5/11 Webketoan tròn 2 tuổi!!!

  • Thread starter Kiki
  • Ngày gửi
K

Kiki

Guest
18/10/04
5
0
0
19
In the sky
Có người từng nói với em rằng: Để duy trì và hoạt động một site là điều không hề đơn giản. Nó đòi hỏi tâm huyết, sự nhiệt tình và công sức của không biết bao nhiêu người.

Qua hai năm tồn tại và phát triển, sự thành công của Webketoan.com là không thể phủ nhận. Số lượng thành viên ngày càng tăng, các hoạt động trên diễn đàn cũng như hoạt động offline ngày càng phong phú. Webketoan đã thực sự trở thành ngôi nhà thân thương cho rất rất nhiều người.

Đến với Webketoan, mỗi người chúng ta học được một điều gì đó cho cuộc sống của mình. Em đã nghe khá nhiều người nói rằng: Vào Webketoan, chẳng giúp gì được cho mình cả. Nghe câu nói đó có vẻ hơi ích kỷ thì phải. Đối với em, tạo một niềm vui cho người khác, chia sẻ kiến thức cho mọi người, mang lại một giá trị cho cộng đồng... đều là những điều đáng quý, đáng trân trọng và đã tạo chính giá trị cho bản thân mình. (hay nói đúng hơn, theo tư tưởng của RD: Hãy cho đi và bạn sẽ nhận lại nhiều hơn thế)

Nói gì thì nói, phải trân thành cám ơn những sáng lập viên đầu tiên của Webketoan: Hyper, VNgeek, những người đã tạo ra một sân chơi cho chúng ta. Cám ơn các thành viên đầu tiên của Webketoan: AC, CNN, HaiAu... Và cũng xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các thành viên đã và đang rất nhiệt tình đóng góp để tạo nên một Webketoan- Cộng đồng làm nên sức mạnh.

Chúc mừng sinh nhật Webketoan tròn 2 tuổi, chúc Webketoan ngày càng phát triển, ngày càng vững mạnh...


Bạn và tôi, hãy xây dựng Webketoan bằng những bài viết chất lượng hơn, tổ chức các hoạt động có chiêu sâu hơn và chúng ta sẽ có cơ hội chúc mừng WKT tròn 5 tuổi, 10 tuổi... và 100 tuổi...

Kiki

PS: Em nói thật, tâm huyết mình bỏ ra để tổ chức hoạt động của một hội mà không đem lại một chút giá trị cho người khác, không được mọi người ủng hộ, giúp đỡ thì thật buồn như thế nào. Vì thế em thực sự cảm phục sự cố gắng của các anh chị admin, mod, ban cố vấn nhà ta, tìm ra được hướng đi đúng, thu hút được sự ủng hộ, đóng góp của nhiều người, xây dựng một trang web thành công và đem lại giá trị rất lớn cho cộng đồng.
Rất vui vì được tham gia và hoạt động cùng các anh chị trên Webketoan. :ezpi_hear

Híc, nói nhiều...mệt quá
Nào, hét Dzo để chúc mừng nào... :beer: :beer: :beer:
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
B

benitino

Trung cấp
10/2/04
72
1
8
42
HCMC
Truy cập trang
Hic..hic...cảm động những lời kiki nói quá.Những gì benitino muốn nói, kiki dành nói hết rồi.Thôi thì Benitino mong rằng Webketoan của chúng ta ngày càng phát triển hơn,vững mạnh hơn,và....nhiều nhiều điều khác nữa...
 
K

Kiki

Guest
18/10/04
5
0
0
19
In the sky
Ui, em cứ tưởng chẳng có ai hưởng ứng bài viết của em, chờ từ hôm qua tới giờ, chẳng thấy reply nào ... buồn quá.
Bây giờ thì vui rồi, em mới hiểu, em nói hết rồi nên các anh chị chẳng còn gì để nói nữa... hahaha...
 
H

Halongcity

Guest
20/8/04
91
0
0
Halongcity
Mình mới biết đến WKT từ T9/ 2004. Tiếc là không biết sớm hơn . Cảm thấy rất thích và đã giới thiệu cho khối người, kể cả cậu em trai đang học KT ( à không phải kế toán đâu mà là Kiến trúc cơ.)
Nhân dịp WKT tròn 2 tuổi, xin chúc mừng tất cả những người đã tâm huyết để xây dựng WKT, mong rằng WKT ngày càng phát triển và bền vững .
 
E

em ngoc

Guest
14/4/04
38
0
0
42
Viet nam
Truy cập trang
xin gui loi cam on va chuc mung webketoan tron 2 tuoi

sorry vi may em vua cai lai ko danh duoc tieng viet
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,030
410
83
46
Ninh Thuận
N

nhungpt59

Cao cấp
25/7/03
324
1
0
Ai đọc bài viết của KiKi mà không thấy cảm động mới lạ chứ. Tôi cũng xin chúc mừng sinh nhật webketoan tròn hai tuổi. Chúc mừng BQT trang web đã rất cố gắng + nhiệt tình tao ra sân chơi bổ ích này cho mọi người.
 
V

VNacc

Guest
20/8/04
128
0
0
Hanoi
Chúc mừng WKT 2 tuổi

WKT mới có 02 tuổi mà đã được nhiều người biết đến rồi (>5000 thành viên và biết bao nhiêu Khách), cái website của tôi đã gần 3 tuổi mà số lượng người đến chỉ bằng một phần của WKT thôi. Điều này cũng dễ hiểu bởi WKT là một sân chơi dành cho tất cả mọi người. Đến đây mọi người được đọc, nghe, nói ra chứng kiến của mình, quan điểm của mình. Còn họ đến với website của tôi chỉ để nghe tôi nói,...vì vậy mà tôi rất muốn đến đây để học tập các bạn. Vả lại lĩnh vực của tôi làm cũng liên quan mật thiết đến kế toán (Phần mềm kế toán) cho nên rất muốn được giao lưu và trao đổi với các bạn. Tôi cũng đã lang thang trên internet nhiều năm, vào nhiều trang web, Tây có, Ta có nhưng quả thật tôi vẫn thấy ở WKT có cái gì đó thật ấm cúng, mọi người biết chia xẻ thông tin một cách vô tư. Tôi tin là các bạn sẽ có được nhiều hơn những gì mà các bạn chia xẻ. Bởi tôi cảm thấy nhận được nhiều ở đây (Thông tư mới, luật kế toán, các thắc mắc của các bạn và cũng là các thắc của tôi được chia xẻ và giải đáp, ...) cho nên cũng cảm thấy áy náy mà đóng góp lên đây nhưng ý kiến của mình.
Rất mong được chia xẻ với các bạn.
CHÚC WKT sẽ vươn tới là sân chơi chung của những người Việt nam có công việc liên quan đến kế toán một cách trực tiếp và gián tiếp, tại Việt nam và Nước Ngoài trong thời gian tới.
Nhân đây tôi cũng xin đóng góp ý kiến, WKT nên thành lập các văn phòng giao dịch (HN & HCM), có một vài người làm việc 100% thời gian. Doanh thu thường xuyên từ đóng góp tự nguyện của các thành viên, các tổ chức tài trợ và từ Quảng cáo. WKT sẽ hoạt động như một tổ chức PHI LỢI NHUẬN. Bởi lẽ, các bác BTC nhỡ bận thì biết làm thế nào....
Chúc thành công!

-----------------------------------------------
Hạnh phúc là được đi trên con đường đến đích, lòng tràn đầy niềm tin để đến đích chứ không phải cái đích (cách đích 1 gang tay).
VNacc
 
Sửa lần cuối:
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
Chào các bạn, hôm nay mới đúng là ngày sinh nhật WKT, mình nhớ là trước đây định chọn ngày 24/11 làm sinh nhật vì khi đó chính thức WKT mới được khai sinh trên internet, mình đã hoạt động trong nhiều cộng đồng mạng, và điều đầu tiên khi cùng anh Tâm - VNGeek triển khai WKT mình chỉ nghĩ rằng: tại sao không tụ hội một sân chơi để dân kế toán tha hồ hỏi đáp các thắc mắc về chuyên ngành, từ chính nhu cầu khai thác, trao đổi thông tin của mình và với chút ít kinh nghiệm sẵn có trong việc quản trị diễn đàn WKT và đặc biệt forum WKT được triển khai, nhớ ngày đầu tiên WKT với hompage là một trang web tĩnh với toàn bộ thông tin của riêng cá nhân anh Tâm, diễn đàn có vài người trao đổi, ngày đó phải thật sự khâm phục anh Tâm trong việc quảng bá webketoan.com, mặc dù thông tin chưa được cập nhật kịp thời nhưng đã có không ít người biết đến và viếng thăm, không ít website có liên kết, đặt logo ngày đầu của WKT (một hình elip với chữ webketoan do chính tự anh Tâm thiết kế).

Đến ngày hôm nay WKT đã phát triển rất mạnh, mạnh đến không ngờ và có thể đã vượt quá tầm kiểm soát của những người sáng lập đầu tiên: HyperVN, VNGeek, Boihoangvt, Hai Au, Anh Chuot, PnPhuong vv.. nhưng đồng thời lại có thêm rất nhiều người giỏi và tâm huyết đến với diễn đàn, đặc biệt sự góp mặt của Vualua, Nhungpt59, Sunf, Virgin, Ketoan@ vv.. đã tạo lên được một phong cách hoàn toàn mới cho WKT. Họ mới thực sự là những trụ cột, những người thắp nên ngọn lửa tri thức cho WKT.

Trong ngày sinh nhật WKT này, thay mặt ban quản trị WKT xin cảm ơn những gì các bạn đã chia sẻ với WKT, xin cảm ơn những tình bạn tốt đẹp mà chúng ta có được từ WKT. Mong rằng WKT sẽ luôn luôn là người bạn đồng hành của người làm kế toán với tiêu chí Cộng đồng tạo nên sức mạnh
 
casablanca_dumus

casablanca_dumus

Dịch vụ thành lập công ty- kế toán 09.4888.4999
Tôi tham gia cho đến bây giờ cũng gần được 2 năm rồi. Lạ thay, cứ mỗi khi Online thì y như rằng dòng chữ webketoan.com luôn được tôi đánh đầu tiên. DƯờng như nó trở thành một cảm giác quen thuộc mỗi khi cầm lấy bàn phím. Để nói rằng WKT đã trở thành một điều gì đó không thể thiếu trong tôi. Tôi thực sự tâm huyết với diễn đàn này và cảm thấy mình may mắn khi biết nó khá sớm.Nhân đây tôi gửi lời chúc tới WKT, tới tất cả chúng ta lời chúc tốt đẹp ở mọi khía cạnh của cuộc sống !
 
D

dlcun

Guest
15/10/04
9
0
0
48
Ha Noi
Xin chúc mừng WKT tròn 2 tuổi.
Mình là thành viên mới và rất yêu thích WKT. Mình cảm thấy WKT là sân chơi bổ ích cho những ngừoi làm công việc kế toán để giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm.
Xin chúc WKT ngày càng phát triển và xin gửi tới Ban quản trị mọi điều tốt đẹp nhất.
 
Sửa lần cuối:
V

VanKhanh123

Guest
12/10/04
32
0
0
TP.HCM
Chuc Mung Sinh Nhat lan 2 cua WEBKETOAN cua chung ta va tin rang webketoan ngay cang phat trien hoan thien hon va co rat nhieu nhieu thanh vien tham du. Chuc suc khoe den Ban Quan Tri cua Webketoan...
 
vu minh

vu minh

Cao cấp
21/9/04
389
0
0
TPHCM
Nhân dịp WEB Kế toán tròn 2 tuổi,

Chúc tất cả các thành viên nhiều sức khoẻ,

chúc WEB Kế toán luôn cần thiết cho mọi người.


:1luvu:

Tuy rằng công việc bộn bề,
Vẫn là Web Kế cận kề bên ta.
Bao nhiêu trăn trở tuôn ra,
Bạn bè góp sức rất là "hết ga".
Chúc cho Web Kế nhà ta,
Thêm nhiều bạn mới, tiến xa hơn người.


:biggrinda
 
A

aodenabc

Guest
14/10/04
23
0
0
Ha Noi
Cộng đồng luôn tạo ra những sức mạnh không có giới hạn, nhân dịp kỷ niệm hai năm hoạt động WKT tôi mong rằng cộng đồng của chúng ta ngày càng hạot động mnạh cả về chiều rộng cũng như chiều sâu.
 
nang

nang

Guest
Nang sống cùng gia đình, nhưng bữa nào đi học về cũng bị lầm tưởng là dân kí túc.
Trước, nghỉ hè, chỉ online ở nhà, cũng giống casablanca webketoan luôn là site không thể thiếu. Nay, không còn nhiều thời gian, trưa nào tan học, dù muộn, cũng ghé sau trường ghé thăm webketoan. Thực sự thấy gắn bó lạ kì... Cảm ơn webketoan, cảm ơn Ban quản trị, cảm ơn tất cả mọi người!
 
V

violet

Guest
Happy Birth Day To WKT !
Và gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới Ban quản trị mạng WKT.
Chúc WKT thành công và ngày càng vững mạnh.....
 
K

ketoancon

Giang hồ quy ẩn
30/7/04
94
8
0
HCM
Bài hát cho WKT :)

Những tình cảm chân thành, những lời chúc tốt đẹp nhất các bạn đã nói rất hay rồi. Nào hãy cùng hát một bài với ketoancon mừng sinh nhật Webketoan đi, hát theo nhạc của bài Tiểu đoàn 307 (xin lỗi tác giả, hic hic)

Ai đã từng lang thang qua những forum
Những forum có nhiều cái hay
Những forum có nhiều cái hay
Ai đã từng nghe tiếng diễn đàn
Tiếng diễn đàn của dân kế toán
Buổi xuất quân diễn đàn năm ấy
Cả diễn đàn chỉ có ... hai người
Vngeek, HyperVN
Buổi xuất quân diễn đàn năm ấy
Cùng cộng đồng, tràn đầy quyết tâm!

Webketoan, nơi dân làm kế toán chúng ta cùng góp tay vào


Hi hi, khúc sau của bài này ketoancon quên rồi, không 'cải biên' được nữa. Thôi hát bấy nhiêu nha bà con. Ai không nghe mình ... hát lại từ đầu đấy! hừm.
 
L

lamly

Guest
7/12/03
10
0
0
Happy Birthday to WKT !!!!!!!!. I LOVE YOU!.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA