NHẬP/XUẤT/TỒN trên Excel

  • Thread starter Hongtien
  • Ngày gửi
Hongtien

Hongtien

Trung cấp
5/2/04
109
5
18
Thành phố Hồ Chí Minh
Tôi mới mươn được, mời các bác dùng thử. cũng thấy hay hay.

"Gnurtel và Nip à, có lẽ chúng ta nên bỏ một số PM dùng thử lên thư viện đi nhỉ. Chứ cứ để mọi người post bài xin ở đây, xì pam quá à.

Mọi người có xin gì thì gửi thư trực tiếp theo chỉ dẫn của Gnu nhé, hoặc dùng chức năng PM của diễn đàn. SUNF tạm khóa chủ đề này lại."

Tôi đã cố gắng gởi file đính kèm nhưng không được, vì đã gởi một lần rồi, không còn đủ để gởi. Mình chờ diễn dàn cho thêm bộ nhớ để gởi.
Cám ơn nhiều nếu được cho phép sớm
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
levanduyet

levanduyet

Welcome
16/10/04
537
19
18
HCM
my.opera.com
To: Chị handung107,
Ủa, file này của em hả....Em không biết, thảo nào em cứ im ru à...Thành thật xin lỗi.
Xin gởi các bạn bài hướng dẫn sử dụng.
Chúc các bạn thành công.
Lê Văn Duyệt
 

Đính kèm

  • HuongDanXNT.zip
    5.1 KB · Lượt xem: 2,818
levanduyet

levanduyet

Welcome
16/10/04
537
19
18
HCM
my.opera.com
File nhập xuất tồn của Cẩm Lệ,
Chủ yếu dựa vào công thức Excel.
Theo tôi việc tạo các thủ tục VBA nhằm làm cho công việc nhanh hơn (ý tôi nói đến việc tự động thực hiện), nên tôi mới tạo file nhập xuất tồn. Với file này các bạn có thể làm được việc báo cáo NXT hàng ngày, hàng tháng. Nhưng rất tiếc do ban đầu tôi chỉ mới chú trọng đến việc báo cáo số lượng (Vì công việc của tôi chỉ quan tâm đến số lượng mà!!! Mong thông cảm), nên tôi chưa đưa vào giá trị. Còn qua tháng mới thì các bạn có thể copy cột tồn cuối rồi dán qua cột tồn đầu kỳ, xoá hết các giá trị nhập xuất trong tháng (Nhớ lưu lại trước), rồi đặt lại tên,...thực hiện cập nhật công thức...Thế là các bạn có thể bắt đầu một tháng mới. Xin tham khảo bài hướng dẫn. Với file này các bạn có thể phát triển tuỳ theo nhu cầu của bạn!
Xin các bạn góp ý kiến cho file NhapXuatTon của tôi, tôi sẽ thu thập ý kiến để file nhập xuất tồn này đáp ứng các yêu cầu căn bản nhất của các bạn.
Chúc các bạn thành công.
Lê Văn Duyệt
 
H

handung107

Cao cấp
28/8/04
576
15
0
VN
www.giaiphapexcel.com
To CamLe
Bạn muốn hỏi về điều gì ? Có phải bạn muốn tôi giúp bạn sửa các lỗi trong File của bạn đưa đến các giá trị Value, ref không ?
Bạn hãy mở Sheet ctnx ra, cột thành tiền bạn sửa công thức IF(LEFT(mahang_NX,2)="NK",J4*K4,"") trở thành IF(LEFT(A4,2)="NK", J4*K4,0) thì ở Sheet BKNXT, cột Nhập trong kỳ/Thành tiền sẽ không còn lỗi nữa.
Những lỗi còn lại không có gì khó sửa cả, lỗi DIVO bạn chỉ sửa sao cho khi chia cho một số 0, kết quả trả về số 0. Tại Sheet bknxt còn một lỗi nữa là cột Tồn cuối kỳ, Bạn nhập =F5+H5-J4, bạn sửa J4 thành J5 là File của bạn hoàn tất, không còn lỗi nữa. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, bạn hãy thoải mái trao đổi, đừng ngần ngại gì nhé. Chúc bạn thành công
 
K

ketoantre

Guest
3/6/07
45
0
6
Hanoi
Cho mình hỏi , số lượng hàng của mình lên tới 500.Vậy phần này chỉ nhận có 100.Mình phải chỉnh vào đâu hả bạn ?
Thanhks
 
L

longan39

Guest
16/8/08
1
0
0
vĩnh phúc
tôi muốn lập một bảng tính hàng tồn kho, nội dung yêu cầu như sau:tôi có 3 kho và nhiều nhân viên bán hàng,tôi muốn lập bảng tính hàng tồn tự động khi nhập vào phiếu nhập và phiếu xuất hàng của từng người nhân viên. bạn nào có mẫu thì gửi cho tôi với. thanks
longan39@yahoo.com
 
snownight

snownight

Còi
10/7/08
575
2
0
HN
mọi ngươi ftham khảo !
 

Đính kèm

  • nxt duc hieu thang 7 - 8 -2008.xls
    65.5 KB · Lượt xem: 974

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA