N
Chào các anh chị trong diễn đàn
Em là thành viên mới gia nhập diễn đàn và cũng mới ra trường.
Hiện em đang làm cho 1 Cty tư vấn đầu tư.em có 1 vấn đề mong các anh chị chỉ giúp em.
Cty em thành lập năm 2007 nhưng chưa phát sinh doanh thu mà chỉ toàn là chi phí.Sắp hết hạn nộp tờ khai thuế TNDN tạm tính theo quý mà em chưa biết phải kê như thế nào. Em có đọc và tham khảo các ý kiến của các bài Hỏi và trả lời trên diễn đàn nhưng ý kiến bất đồng quá.
Vậy anh chị có thể cho em hỏi là như trường hợp của cty em thì nên kê khai như thế nào là tốt nhất.có nên kê toàn bộ chi phí vào ko hay là để trống hết vì em thấy có ý kiến nói là ko nên kê chi phí nhưng cũng có ý kiến lại cho là phải kê? Vậy mong anh chị cho em lời khuyên tốt nhât.
Cảm ơn anh chị nhiều
Em là thành viên mới gia nhập diễn đàn và cũng mới ra trường.
Hiện em đang làm cho 1 Cty tư vấn đầu tư.em có 1 vấn đề mong các anh chị chỉ giúp em.
Cty em thành lập năm 2007 nhưng chưa phát sinh doanh thu mà chỉ toàn là chi phí.Sắp hết hạn nộp tờ khai thuế TNDN tạm tính theo quý mà em chưa biết phải kê như thế nào. Em có đọc và tham khảo các ý kiến của các bài Hỏi và trả lời trên diễn đàn nhưng ý kiến bất đồng quá.
Vậy anh chị có thể cho em hỏi là như trường hợp của cty em thì nên kê khai như thế nào là tốt nhất.có nên kê toàn bộ chi phí vào ko hay là để trống hết vì em thấy có ý kiến nói là ko nên kê chi phí nhưng cũng có ý kiến lại cho là phải kê? Vậy mong anh chị cho em lời khuyên tốt nhât.
Cảm ơn anh chị nhiều