Kiểm toán cho các doanh nghiệp FDI

  • Thread starter kuklukklak
  • Ngày gửi
K

kuklukklak

Guest
3/3/08
30
0
0
ha noi
Em chào cả nhà.
Em là sinh viên năm cuối trường ĐH Ngoại Thương ạ. Hiện em đang làm luận văn về đề tài: "Hoạt động kiểm toán đối với các doanh nghiệp FDI". Em chọn đề tài này cũng vì em rất thích kiểm toán và muốn trở thành một KTV mà không ý thức được đề tài khoai ạ.
Thư viện trường em cũng có một bài làm về đề tài này, nếu làm với nội dung như khoá luận này thì em cũng thấy không khó khăn lắm. Nhưng GVHD của em lại bắt em tìm những số liệu thực tế và cập nhật của hoạt động kiểm toán tại các doanh nghiệp FDI, kiểu như trong năm 2007 có bao nhiêu cuộc kiểm toán với các doanh nghiệp FDI, tỷ lệ là bao nhiêu so với tổng số, các công ty kiểm toán nước ngoài kiểm toán bao nhiêu % trong số đó, chi phí cho một cuộc kiểm toán các doanh nghiệp FDI ?...
Những số liệu này muốn kiếm thì chắc chỉ có hỏi chính mấy công ty của big4 thôi ạ. Em đang liên hệ hỏi Vụ chế độ kế toán và kiểm toán. Nhưng gần như chắc chắn là chỉ có số liệu chung chung thôi ạ.
Vậy ai biết về những số liệu như em đã ví dụ ở trên thì làm ơn chỉ cho em với ạ? em xin vô cùng cảm ơn và hậu tạ.
Em cũng muốn hỏi mọi người là nếu trong trường hợp em phải vác mặt lên các công ty này để hỏi thì có khi nào họ lại cho em biết không ạ?. Vì những thông tin về khách hàng là phải bí mật lắm.
Theo mọi người thì em phải làm thế nào. Đừng bảo em bịa đấy ạ. Cô giáo em giỏi lắm ạ, nguy cơ lộ rất cao.
Em được trên 8.0, em không muốn vì cái luận văn mà em bị mất bao nhiêu năm nỗ lực ạ.
Cảm ơn mọi người đã đọc bài dài lê thê của em.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
K

kuklukklak

Guest
3/3/08
30
0
0
ha noi
Mọi người biết ở đâu có những thông tin này chỉ cho em cũng được ạ.
Em xin chân thành cảm ơn.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA