để nó ở mục offline là hoàn toàn hợp lý chứ nhỉ? Hoạt động của CafeClub sao lại không phải là một hoạt động offline của WKT hả Nip??? Cái này mấy bác trong hội cần phải thống nhất trước để ban quản trị quyết định. Hiện giờ nếu đưa Các Club riêng ra một khu vực sẽ chiếm chỗ trên trang Index của Forum rất nhiều, có lẽ để trong khu vực Offline thôi, còn nhiều Box cần phải mở cho nhu cầu thông tin chính về kế toán tài chính đang được đề nghị đó, mọi người xem xét nhé.
 
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
HyperVN nói:
Hoạt động của CafeClub sao lại không phải là một hoạt động offline của WKT hả Nip??? .
Nếu thế thì còn gọi gì là offline wkt khi cùng với Cafeclub ? thực ra không phải là vấn đề gì to tát , nhưng hoạt động cafeclub sẽ thường xuyên thôi hyper à , gắn nó liền với offline wkt là khó ./ thôi k sao ,làm thế nào cho hợp lý là được , CFC không muốn ảnh hưởng quá nhiều đến wkt, thân!
 
Sửa lần cuối:
gnurtel

gnurtel

Guest
Tôi đề nghị Close topic này tại đây, CAFE CLUB sẽ không nhắc lại vấn đề này nữa, nếu các bác admin thấy để đó hợp lý cũng chẳng sao cả :(
 
K

Kiki

Guest
18/10/04
5
0
0
19
In the sky
Thực ra chuyện này chẳng to tát gì, ý của anh Gnurtle là mở một topic riêng cho các Club. Các Club này có thể không offline thường xuyên như cafe club mà hoạt động chủ yếu trên diễn đàn chẳng hạn

(VD:- RD club có thể hoạt động nhiều trên diễn đàn hơn là offline
- CLB kế toán trưởng, nếu muốn tập hợp nhiều thành viên ưu tú trên khắp cả nước, thi hoạt động trên diễn đàn phải mạnh hơn...)
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA