WKT đã cho bạn những gì ?

  • Thread starter Thanh Nam
  • Ngày gửi
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Có một bạn nào đó đã nói “vào wkt chẳng có gì hay”. Điều này trái ngược hoàn toàn với suy nghĩ của tôi. Được chứng kiến và cùng tham gia quá trình phát triển của wkt 2 năm qua, tôi có thể cảm nhận rằng “wkt đã cho tôi rất nhiều”.

Cách đây 2 năm vào ngày 05/11/2002, wkt của chúng ta lần đầu tiên xuất hiện với hình dáng khác xa bây giờ, đồng thời số lượng thành viên cũng thật ít ỏi. Không biết các bạn có khi nào nghĩ đến việc điều hành một forum chưa ? Thoạt nghe qua có vẻ đơn giản phải không nhưng để điều hành và phát triển nó thật chẳng dễ dàng chút nào. Hàng trăm, hàng trăm công việc được kết nối để tạo nên một hình dáng. Mày mò từng chút một để tìm hiểu cách thiết kế web, suy nghĩ vắt óc để thu hút thành viên, lo lắng kinh phí để trang web tồn tại, mong mỏi gởi đến các thành viên những thông tin bổ ích nhất, buồn lặng người khi nghe những lời trách móc của thành viên…… Tất cả công việc ấy đã được một nhóm bạn cùng nhau chung sức gầy dựng với tinh thần vô tư hiếm có và xin được gọi đó là "những người tiên phong" : VNGeek, HyperVN, leloanbt, CNN, CPA, pnphuong,Anhchuot, HaiAu,boihoangvt…. Quản trị diễn đàn là một công việc hoàn toàn mới mẻ đối với họ. Không một chút tính toán, tất cả đã cùng chung sức bắt tay vào công việc với ngọn lửa nhiệt tình tràn đầy. Các bạn có còn nhớ lần đầu tiên wkt kêu gọi thành viên đóng góp kinh phí để duy trì diễn đàn ? BQT đã phải suy nghĩ đắn đo cân nhắc rất kỹ lưỡng (sợ mọi người hiểu lầm tính chất Phi lợi nhuận của wkt, cách thức huy động sao cho hợp lý ...) và nếu bạn có lần nhìn qua danh sách đóng góp thì họ cũng chính là những người đóng góp nhiệt tình nhất.

Kế toán-tài chính, chỉ 4 từ thôi nhưng để hiểu và ứng dụng thành thạo thật chẳng dễ chút nào. Trước đây, trong 1-2 tiếng đồng hồ, bạn có thể đọc hết nội dung wkt của một ngày nhưng đến ngày hôm nay thật không thể. Chắc bạn cũng đồng ý rằng số lượng các bài viết tăng lên không ngừng và đi cùng với nó là chất lượng các bài viết. WKT nhận được sự ủng hộ của các thành viên và kiến thức của họ dành cho điễn đàn thật đáng khâm phục và xin được gọi họ là “những người vô tư san sẻ kiến thức” : Vualua, Sans_frontier, iso, honghot, ketoan@, Sunf….. và rất nhiều thành viên khác….. Họ đã không ngần ngại mang tặng cho diễn đàn một cách thật hào phóng những kiến thức, kinh nghiệm tích lũy qua thực tế công việc mà chẳng sách vở nào có thể nói hết. Bạn có nghĩ rằng câu nói “Học thầy không tày học bạn ” là đúng không ?

Số lượng thành viên wkt đang tăng lên từng ngày. Những thành viên cách xa chúng ta nửa vòng trái đất, những thành viên ở đầu đất nước, những thành viên miền Trung, những thành viên ở tận cùng phía Nam……. tất cả đã tụ chung ở ngôi nhà wkt, đã xem nhau là những người bạn và đều có người bạn rất thân là wkt. Những lúc khó khăn trong công việc, những trăn trở về nghề nghiệp, và ngay cả những tâm sự buồn vui thường ngày… wkt đều lắng nghe, suy nghĩ, trăn trở và cùng chúng tôi giải quyết. Mọi người chúng tôi đã dễ dàng kết thân với nhau bởi chất kết dính rất tốt đó là lòng đam mê nghề nghiệp và nỗi khát khao được chiếm lĩnh tri thức. Thật ngạc nhiên khi lần đầu tiên đón tiếp các bạn ở xa đến, câu chuyện của chúng tôi đã bắt đầu không một chút ngại ngần khách sáo và trong suy nghĩ của chúng tôi có những điểm tương đồng rất gần, rất gần với nhau. WKT đã bắt nhịp cầu bè bạn cho chúng ta- thật là điều kỳ diệu phải không bạn ?

Mọi người thường nói với nhau : “để gầy dựng wkt phát triển như ngày hôm nay thì chẳng tiền nào có thể trả được ”. WKT phát triển chính là sự góp sức đầy nhiệt tình của “những người tiên phong”, “những người vô tư san sẻ kiến thức”, của bạn và của tất cả thành viên wkt. WKT có thể vui mừng đón nhận ngày SN lần thứ 5, lần thứ 10, lần thứ 50 hay không…hoàn toàn phụ thuộc vào chúng ta. Và xin mượn lời trong một bài viết của một thành viên để cầu chúc cho SN wkt ở những lần sắp đến
“Những hòn đá nhỏ làm nên những ngọn núi lớn,
những bước đi nhỏ có thể tạo nên những dặm dài,
những hành động nhỏ của lòng tử tế sẽ cho thế giới này những nụ cười rạng rỡ...
Những lời nói nhỏ có thể xoa dịu những ưu tư.
Những vòng tay nhỏ có thể lau khô những giọt nước mắt đầm đìa.
Những ngọn nến nhỏ có thể thắp sáng bóng đêm,
những ký ức nhỏ có thể sống qua nhiều năm tháng...
Những giấc mơ nhỏ có thể dẫn đến sự vĩ đại.
Những chiến thắng nhỏ có thể đi đến thành công.
Những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống trong chúng ta có thể đem đến những hạnh phúc lớn lao...” :imwithstu
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
SUNF

SUNF

Trung cấp
2/10/03
176
4
0
52
Hà Nội
WKT đã cho tôi rất nhiều bạn tốt. Còn gì tuyệt vời hơn?
 
N

nhungpt59

Cao cấp
25/7/03
324
1
0
WKT cho tôi có nhiều bạn mới tuyệt vời và cả niềm say mê trong công viêc. Cảm ơn tất cả
 
A

Anhchuot

Lên thớt...
23/7/03
362
6
18
Hanoi
www.
Những người bạn tốt, những kinh nghiệm được sẻ chia là những điều AC nhận được từ khi tham gia wkt. Cám ơn WKT, cám ơn tất cả các bạn.

- Happy Birthday to WKT -
 
H

Halongcity

Guest
20/8/04
91
0
0
Halongcity
Lần đầu tiên có cảm giác thú vị thật tuyệt vời vì có những người bạn rất nhiều điểm tương đồng mà lại rất đặc biệt ( vì đều không biết mặt ). Một điều gì đó thật vô tư, thật trong sáng.
WKT đã cho tôi nhiều hơn những điều tôi cảm nhận được. Xin cảm ơn.
 
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
Kể ra mà WKT khuyến mãi cho tôi một máy giặt đa năng, một máy rửa chén bát và một bộ giàn âm thanh thật tốt thì hay quá. Cuối cùng thì vẫn phải đi mua với giá cắt cổ hu hu.....
 
X

X-men

Guest
19/8/04
25
1
0
Vườn táo
Sao anh Hyper lại đưa ra những yêu cầu nặng tính "suy diễn" như thế. Không sợ chị, em áy náy à :)
 
leloanbt

leloanbt

Con gái Bến Tre
3/6/03
259
10
18
43
TP.HCM
Truy cập trang
Kể từ ngày tham gia webketoan, em càng có thêm một niềm say mê mới, đó là hàng ngày được lên mạng và vào ngay trang webkt, em luôn tìm thấy cảm giác thật ấm áp và thân quen.
Nhớ ngày nào mới ra trường và đi làm còn rất nhiều bở ngỡ, gặp nhiều khó khăn do không có kinh nghiệm thực tế, những thắc mắc không biết hỏi ai. Và rồi một lần tình cờ tìm thấy webkt, như có một cái gì đó cuốn hút và từ đó webkt như một người bạn, với những khó khăn, thắc mắc dù rất nhỏ khi đưa lên web điều nhận được sự chỉ dẫn nhiệt tình, nhanh chóng. Giúp cho em học hỏi thêm nhiều kiến thức và tự tin hơn trong công việc hiện tại. Mặc khác giờ đây webkt đã mang đên cho em những người bạn thân mới.
Nhân dịp SN lần thứ 2 em xin chúc cho ngôi nhà webkt ngày càng vững mạnh, xứng đáng là một địa chỉ đáng tin cậy của người làm kế toán !!!
Xin hết ạ !
 
H

Halongcity

Guest
20/8/04
91
0
0
Halongcity
HyperVN nói:
Kể ra mà WKT khuyến mãi cho tôi một máy giặt đa năng, một máy rửa chén bát và một bộ giàn âm thanh thật tốt thì hay quá. Cuối cùng thì vẫn phải đi mua với giá cắt cổ hu hu.....


Tự mua được thì " hai mươi năm mới ... vẫn chạy tốt " chứ hàng khuyến mại thì không ai kiểm định được chất lượng SF đâu.
 
nang

nang

Guest
Còn với Nang, đó là kiến thức và niềm hạnh phúc. Hạnh phúc vì được tin tưởng, hạnh phúc vì được mang niềm vui đến cho mọi người.
Nang sẽ mãi coi webketoan là một người bạn tốt và đóng góp thật nhiều để gìn giữ tình bạn này.
 
S

suongdemtv

Trung cấp
15/4/04
120
0
0
Truy cập trang
từ khi được tham gia wkt đến nay em đã nhận được rất nhiều điều bổ ích, đã khám phá được nhiều tính cách mới của bản thân, xác định được hướng đi đúng cho riêng mình. Và trên hết cả là đã được giao lưu, kết bạn với tất cả mọi người mà nếu không là member của wkt thì sẽ không bao giờ có được niềm vinh dự đó.
Em đã phải cám ơn wkt rất nhiều lần, rất rất nhiều, và bây giờ em muốn nói thêm N lần nữa: thanks, thanks, thanks, thanks.......
 
XIANGQIANG

XIANGQIANG

KL-OT
7/3/04
312
1
0
41
Up in the air
OverAC nói:
Webketoan = AC + OverAC
= accounting + over accounting



AC là cứ giật mình thon thót nhỉ???
 
C

Chipmunks

Cô gái Tây Nguyên
9/9/04
62
1
8
39
BMT -TPHCM
thật sự khi kới học kế toán ,em thấy KT thật là khô khan(bởi em cũng ko thích KT mà ). khi mới bắt đầu thi vào ngành này thật sự em chỉ nghĩ cách làm của nó cũng tương tự như thủ quỹ thôi(thật ngớ ngẩn quá phải ko ạ?)Nhưng sau khi tham gia vào diễn đàn WKT,hay nói đúng hơn la từ khi tham gia offline WKT phía nam lần thứ 4,em mới thật sự thấy mình thích thú với môn KT.
Vì vậy thật sự cảm ơn WKT đã cho em thêm yêu nghề này hơn.Và cũng nhờ WKT mà em học hỏi được rất nhiều điều.HY vọng WKT ngày càng phát triển hơn nữa. :pepsi: :ezpi_hear
 
P

pnphuong

NHẪN
12/12/02
610
7
18
Hanoi
Tình yêu chăng???

Tình Kế Toán

Yêu em, anh chấp nhận đầu tư dài hạn
Dẫu biết mình tài sản chẳng hơn ai
Phải bổ sung bằng nguồn vốn đi vay
Chỉ mong được có em trong vòng tay duyên Nợ

Ta quen nhau cũng gần hai niên độ
Biết bao nhiêu nghiệp vụ đã phát sinh
Tình yêu đâu là tài sản hữu hình
Mà sao cứ hao mòn theo năm tháng

Ta gặp nhau trong mỗi kỳ kế toán
Cứ ngỡ tình mình lãng mạn quá đi
Gặp thường xuyên, anh sợ khoản phải chi
Mà định kỳ em lại không đồng ý

Em đâu hiểu cùng tình yêu còn song hành tình phí
Anh phải hạch toán làm sao cho hợp lý cả hai bên

Xa em rồi anh mới lại hiểu thêm
Đường đến tim em phải dự phòng đau khổ
Để có tình yêu đôi khi đành chịu lỗ
Nhưng tình yêu đâu phân bổ được nhiều lần

Đến bây giờ anh vẫn mãi phân vân
Không hiểu tình yêu có cần tìm nguyên giá
Nỗi đau kia có thành Nợ mà anh phải trả
Xin để anh kết chuyển hết vào tim

Em có về xem lại nhật ký chung
Kỷ niệm một thời ta cũng nhau ghi sổ
Anh dự toán tình ta không dang dở
Em thì thầm: “Đừng ghi đỏ nhé anh!”

Thư tình anh bản báo cáo mong manh
Anh trao vội không giải trình gì cả
Bởi anh nghĩ ta không còn xa lạ
Chế độ hiện hành đã nói hộ lòng anh

Những lời yêu thực tế đích danh
Những tâm sự bình quân anh nói được
Những ước mơ nhập sau mà xuất trước
Em mỉm cười ghi nhận hết lòng anh

Còn nhớ không em những buổi chiều
Những chiều mưa chứng từ nào tả xiết
Lời nồng nàn anh trao em chi tiết
Thật dịu dàng em tổng hợp hết tình anh

Em trở về nhận lại vốn liên doanh
Kiểm kê lại những lần anh sơ ý
Kỷ niệm dẫu thừa xin em đừng xử lý
Để anh mãi coi là chi phí dở dang...


Tình kế toán thật đẹp phải không các bạn! Quả thật là như vậy, tiếc rằng trong những ngày sinh nhật WKT không thấy bác HaiAu xuất hiện, không hiểu bác đang theo những cánh chim HaiAu đi dạo Vịnh Hạ Long để đầu tư cho hòn đảo WKT nào đó chứ nếu bác có nhà chắc mình đã chẳng phải Post lại lên đây bài Tình Kế toán mà mình đã thấy bên TTVN và diễn đàn WKT cũng có bạn post lên trong mục Góc thư giãn.

Quả thật đúng như Slogan của WKT, mình luôn tin tưởng rằng "CỘNG ĐỒNG TẠO NÊN SỨC MẠNH", các bạn có thể thấy được sức mạnh của WKT có được như ngày hôm nay đó là nhờ sự góp sức của tất cả các thành viên của WKT.

Chẳng biết nói gì nhân WKT tròn 2 tuổi, mình chỉ cầu chúc cho WKT ngày phát triển hơn nữa, đặc biệt là các thành viên của WKT luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc trong cuộc sống và thành công trong công việc! Chúc cho đại gia đình kế toán Việt Nam ngày thêm đoàn kết, gắn bó và phát triển!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA