Cám ơn bạn, nhưng liệu trường hợp như nào thì được coi là đi vắng, vì nhiều khi sếp trưởng đi công tác ko hề làm giấy uỷ quyền để lại ......sếp phó ký thay cũng được nhưng trong trường hợp sếp trưởng đi vắng chứ không thể ký thay nhiều được , còn ủy quyền cho nhân viên thì điều đó không thể xảy ra được
Kun à, cái dòng đỏ đỏ í là hiểu sai câu hỏi rồi. Người từ chối ở đây là sếp phó cơ. Mà những lúc sếp trưởng đi ctác vắng ko hề làm giấy uỷ quyền lại cho sếp phó vậy lúc cần kíp thì sếp phó có được quyền ký ko? Thân.người được kí tên trên các văn bản, tài liệu của C.Ty phải là người có chức danh ( Quyết định bổ nhiệm). những người được ủy quyền ký thay cũng phải là nhưng người có chức danh : các SẾP PHÓ, và KẾ TOÁN TRƯỜNG còn những nhân viên cùi mía thì ko dc phép ký cho dù SẾP TRƯỞNG ỦY QUYỀN. . một khi SẾP TRƯỜNG đã ủy quyền cho SẾP PHÓ rùi thì ổng ko được phép từ chối ký lại. còn nếu ko có ỦY QUYỀN mà SẾP PHÓ tự ký thì SẾP TRƯỜNG có quyền từ chối kí lại là đúng rùi.!
Kun à, cái dòng đỏ đỏ í là hiểu sai câu hỏi rồi. Người từ chối ở đây là sếp phó cơ. Mà những lúc sếp trưởng đi ctác vắng ko hề làm giấy uỷ quyền lại cho sếp phó vậy lúc cần kíp thì sếp phó có được quyền ký ko? Thân.
Cảm ơn các bác nhiều! nhưng còn 1 vấn đề là sau khi ủy quyền cho cấp dưới rồi thì sếp vẫn có thể ký chứ?
Văn bản nào qui định ko được ủy quyền cho nhân viên cùi mía vậy? >.<
Đúng vậy đấy. Những nhân viên ko có chức danh gì thì làm sao có đủ chức năng và thẩm quyền mà ký duyệt nhỉ?sếp là sếp ủy quyền là khi nào ổng đi công tác, mới cần ủy quỳên, về rùi thi ổng kí chứ sao nữa. mà ủy quyền rùi mà ổng vẫn kí thì càng tốt chứ có gì đâu.!
nhân viên cùi mía là các nhân viên ko có chức danh đấy bạn ảh... nói chung là ko phải trường phòng, phó phòng và cấp cao...!:sorry:
hóa đơn thì bạn có thể đóng dấu treo lên mà ko cần chử kí Giám đốc. còn nếu Giám đốc tin tường thì nói ổng kí trơớcc đi, ở nhà có phát sinh thì alo cho sếp -> sếp ok thì chỉ việc ghi thôi chứ có gì đâu mà lo....Sếp mình đợt này cung hay đi công tác nên mình đã nên hỏi cán bộ qủan lý về việc ủy quyền chữ ký giám. Nhưng cán bộ nói dù có ủy quyền thì người được ủy quyền cũng không được phép ký Hợp đồng, hóa đơn GTGT và bảo rằng đối với công ty tư nhân thi giám đốc là người gần như hoàn toàn chịu mọi trách nhiêm. vậy nên mình cũng đang băn khoăn không biết thế nào. Nếu GĐ đi công tác thi ai là ngưòi ký các văn bản, hóa đơn
Kun nói chí phải đấy ạ :thanx: , còn cái thắc mắc của kun bác nào biết nói dùm với ạ, em cũng đang thắc mắc như Kun đó. Cảm ơn các bác nhiều nhiều.hóa đơn thì bạn có thể đóng dấu treo lên mà ko cần chử kí Giám đốc. còn nếu Giám đốc tin tường thì nói ổng kí trơớcc đi, ở nhà có phát sinh thì alo cho sếp -> sếp ok thì chỉ việc ghi thôi chứ có gì đâu mà lo....
hợp đồng thì đợi về kí chứ có gỉ đâu, hợp đồng chỉ là văn bản hợp thức hóa kinh doanh mua bán thôi mà.
có mỗi tội C.TY TNHH ko có chức danh PGĐ, chỉ có Giám Đốc kí tờ khai tháng, mà lỡ tháng đó ổng mà đi thì chưa bít làm thế nào, ai kí tờ khai nữa ??? hiiiii. ai bít nói dùm hỉ ?:mrstraetz
Chào cả nhà. Em là lính mới vào web này. Mong các anh chị đi trước chỉ bảo với ah. Công ty em là Cty Cổ phần. Chủ tịch HĐQT là người đại diện trước pháp luật.Nhưng chủ tịch HĐQT không điều hành Công ty mà muốn bổ nhiệm chức vụ Phó giám đốc điều hành (Công ty không có Giám đốc) điều hành và quyết định mọi vấn đề trong Công ty. Có quyết định bổ nhiệm Phó giám đốc và giấy ủy quyền cho Phó giám đốc rồi. Như vậy trên các giấy tờ em phải ghi gì trước chức vụ của Phó giám đốc: "Ký thay" hay "thừa lệnh" hay chỉ ghi Phó giám đốc không thôi. Mà kiều ủy quyền này có gì trái với quy trình không các anh chị? Mong chỉ giáo giúp. Tks cả nhà trước.