fan's liverpool.

  • Thread starter anhlaanh
  • Ngày gửi
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
Mình rất thích CLB Liverpool, có ai có chung sở thích với mình không nhỉ.
Tuy mùa này liverpool ko đạt phongđọ cao nhưng mà những trận gần đây liv đã dần lấy được phong đọ rồi nhỉ.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

ngochb

Sơ cấp
1/10/04
20
0
0
42
Về đâu !
diendanquantri.com
hi hi từ sáng giờ web cứ khó vào ko thì cũng post được nhiều . Tự dưng rảnh rỗi quá đây mà nên nhiệt tình post bài. Nhưng xem ra trong web nhiều người có ý định học tập hơn là giải trí. Mình thì ham chơi hơn. hà ... nên lang thang vô mấy chỗ này suốt hì thấy có người là fan của liverpool muốn vào coi thế nào. Hà ít fan quá đọ thế nào với MU của ta . haaaaaaaaaaaaaaaaaaa
 
B

boyhappy

Guest
10/5/04
19
0
0
MU và Liverpool toàn kẻ thất thế, đá toàn thua ! Chức vô địch giải Anh chỉ là cuộc đua của Arsenal và Chelsea thui ! heehe
Mà có ai là fan của juventus không nhỉ mời bạn ghé thăm www.juventusvn.com ?
Juve number one đấy hehehe !
 
Sửa lần cuối:
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
Này thich juve sao lại vào đây viết nhỉ, buồn cười thật, đội bóng tôi thích dù hay dở thế nào tôi vẫn thích.
 
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
Liverpool vua co tran hoa voi black_rover 2:2.
Tuy la mot tran hoa nhung van vui vi tinh than thi dau cua cac cau thu.
Nhung that dang tiec la Cisse da bi tran thuong kha nang, nhu vay liverpool chi con co 2 tien dao, da kho khan nay con kho khan hon,nhung co le BHL se co bien phap kha thi de khac phuc.
Du sao toi van luon yeu liverpool.
 
N

ngochb

Sơ cấp
1/10/04
20
0
0
42
Về đâu !
diendanquantri.com
ừ hòa đấy. Nhưng xem chừng năm nay Liverpool càng ngày càng khó khăn trong việc tranh đấu trong ngoại hạng. Các ngôi sao đã ra đi hết. HLV thì hổng có tài gì cả. Mà ars và chen thì hic... càng ngày cứ như chả có ai trong mắt vậy ...
(Đang buồn vì MU thua)
 
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
Nhưng dù sao cũng cố dành 1 suất vào C1 chứ, con arsenal quá mạnh rồi, chelse thì nhiều ngôi sao, nhưng dù sao cũng cố xếp trên MU cũng mãn nguyện rồi.
Mong rằng LIVerpool luôn chơi tốt như mấy trận gần đây.
 
N

ngochb

Sơ cấp
1/10/04
20
0
0
42
Về đâu !
diendanquantri.com
Cái gì cơ lại còn thế nữa. Để rồi xem có xếp trên MU được ko ? Hic .....
 
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
Có thể đấy vì bây giờ đang là như thế mà.Hôm nay cả liverpool và MU đều thi đấu ở cúp c1 không biết kết quả ra sao đây.Đọc báo sáng nay mà buồn theo nhận định của các nhà chuyên môn thì liverpool thua mới buồn chứ.
Nhưng mình vẫn tin liverpool sẽ làm được điều ngược lại.
 
N

ngochb

Sơ cấp
1/10/04
20
0
0
42
Về đâu !
diendanquantri.com
Đọc bài viết này xong tự dưng cảm thấy rất khó chịu đó. Hic .... vì mình ko có niềm tin lẫn nhiều điều hy vọng đâu . Mọi việc nó vẫn cứ trôi qua nhưng để hy vọng vào điều ko thể thì rất khó đó ...
 
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
Deportivo (Spa) 0 - 1 Liverpool (Eng )
Cuối cùng cũng thắng, bạn biết đấy nhiều khi có hi vọng vẫn hơn mà.
 
N

ngochb

Sơ cấp
1/10/04
20
0
0
42
Về đâu !
diendanquantri.com
Hì hay thật ...... mình cảm thấy hôm nay là một ngày tuyệt vời đó MU cũng thắng
 
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
Tuần trước liverpỏol thua trận nhưng hi vọng đó chỉ là tai nạn, hi vọng hôm nay liverpool sẽ có trận thắng, một trận thắng sẽ lấy lòng tin của các cổ động viên liverpool , trong đó anhlaanh luôn tin tưởng liverpool sẽ thắng.
 
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
Liverpool 3 - 2 Crystal Palace
Hoan hô liverpool đã thắng rồi các bạn ạ.Thật là 1 chiến thắng ngoạn mục, mỗi tội trận này hàng phòng thủ liverpool hơi yếu.
 
N

ngochb

Sơ cấp
1/10/04
20
0
0
42
Về đâu !
diendanquantri.com
Trời lạnh, rét bên này mình đã thấy lạnh còn bên Anh có khi còn lạnh hơn. Chợt nghĩ bên đấy sắp nghỉ đông rồi, giải đấu lại sắp sửa qua nửa mùa giải, lại sắp sửa biết đội nào thắng đội nào thua ......... Tự cảm thấy buồn buồn ..... mình thích bóng đá vì lẽ gì nhỉ ?? Phần nhiều bởi sự bất ngờ của nó, cuộc đấu diễn ra cũng như cuộc đời vậy ... không ai biết trước được kết quả ... trời lạnh à ....
 
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
Manchester U. 2 - 0 Charlton Athletic

FT Arsenal 1 - 1 West Bromwich A.

FT Crystal Palace 0 - 2 Newcastle U.

FT Everton 1 - 0 Fulham

FT Middlesbrough 2 - 0 Liverpool

FT Norwich C. 2 - 1 Southampton

FT Chelsea 2 - 2 Bolton W.

FT Portsmouth 1 - 3 Manchester C.
Không còn gì để nói, thất vọng tràn trề, ko thể đổ lỗi cho việc thiếu người được, thật quá tệ hại,.
 
N

ngochb

Sơ cấp
1/10/04
20
0
0
42
Về đâu !
diendanquantri.com
Mellor giúp Liverpool giành chiến thắng ấn tượng trước Arsenal

Bàn thắng vào phút cuối trận đấu của Mellor đã giúp Liverpool giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Arsenal. Tiếp tục chuỗi trận yếu kém, Arsenal đã bị Chelsea bỏ xa tới 5 điểm.
Dù thiếu vắng Cisse, Baros và Garcia, nhưng Liverpool đã có một Gerrard trở lại với phong độ tuyệt vời nhất. Anh đã góp công rất lớn vào chiến thắng của đội chủ nhà. Sự có mặt của Gerrard khiến tuyến tiền vệ đội chủ nhà chơi rất hiệu quả, hầu hết những đợt tấn công của Liverpool đều có sự tham gia của anh. Bộ tứ tiền vệ Gerrard, Alonso, Hamann, Kewell đều thi đấu với phong độ cao nhất, do đó, mặc dù thi đấu với hai tiền đạo thiếu kinh nghiệm là Mellor và Pongolle, Liverpool vẫn áp đảo Arsenal về số cơ hội tạo ra trước khung thành đối phương.
Ngay ở đầu trận đấu, Gerrard đã có một pha xâm nhập vòng cấm và bị hậu vệ Arsenal dùng tiểu xảo đánh gót cản ngã, tuy nhiên Liverpool không được hưởng quả phạt đền. Mặc dù vậy, tấn công liên tiếp, Liverpool vẫn mở được tỷ số ở phút 41. Gerrard có bóng bên cánh trái, tinh tế quan sát rồi căng ngang sang cho Alonso trước vòng cấm, thoải mái tung chân sút căng, đưa bóng bay sát cột dọc bên trái ở góc cao ngoài tầm với của thủ môn Lehmann.
Pha phối hợp giữa bộ ba người Pháp Henry, Pires và Viera giúp Arsenal có bàn san bằng tỷ số. Henry có bóng bên cánh trái, trả lại cho Pires ở đầu vóng cấm. Bóng lại được chọc khe xuyên qua hàng phòng ngự đội chủ nhà cho Viera băng xuống bấm bóng qua người thủ môn Kirkland.
Sau bàn thua, Liverpool liên tiếp dồn lên tấn công để lấy lại lợi thế. Gerrard liên tiếp có các cú sút thử thách thủ môn Lehmann ở các phút 74 và 78 nhưng không thành công.
Tuy nhiên, đúng vào phút bù giờ thứ hai của trận đấu, khi các cầu thủ Arsenal bắt đầu nghĩ đến việc rời sân Anfield với 1 điểm thì Mellor đã làm nên điều kỳ diệu. Thủ môn Kirkland phát bóng dài lên tận vòng cấm của Arsenal. Một cầu thủ áo đó dùng đầu trả bóng ngược ra cánh phải ngoài vòng cấm cho Mellor bắt volley. Cú sút tuyệt đẹp đưa bóng bay từ khoảng cánh 20m vào góc xa bên trái khung thành của Lehmann khiến nỗ lực bay người của thủ môn này trở nên vô vọng. Cả sân Anfield bùng nổ trong niềm vui sướng của các cổ động viên Liverpool. Chiến thắng đã giúp đội bóng thành phố cảng vươn từ thứ 8 lên xếp thứ 7 trong bảng xếp hạng với 23 điểm sau 14 trận. Họ vẫn còn 1 trận chưa thi đấu.
Trắng tay rời Liverpool, Arsenal bị đối thủ cùng thành phố Chelsea bỏ xa tới 5 điểm sau 15 vòng đấu. CLB đương kim vô địch cũng chỉ còn hơn đội xếp thứ 3 Everton 1 điểm và hơn MU 4 điểm.
Đội hình thi đấu:
Liverpool: Kirkland, Finnan, Hyypia, Carragher, Riise, Gerrard, Alonso, Hamann, Kewell, Mellor, Sinama Pongolle (Nunez 69).
Ghi bàn: Alonso 41, Mellor 90.

Arsenal: Lehmann, Lauren, Toure, Campbell, Cole, Ljungberg, Vieira, Fabregas, Pires, Reyes (Van Persie 67), Henry.
Ghi bàn: Vieira 57.
 
N

ngochb

Sơ cấp
1/10/04
20
0
0
42
Về đâu !
diendanquantri.com
Liverpool đại thắng Newcastle

Không áp đặt được thế trận, nhưng đội bóng thành phố cảng vẫn có được chiến thắng đậm với tỷ số 3-1 tại sân Anfield, nhờ sắc nét hơn hẳn đối phương trong các pha phối hợp hãm thành và kết thúc. 3 điểm ở trận cầu ngang sức giúp Liverpool duy trì sự có mặt ở top 6 giải Ngoại hạng
Thiếu Cisse, Liverpool vẫn có thể tung ra một đội hình ưu tiên cho tấn công khiến bất cứ hàng thủ nào cũng phải dè chừng. Vua phá lưới Euro 2004, Milan Baros, chơi cặp tiền đạo cùng chân sút trẻ Mellor. Phía dưới bộ đôi này là Luis Garcia, Gerrard, Alonso, Kewell. Trái lại, Newcastle hành quân tới Anfield mà không có lão tướng Shearer cùng tiền đạo Bellamy (chấn thương). Vì vậy, Ameobi có dịp được đá chính cùng Kluivert.
Hiệp một diễn ra khá hấp dẫn, tốc độ cao, và có tới 3 bàn thắng được ghi liên tiếp trong 7 phút. Với dàn cầu thủ gần như là mạnh nhất, lại có ưu thế khán giả nhà, Liverpool nhập cuộc tốt hơn, có nhiều bóng hơn và là đội tạo được những pha bóng nguy hiểm đầu tiên. Ngay phút thứ hai, Liverpool bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để phá thế quân bình. Milan Baros nỗ lực đột phá tốc độ tới sát biên ngang bên cánh phải, sử dụng kỹ thuật xâm nhập khu cấm địa rồi căng ngang vào trung tâm. Nhưng Luis Garcia sút quá mạnh từ cự ly gần, khiến bóng chệch đích. Phút thứ 7, đến lượt Steven Gerrard đánh đầu không chính xác ở giữa khu cấm thành đội khách. Phút 27, lại Gerrard đột phá dũng mãnh, rồi tung cú sút xa bên ngoài khu 16m50, bóng đi cách chân cột dọc chừng vài cm.
Newcastle hầu như không có cơ hội tiếp cận cầu môn chủ nhà ở đầu trận, nhưng vẫn có thời cơ phá thế quân bình phút 21. Trong pha phối hợp đá phạt, Bernard sút kỹ thuật đưa bóng đi xuyên hàng rào, sạt mép ngoài cột dọc góc gần. Phút 31, đội khách tạo được tình huống nguy hiểm thứ hai, và lần này thì tận dụng thành công. Lee Bowyer di chuyển hợp lý vào bên phải khu phạt đền, đón quả chọc khe của Dyer, và tạt cắt mặt cầu môn Liverpool. Kluivert ập vào rất nhanh, sút cận thành ngay trước mặt hậu vệ biên và trung vệ của đội chủ nhà, mở tỷ số trận đấu. Nhưng chỉ khoảng hai phút sau, Liverpool có bàn gỡ hoà. Steven Gerrard câu bóng bổng vào khu cấm địa từ quả phạt góc bên trái. Bóng bay về phía Hyypia đang chờ sẵn, nhưng trung vệ này chưa kịp dứt điểm, thì Bramble đã luống cuống đánh đầu phản lưới nhà. Phút 38, đội bóng thành phố cảng vượt lên dẫn 2-1. Milan Baros đón đường kiến tạo từ sườn phải, khéo léo dẫn bóng tới sát vạch 16m50 thì đẩy vào khu cấm địa cho Mellor kết thúc bằng má trong chân phải, găm bóng vào góc xa.
Hiệp hai tiếp tục diễn ra với thế trận giằng co, quyền sở hữu bóng của hai đội gần như là ngang nhau. Nhưng cũng như hiệp một, Liverpool có nhiều pha tấn công nguy hiểm hơn. Phút 56, HLV Graeme Souness quyết định tung Laurent Robert vào thay Patrick Kluivert với hy vọng tạo ra sinh khí mới cho các đợt tấn công của Newcastle. Nhưng sự điều chỉnh chưa kịp mang lại hiệu quả cho đội khách, thì lưới của thủ môn Given đã rung lên lần thứ ba, phút ở 61. Đón đường kiến tạo từ chân Harry Kewell bên hành lang trái, Milan Baros tăng tốc đột phá qua các hậu vệ đội khách, lừa qua cả thủ môn Gives, trước khi nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới trống bằng chân trái, hoàn tất thắng lợi 3-1 cho Liverpool.
Gần như ngay sau đó, Newcastle có thời cơ rút ngắn cách biệt, nhưng Jenas sút vọt xà từ gần điểm phạt đền sau quả chuyền ngang của Ameobi. Phút 70, Laurent Robert sút phạt hiểm hóc bên cánh trái, nhưng thủ môn Dudek xuất sắc bật cao đẩy bóng vọt xà, cứu Liverpool khỏi bàn thua thứ hai. Nỗ lực kiếm bàn gỡ chưa thành, từ phút 77 đội bóng áo sọc trắng đen còn phải thi đấu với chỉ 10 người, khi tiền vệ trụ cột Lee Bowyer phải nhận thẻ vàng thứ hai trong trận, sau pha phạm lỗi với Florent Sinama-Pongolle. Hơn người, Liverpool không khó ngăn chặn nỗ lực tìm kiếm bàn thắng của đối phương, thậm chí còn suýt nâng tỷ số thành 4-1 ở phút 81: Kewell tạt ngang cho Baros tiếp bóng hụt trong tư thế tự do.
Kết quả này giúp Liverpool giữ được vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng Premiership. Còn Newcastle vẫn phải vùng vẫy ở nửa cuối bảng tổng sắp.

Đội hình:
Liverpool: J Dudek, S Finnan, S Hyypia, J Carragher, J Riise, S Luis Garcia (73 A Nunez) , S Gerrard, X Alonso, H Kewell (85 D Traore) , M Baros, N Mellor (75 F Sinama Pongolle)
Newcastle: S Given, A O'Brien, R Elliott, T Bramble, O Bernard, L Bowyer, K Dyer (80 D Ambrose) , J Jenas, J Milner (72 C N'Zogbia) , P Kluivert (58 L Robert) , S Ameobi
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA