Chi phí lương?

Thảo luận trong 'Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp' bắt đầu bởi immortelle, 3 Tháng tư 2008.

1,844 lượt xem

  1. immortelle

    immortelle Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    HCM City
    mọi người ơi nếu như trong báo cáo tài chính mình không đưa chi phí lương vào vì bên mình thuê ngoài với hình thức không hợp đồng lao động mức lương trả hằng tháng là 500.000 đồng thì mình có thể hiện trên sổ sách chi phí lương đó không(Tổng chi phí lương 1500.000/tháng) mong mọi người giúp đỡ và cho mình ý kiến
     
    #1
  2. thumper

    thumper Lối cũ ta về .......

    Bài viết:
    1,407
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    Tuổi thơ tôiiiiiiiiiiiiiiii
    1.5M/tháng có nghĩa là có 3 người. Pác làm cái hợp đồng lao động chung. bảo 1 pác trong 3 pác kia đứng ra làm đại diện ( có uỷ quyền của 2 pác kia). thế là xong.
     
    #2
  3. hohuy

    hohuy Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    HoChiMinh
    Theo mình thì phải thể hiện chi phí lương này chứ, khi làm phiếu chi bạn hạch toán như thế nào ? 1.500.000đ/tháng tức là bạn chi cho 3 người, mỗi người 500.000đ phải không ?
     
    #3
  4. immortelle

    immortelle Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    HCM City
    đúng rồi bạn. mình đưa vào chi phí tiền lương N334/111 nhưng cuối năm mình lại không đưa chi phí này vào báo cáo tài chính vì thế bây giờ mình không biết thế nào nưa
     
    #4
  5. immortelle

    immortelle Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    HCM City
    À sẵn đây mình hỏi bạn luôn nhé nếu như CTy mình ủng hộ đồng bào bão lụt thiên tai với số tiền là 50.000.000 hoặc hơn nữa thì mình hạch toán như thế nào?(cty mình chưa có doanh thu)
     
    #5
  6. immortelle

    immortelle Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    HCM City
    hạch toán như thế nào?

    À sẵn đây mình hỏi bạn luôn nhé nếu như CTy mình ủng hộ đồng bào bão lụt thiên tai với số tiền là 50.000.000 hoặc hơn nữa thì mình hạch toán như thế nào?(cty mình chưa có doanh thu)
     
    #6
  7. hohuy

    hohuy Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    HoChiMinh
    Bạn đã hạch toán Nợ 334 Có 111, nếu 12 tháng mỗi tháng 1,5 triệu thì hơi bị nhiều, sao bất cẩn vậy. Bạn kiểm tra số dư cuối 31/12/2007 tài khoản 334 của bạn dư nợ hay dư có ?

    Sếp của bạn quá hào phóng, chưa có doanh thu mà đã ủng hộ bão lụt đến 50 triệu, công ty bạn là công ty nhà nước hay TNHH hay cổ phần ? Thành lập lâu chưa ? món này không đưa vào chi phí được mà trích từ quỹ phúc lợi, mà chưa có doanh thu thì lấy đâu ra lợi nhuận trích quỹ phúc lợi ???
     
    #7

Chia sẻ trang này