Đăng ký mã số thuế cho VPDD

  • Thread starter thothe
  • Ngày gửi
T

thothe

Guest
8/4/08
2
0
0
Tphcm
Hiện nay văn phòng của tui không có chức năng kinh doanh, Vậy việc xin mã số thuế và đăng ký kê khai thuế theo TT60 như thế nào?Ai biết làm ơn chỉ dùm. thành thật cám ơn nhiều
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
Ocean 13

Ocean 13

Đại dương bao la ...
21/8/06
1,154
5
38
Đại Dương
Hiện nay văn phòng của tui không có chức năng kinh doanh, Vậy việc xin mã số thuế và đăng ký kê khai thuế theo TT60 như thế nào?Ai biết làm ơn chỉ dùm. thành thật cám ơn nhiều
Nếu VPDD mà ko có chức năng kinh doanh, chỉ hoạt động theo nội dung là thay mặt công ty giao dịch với khách hàng thì ko cần đăng ký mã số thuế, chỉ cần đăng ký lại tờ khai đăng ký thuế theo mẫu 08-MST thôi.
 
Hồ Lan

Hồ Lan

Cao cấp
21/10/05
659
4
18
51
Q8, tpHCM
mã số thuế lúc này có được hiểu dùng để khấu trừ hay hoàn thuế mà VPDD dùng MSt này để nộp thuế TNCN cho Cục thuế TP. Còn VPDD tự lên Cục thuế mua ấn chỉ, biên nhận thu thuế để về đưa lại cho NV có thu nhập chịu thuế, để họ tự quyết toán hoặc ủy quyền VP quyết toán cuối năm.
 
N

nvhungtct

Trung cấp
11/4/08
77
0
0
43
Hanoi
Theo quy định tại điểm 2.10, mục I, phần II, Thông tư số 85/2007/TT-BTC về hướng dẫn thực hiện đăng ký thuế, Văn phòng đại diện không thực hiện chức năng kinh doanh nhưng có phát sinh nghĩa vụ nộp thuế TNCN (cho đội ngũ cán bộ hoặc các hợp đồng kinh tế ký kết với cá nhân) phải đăng ký nộp thuế.
Cụ thể như sau:
1) Tờ khai: Tờ khai đăng ký thuế theo mẫu 01-ĐK-TCT (chỉ kê khai các chỉ tiêu: 1, 2, 3, 4, 12, 18)
2) Địa điểm nộp tờ khai: Cục Thuế nơi VPĐD đóng trụ sở chính (bạn liên hệ với bộ phận 1 cửa của Cục Thuế để hỏi thông tin và nộp tờ khai nhé).
3) Thời hạn nộp tờ khai: Chậm nhất là 10 ngày kể từ ngày phát sinh nghĩa vụ thuế TNCN
4) Thời hạn nhận kết quả đăng ký thuế: Chậm nhất 5 ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ đầy đủ cho cơ quan thuế.
5) Kết quả đăng ký thuế: Giấy chứng nhận đăng ký thuế (hoặc Thông báo mã số thuế trong trường hợp các thủ tục trong hồ sơ đăng ký thuế chưa đầy đủ)

Hy vọng các thông tin trên sẽ giúp bạn hoàn thành tốt việc ĐKT cho cơ quan mình.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA