Các khoản chi phí

  • Thread starter csv
  • Ngày gửi
C

csv

Thành viên sơ cấp
16/4/08
6
0
0
Hà nội
#1
Em chào các bác.
Em mới làm kế toán nên có nhiều điều chưa rõ bác nào biết mách em với nhé.
Công ty em là công ty cổ phần mới thành lập ngày 17/01/2008. Bên em chưa phát sinh doanh thu mà chỉ mới phát sinh các khoản chi phí.
Các bác có biết có thông tư nào hướng dẫn cụ thể về định mức các khoản chi phí được phép chi ra không mách em với nhé.
Em cảm ơn các bác.
 
ATM919

ATM919

♥♥♥ ATC ♥♥♥
28/7/06
2,486
52
48
Hà Nội, Việt Nam
ketoanfun.com
#2
Em chào các bác.
Em mới làm kế toán nên có nhiều điều chưa rõ bác nào biết mách em với nhé.
Công ty em là công ty cổ phần mới thành lập ngày 17/01/2008. Bên em chưa phát sinh doanh thu mà chỉ mới phát sinh các khoản chi phí.
Các bác có biết có thông tư nào hướng dẫn cụ thể về định mức các khoản chi phí được phép chi ra không mách em với nhé.
Em cảm ơn các bác.
+ Không có thông tư nào hướng dẫn việc cty mới thành lập được phéo chi các khoản chi phí nào cả bạn à, cái này là KN cũng như hiểu biết về hệ thống chi phí hợp lý của DN. Các khoản chi ra hợp lý có chứng từ đầy đủ thì sẽ được tính vào chi phí hợp lý khi xác định thuế TNDN mà thôi.

Thân chào bạn!
 
L

leai_aof

Thành viên sơ cấp
6/6/06
13
0
0
Nghệ An - Hà Nội
#3
Bạn có thể đọc Thông tư 134/2007/TT-BTC hướng dẫn về Thuế thu nhập doanh nghiệp có phần viết rất cụ thể về chi phí hợp lý hợp lệ, chi phí không hợp lý hợp lệ.
 

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Xem nhiều