Em buồn vì sếp.

  • Thread starter Dam Thanh Thuy
  • Ngày gửi
D

Dunghd

Cao cấp
5/6/08
374
0
16
Ninh Thuan
Làm việc, lương cũng quan trọng nhưng môi trường làm việc còn được đánh giá cao hơn.

Côngt y mình nói chung cũng khá lớn, nhưng bực mỗi điều là xếp quý ai thì quý ra mặt còn ghét ai thì....thật không chấp nhận được


Công ty mình hồi mình mới thi tuyển vào, còn có 1 bạn nữa cũng là nữ, cả hai đều được nhận (mình còn kém hơn bạn ấy vì chưa có bằng ), nhưng mình lại được các đồng nghiệp và xếp quý (phải gọi là cưng luôn).

Việc gì cũng đến tay mình làm, có khi làm chẳng ra gì nhưng vẫn được làm , biết là xếp quý thì được giao cho nhiều côngv iệc liên quan đến chuyên nghành và còn mở rộng thêm nên chẳng bao giờ kêu mệt hay chễ nài công việc.

Khổ nỗi, bạn được nhận vào cùng mình thì lại chảng đwocj giao việc gì mấy, nếu có thì chỉ là những việc chạy đi chạy lại ko phải chuyên ngành, nhưng vì hoàn cảnh và cũng là sinh viên mới ra trường, ko xin được việc dễ dàng (bởi hộ khẩu TH), nên bạn ấy vẫn chấp nhận làm mà ko ý kiến gi.

Đôi lúc bạn ấy còn bị xếp và các anh quản lý nói cứ như là ngươi ko biết gì. mình thưong và hỉeu bạn ấy, nên nhưng công việc nào, mình nhiều quá, thì đều giao cho bạn ấy cùng làm, và bạn ấy cũng có nhiều cơ hội giao tiếp với mọi ngưòi hơn.

Đôi lúc thấy xếp mà buồn vì nỗi khổ của nhân viên mừ

Tôi phải công nhận sếp bạn hay thật. Người lãnh đạo mà cư xử như thế, xin lỗi cho tôi phán một câu "công ty không ngất đầu lên nỗi".
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
K

KetoanNH

Guest
22/8/08
0
0
0
TP.HCM
Theo mình, bạn không nói rõ là cô bé kia nghỉ việc vì lí do gì. Nếu cô ta phạm phải một lổi lầm nào đó, thì việc trả tiền còn phải xem xét lại. Còn môi trường làm việc, mỗi nơi đều có những khó khăn khác nhau bạn àh. Theo mình, chuyện này cũng chưa đến nỗi phải bỏ cuộc, còn những khó khăn lớn hơn nhiều bạn àh. Cố gắng lên, nghề Kế toán là làm dâu trăm họ mà. Chúc bạn thành công.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA