Doanh nghiệp em mới thành lập trụ sở cty tại TP HCM, vừa nhận đc giấy phép kinh doanh hôm nay, và em có chút thắc mắc mong các bác có kinh nghiệm tư vấn cho em với :
1. khi đi đăng ký MST cho doanh nghiệp của mình có phải bắt buộc là người chủ đứng tên đăng ký kinh doanh lên làm hồ sơ xin cấp MST hay không?
2 Bản thân em là nhân viên cty thì em có thể lên xin cấp MST cho DN không ạ?!!
3. Và nếu đc thì em cần mang theo những giấy tờ gì khi lên thuế xin cấp MST?
4. Nơi lên xin cấp MST cho DN có phải là cục thuế của thành phố không?
5.Sau khi xin cấp MST xong, DN em cần thực hiện đăng ký kê khai ban đầu với cơ quan thuế và mua hóa đơn GTGT,...?
Em còn thiếu sót gì mong các bác góp ý kiến cho em.
TKS,
1. khi đi đăng ký MST cho doanh nghiệp của mình có phải bắt buộc là người chủ đứng tên đăng ký kinh doanh lên làm hồ sơ xin cấp MST hay không?
2 Bản thân em là nhân viên cty thì em có thể lên xin cấp MST cho DN không ạ?!!
3. Và nếu đc thì em cần mang theo những giấy tờ gì khi lên thuế xin cấp MST?
4. Nơi lên xin cấp MST cho DN có phải là cục thuế của thành phố không?
5.Sau khi xin cấp MST xong, DN em cần thực hiện đăng ký kê khai ban đầu với cơ quan thuế và mua hóa đơn GTGT,...?
Em còn thiếu sót gì mong các bác góp ý kiến cho em.
TKS,
Sửa lần cuối:

