Đăng ký sử dụng cho công nhân viên thời vụ???

  • Thread starter hiennguyenkt
  • Ngày gửi
H

hiennguyenkt

Guest
1/4/08
67
0
0
Tân Bình
Cty em là cty xây dựng, có một số lao động thời vụ nhưng vẫn đăng ký sử dụng lao động trên phòng lao động và ghi thời hạn hợp đồng là có thời hạn một năm. Nhưng chỉ làm 2 hoặc 3 tháng là nghỉ luôn, cho tới bây giờ danh sách đó vẫn chưa báo giảm, vậy bây giờ em mới vào làm em sẽ báo giảm trên phòng lao động có được ko? Em không biết có bị ảnh hưởng gì ko? Em có hỏi trên phòng lao động người ta bảo em làm giảm đi nhưng em sợ làm giảm có ảnh hưởng gì đến báo cáo thuế ko? Anh chị chỉ giúp em với!!! Chân thành cảm ơn.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

ngo thanh Huyen

Guest
15/9/07
31
0
0
43
20/162 Le Trong Tan
Nếu bạn ký hợp đồng lao động thời vụ cho người lao động 1 năm thì bạn sẽ phải đóng BHXH cho họ đấy. Bạn nên làm hợp đồng 3 tháng 1 lần cho những lao động làm thời vụ và những lao động không đóng BHXH.
 
N

nguyenminhxiem

Cao cấp
20/2/08
215
8
0
Ha Long
sử dụng lao động cũng phải đăng ký ah. sao mình không biết nhỉ. đăng ký ở đâu thế bạb!!
 
H

hiennguyenkt

Guest
1/4/08
67
0
0
Tân Bình
Tại vì lúc trước có người khác làm nhưng bây giờ thì người đó nghỉ rồi, mình thì mới vào làm nên ko biết phải như thế nào hết? Lúc đó ký hợp đồng 12 tháng hết từ ngày 10/05/2007 nhưng ko đăng ký BHXH cho nhân viên nào cả. Cho đến bây giờ thì số lượng nhân viên đó nghỉ hết rồi (22 người). Vậy bây giờ mình báo giảm có được ko? Có vấn đề gì liên quan tới bảo hiểm ko?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA