Vấn đề liên quan đến việc thay đổi địa điểm

  • Thread starter Ánh Tuyết
  • Ngày gửi
Á

Ánh Tuyết

Guest
#1
Công ty em mới thành lập năm 2007, trong năm 2007 cty em có mua một cuốn HĐ VAT nhưng chỉ mới sử dụng có 1 tờ. Đầu năm 2008, cty em có di chuyển địa điểm, cuốn HĐ đó em phải hủy bỏ hoàn toàn hay có cách nào để mình sử dụng lại cuốn HĐ đó kg ạ? Ai biết, xin vui lòng góp ý dùm em. Em cảm ơn rất nhiều
 
NPT

NPT

Thành viên thân thiết
7/6/06
2,086
10
38
48
Rừng Tây Nguyên
#2
Công ty em mới thành lập năm 2007, trong năm 2007 cty em có mua một cuốn HĐ VAT nhưng chỉ mới sử dụng có 1 tờ. Đầu năm 2008, cty em có di chuyển địa điểm, cuốn HĐ đó em phải hủy bỏ hoàn toàn hay có cách nào để mình sử dụng lại cuốn HĐ đó kg ạ? Ai biết, xin vui lòng góp ý dùm em. Em cảm ơn rất nhiều
Đến cơ quan thuế quyết toán và trả lại cuốn ấy, mua cuốn khác, trước khi làm việc này phải thông báo cho cơ quan thuế là tôi đã chuyển địa điểm kinh doanh (nếu địa điểm mới cùng trong 1 cơ quan thuế quản lý)
 
Phạm Văn Khang

Phạm Văn Khang

Thành viên thân thiết
19/12/05
1,361
29
48
Thái Bình - TP.HCM
#3
Công ty em mới thành lập năm 2007, trong năm 2007 cty em có mua một cuốn HĐ VAT nhưng chỉ mới sử dụng có 1 tờ. Đầu năm 2008, cty em có di chuyển địa điểm, cuốn HĐ đó em phải hủy bỏ hoàn toàn hay có cách nào để mình sử dụng lại cuốn HĐ đó kg ạ? Ai biết, xin vui lòng góp ý dùm em. Em cảm ơn rất nhiều
Cty bạn chuyển địa, nếu ở trong CÙNG 1 quận, Huyện thì không cần đổi HĐ và con dấu
 
N

ngaymoi

Thành viên thân thiết
30/10/07
65
0
0
hà nội
#4
các bạn cho mình hỏi ké với. Công ty mình cũng chuyển địa điểm, T4 bắt đầu sang địa điểm mới nhưng chưa có giấy đăng ký KD mới. Vậy khi viết hoá đơn thì mình lấy địa chỉ nào vậy? có phải là điạ chỉ cũ không (đợi đến lúc nào có giấy ĐKKD mới thì lấy địa chỉ mới nhỉ?) và 1 vấn đề nữa là vì không biết nên một số HĐ mình đã lấy địa chỉ mới. Các HĐ này mình có cho vào chi phí được không? Các bạn trả lời giùm mình với nhé.
Thanks
 
Anh_Nguyet

Anh_Nguyet

Happy is the way
29/5/06
435
3
18
Quảng Ngãi
#5
các bạn cho mình hỏi ké với. Công ty mình cũng chuyển địa điểm, T4 bắt đầu sang địa điểm mới nhưng chưa có giấy đăng ký KD mới. Vậy khi viết hoá đơn thì mình lấy địa chỉ nào vậy? có phải là điạ chỉ cũ không (đợi đến lúc nào có giấy ĐKKD mới thì lấy địa chỉ mới nhỉ?) và 1 vấn đề nữa là vì không biết nên một số HĐ mình đã lấy địa chỉ mới. Các HĐ này mình có cho vào chi phí được không? Các bạn trả lời giùm mình với nhé.
Thanks
Bạn ơi, thuế người ta quản lý công ty bạn dựa trên MST chứ ko phải trên địa chỉ đâu.Còn những hóa đơn GTGT mua vào thì bạn cho vào chi phí bình thường thôi kèm với 1 số chi phí hợp lý khác.
Chúc thành công!
 
I

IT wa Ktoan

Thành viên thân thiết
3/1/08
267
6
18
TP.HCM
#6
Vấn đề của bạn Ánh Tuyết thì mình nghĩ bạn nên gọi xuống Phòng tuyên truyền hỗ trợ Chi cục thuế nơi cty bạn khai báo. Họ sẽ hướng dẫn cho bạn cụ thể. Còn chuyển đi mà vẫn còn nằm trong 1 quận, huyện đó thì ko cần làm gì.
 

Thành viên trực tuyến

  • xediengiatot
  • ngân_nt

Xem nhiều