Bctc Thiếu Tài Khoản

  • Thread starter Trần Văn Tý
  • Ngày gửi
T

Trần Văn Tý

Trung cấp
CHÀO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI!

- Ở Công ty bạn mình nộp BCTC năm 2007, thiếu tài khoản 112. Vậy giờ mình muốn bổ sung vào BCTC thì làm cách nào? thủ tục và các bước thực hiện?
- Tài khoản Ngân hàng có một hai lần khách hàng chuyển khoản vào, nhưng Công ty giao dịch ko có xuất hoá đơn. vậy cách xữ lý nguồn này như thề nào?

:020: Các anh chị có kinh nghiệm xữ lý việc này xin giúp với :flowersun
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
D

daotinh

Guest
10/10/07
25
0
1
Giai phong Ha noi
Bạn có thể lập lại BCTC, nộp lại lên CQ thuế. nhưng sẽ phải nộp phạt theo mức chậm nộp BCTC đấy.
 
T

Trần Văn Tý

Trung cấp
Cảm ơn bạn nha!
Nếu mình không làm lại BCTC liệu có sao không bạn?
Và những khoản tiền được chuyển vào của khách hàng như vậy mình xữ lý nó như thế nào? vì Cty mình không có xuất hoá đơn cho bên ấy
 
P

Phuong_Cubic

Guest
20/9/06
14
0
0
Đống Đa - Hà nội
khoản thu đấy bạn chưa xuất hoá đơn thì bạn treo dthu lên (vào tk 131). Còn ko làm lại BCTC, mình cũng ko biết là có sao ko.
 
N

nhutoan

Guest
17/4/08
6
0
0
VUNG TAU
BTTC thiếu TK112 thì coi như một số tài khỏan trên BCTC cũng sai.Mà đã hết hạn nộp BCTC rồi, bây giờ sửa lại nộp thì sẽ bị phạt nộp chậm BTTC. Vì TK 112 có giao dịch thì thường liên quan đến một số tài khỏan sau. Tk 111 rút tiền về nhập quỹ, TK 131 Phải thu của khách hàng, TK 515 Doanh thu tài chính( lãi tiền gửi).....Còn cái khỏan thu bằng chuyển khỏan ngân hàng đó bạn phải nói rõ là Công ty bạn không xuất hóa đơn hay có chưa xuất hóa đơn. Nếu là thu tiền trước mà chưa xuất hóa đơn thỉ dễ rồi, em hạch toán N111.1/C131(tên khách hàng), Khi xuất hóa đơn thì HToán. N131(tên khách hàng)/C511,3331.1. Còn nếu không xuất hóa đơn thì cũng có thể là khách hàng không cần hóa đơn, lúc này thì rất phức tạp. Nếu xếp em không muốn ghi nhận doanh thu này thì khác, còn nếu cứ làm ăn đúng luật thì em ra Thuế hỏi là họ trả lời cách làm tiếp theo cho em. trước khi ra thuế nên hỏi xếp trước nha.
 
N

nguyenminhxiem

Cao cấp
20/2/08
215
8
0
Ha Long
bạn thật là. làm sai rõ ràng mà nói là ko sao. nếu ko sửa lại thì sau này thuế phát hiện ra sẽ bị phạt nhiều hơn mà vẫn phải làm lại báo cáo tài chính
 
T

Trần Văn Tý

Trung cấp
Cảm ơn các Bác các cô nha, Thực tế thì từ hồi làm Kế toán đến giờ Chưa chứng kiến trường hợp này bao giờ, khi bạn hỏi mình cũng hơi bở ngỡ.
Chúc mọi người vui vẽ nhé
 
K

Kathylove

Guest
23/3/08
23
0
0
40
Ha Noi
Công ty bạn mình nộp BCTC năm 2007, thiếu tài khoản 112. Vậy giờ mình muốn bổ sung vào BCTC thì làm cách nào? thủ tục và các bước thực hiện?
Theo như mình được một anh làm ở thanh tra thuế cho biết thì khi chưa làm thanh tra quyết toán thuế, nếu đơn vị tự phát hiện sai sót trên các báo cáo, ví dụ báo cáo tài chính chẳng hạn thì sẽ được phép làm báo cáo tài chính bổ sung mà không phải nộp phạt chậm đâu. Đây có phải là nộp chậm đâu, bên mình đã từng nộp bổ sung như thế rùi nhưng mờ vẫn có "quà" cho cán bộ quản lý (nhưng ít thui)
 
H

honghanh85

Trung cấp
20/12/07
50
0
0
VN
Em lập BCTC cũng bị thiếu một tài khoản 521 trên Bảng cân đối tài khoản. Trong Bảng báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh em vẫn có chỉ tiêu các khoản giảm trừ doanh thu. Có thật là nếu làm lại để bổ sung thì không bị nộp phạt chứ ạ?
 
B

buithuyha

Guest
22/12/07
70
1
0
Hà Nội
Mình cũng làm BCTC mà bảng cân đối lại không cân do mình dùng phần mềm mà mình làm theo quyết định 48 mà bảng TK lại để theo quyết định 15 nên mới bị lệch bảng cân. Tuy nhiền mình điều chỉnh lại được rồi. Bây giờ muốn đi nộp lại cho thuế thì làm thế nào đây. Các bạn nào có cách gì chỉ giùm mình với nhé. Mình đang định tự đi nộp rồi bỏ tiền túi ra cho thuế nhưng không biết có hết nhiều không. Lương thì chẳng được bao nhiêu lại phải bỏ tiền ra đền thế này. Mình chỉ nộp thế mỗi bảng cân đối kê toán thôi.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA