Sai định mức ngày công thì phải làm sao???

Thảo luận trong 'Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp' bắt đầu bởi Bich Nhu, 17 Tháng tư 2008.

1,623 lượt xem

  1. Bich Nhu

    Bich Nhu Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuột
    Kế toán trước xây dựng bảng lương công ty theo cách: Lấy lương cơ bản/số ngày công(27 ngày)* số ngày làm việc thức tế, mà mình thấy chia 26 ngày mới đúng chứ, sổ sách năm 2007 đều tính lương như vậy, mình không biết phải làm thế nào, các bạn giúp mình với. Chị ấy còn tính phụ cấp khu vực là 45000đ/người có đúng không?
     
    #1
  2. cobenhieunm

    cobenhieunm Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Ở đâu có mẹ là ở đó có quê hương
    bạn xem lại quy chế trả lương của công ty bạn xem
     
    #2
  3. ATM919

    ATM919 ♥♥♥ ATC ♥♥♥

    Bài viết:
    2,479
    Đã được thích:
    45
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội, Việt Nam
    + Bạn xem lại xem trong HĐ lao động DN đã ký kết giữa người lao động với DN số ngày công làm việc trong tháng là bao nhiêu nhé, mức phụ cấp kia bạn xem quy định của công ty.
     
    #3
  4. thuyminh

    thuyminh Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà tây
    Bạn phai xem tháng đó có bao nhiêu ngày trừ đi ngày nghỉ CN(trừ cả t7 nêu Cty bạn nghi cả t7) sau đó lấy tiền lương/ số ngày trong tháng(trừ T7-Cn)x ngày đi làm
     
    #4
  5. Bich Nhu

    Bich Nhu Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuột
    Vậy là ngày công và các khoản phụ cấp đều theo trong hợp đồng LĐ à? Mình tìm trong đó chẳng thấy ngày công mà chỉ thấy: tiền lương= hệ số*mức lương căn bản thôi, các khoản phụ cấp trong bảng lương như điện thoại, ăn ca, xăng xe, PC khu vực đều không có trong HĐLĐ, như thế thì sao nhỉ, mình rối lắm, mới ra trường mà...
     
    #5

Chia sẻ trang này