Kê khai bổ sung thuế VAT .

  • Thread starter heocontihon
  • Ngày gửi
H

heocontihon

Guest
17/4/08
37
0
6
40
TP.HCM
Chào cà nhà :
Em là thành viên mới , xin các anh chị cho em hỏi một số điều sau liên quan đến thông tư 60.
1/ Kê khai bổ sung thuế GTGT có phải được hiểu là : những tháng trước mình đã kê khai , now mình thấy có sai sót trong phần đã kê khai nên mình kê để điều chỉnh ? Chứ nếu kê sót Hóa đơn của những tháng trước ( nếu quá 3 tháng ) now mình kê vaò thì đâu được phép kê khai bổ sugn ? Nếu em kê khai hóa đơn đã hết hạn trogn vòng 3 tháng thì sẽ bị phạt có phải ko vậy?
2/ Em co thấy trong thôgn tư có đề cập đến mẫu 02A/GTGT ( dùng để kê khai bổ sung) , em đâu thấy mẫu đó trong phần mềm HTTK 1.3.0 ?
3/ Khi vào phần mềm HTTK 1.3.0 phần kê khai bổ sugn em thấy co hai mục : " tờ khai điều chỉnh " và " KHBS" . Vậy có phải khi mình cần bổ sung thì nhập số cần điều chỉnh vào mục " KHBS" , từ " KHBS" em thấy số liệu tự nhảy vào " tờ khai điều chỉnh" . Vậy em chỉ cần in hai mẫu này ra nộp khi phải điều chỉnh số liệu đã kê khai của những thágn trước có phải không vậy?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
B

banmai

Guest
18/11/05
24
0
1
HaNoi
Nếu kê sót đầu vào của các tháng trước mà quá 3 tháng thì bạn ko được phép điều chỉnh, phần thuế này bị loại ra ko được khấu trừ mà tính vào CP của cty bạn rùi còn j, Mẫu 02/GTGT bây giờ được thay thế bằng 01-3/GTGT (mẫu này chỉ sử dụng điều chỉnh đầu ra thôi nhé)
 
Anh_Nguyet

Anh_Nguyet

Happy is the way
29/5/06
435
3
18
Quảng Ngãi
Những vấn đề bạn hỏi hình như trong phần hướng dẫn HTKK đã có nói rồi đó bạn. Mỗi đĩa cài HTKK 1.3 trong đó có phần hướng dẫn đấy, bạn xem lại xem nhé.:lol:
 

Similar threads

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA