Đầu vào, hóa đơn sai và hợp đồng lao động.

  • Thread starter Hiencao
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
H

Hiencao

Guest
8/5/08
1
0
0
41
Hanoi
Cty em là DN nhỏ 100% vốn NN, làm về lĩnh vực IT consulting, vậy cho em hỏi:
- Khi không có đầu vào là sản phẩm thực tế (vì chỉ làm về lĩnh vực tư vấn), các chi phí trong tháng chỉ là hóa đơn nhà hàng và tiền lương, như vậy báo cáo thuế có khác gì không ạ?
- Kế toán có thông báo cho em là "quên" không nộp báo cáo ngay từ khi thành lập công ty ( chắc là báo cáo TNDN) theo quí, và khả năng sẽ bị phạt 5T, có đúng hay không? Cty em mới được cấp mã số thuế vào tháng 3/08, cuối tháng 3 mới mua hóa đơn đỏ và đến tháng 4 thì mới xuất 1 hóa đơn.
- Gần đây nhất thì do lệnh từ cấp trên xuống người viết hóa đơn sai, không qui đổi tiền tệ từ USD --> vnd, mà viết luôn hóa đơn đỏ = USD. ( mấy tờ cơ ạ). Lỗi này sẽ phải xử lý như thế nào và sẽ bị cơ quan thuế xử lí như thế nào ?
- Giám đốc bên em yêu cầu làm hợp đồng lao động là 2.000 USD/tháng cho chính giám đốc (là người đầu tư 100% vốn và là chủ DN). Vậy mức thấp nhất để không bị đánh thuế thu nhập cá nhân cho người NN là bao nhiêu?

Em ko phải là dân KT, nhưng tại sếp thắc mắc, chả biết hỏi ai ,mọi người giúp đỡ nhé!!! Nếu có văn bản nào liên quan, xin gửi đường link cho em đọc tham khảo.

Thanks nhiều nhiều
Hiền
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA