Các khoản chi phí

Thảo luận trong 'QĐ 15 - Chế độ kế toán DN' bắt đầu bởi csv, 16 Tháng tư 2008.

2,010 lượt xem

  1. csv

    csv Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà nội
    Em chào các bác.
    Em mới làm kế toán nên có nhiều điều chưa rõ bác nào biết mách em với nhé.
    Công ty em là công ty cổ phần mới thành lập ngày 17/01/2008. Bên em chưa phát sinh doanh thu mà chỉ mới phát sinh các khoản chi phí.
    Các bác có biết có thông tư nào hướng dẫn cụ thể về định mức các khoản chi phí được phép chi ra không mách em với nhé.
    Em cảm ơn các bác.
     
    #1
  2. ATM919

    ATM919 ♥♥♥ ATC ♥♥♥

    Bài viết:
    2,479
    Đã được thích:
    45
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội, Việt Nam
    + Không có thông tư nào hướng dẫn việc cty mới thành lập được phéo chi các khoản chi phí nào cả bạn à, cái này là KN cũng như hiểu biết về hệ thống chi phí hợp lý của DN. Các khoản chi ra hợp lý có chứng từ đầy đủ thì sẽ được tính vào chi phí hợp lý khi xác định thuế TNDN mà thôi.

    Thân chào bạn!
     
    #2
  3. leai_aof

    leai_aof Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Nghệ An - Hà Nội
    Bạn có thể đọc Thông tư 134/2007/TT-BTC hướng dẫn về Thuế thu nhập doanh nghiệp có phần viết rất cụ thể về chi phí hợp lý hợp lệ, chi phí không hợp lý hợp lệ.
     
    #3
  4. csv

    csv Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà nội
    em cảm ơn các bác nhé!
     
    #4

Chia sẻ trang này