Khai nhầm thuế TNDN tạm nộp Quí I

  • Thread starter hongduyen206
  • Ngày gửi
H

hongduyen206

Guest
13/5/08
22
0
0
37
Thái Bình
các anh chị ơi chỉ giùm em với.thuế TNDN quý1/2008 , em làm theo mẫu 04 của phần mềm 1.2.0.Thực tế cty em phải nộp,nhưng trong quá trình làm, em đã hiểu sai bản chất vấn đề, nên em đã làm sai.Em đã nộp TK sai và theo TK đó cty em ko phải nộp thuế TNDN quý1.Bây giờ em phải làm thế nào? Liệu phần thuế đó em cứ để đến cuối năm quyết toán thuế một thể có được không?Tất nhiên chỉ một quý 1 này bị lỡ thôi, còn các quý khác em sẽ xác định,nếu phải nộp thì nộp.hu hu...giúp em với nhé!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

Nam Long

Guest
13/5/08
3
0
0
Kon Tum
Kô có gì đâu em, rồi bên Thuế sẽ phát hiện ra em làm sai và lúc đó tất nhiên người ta sẽ buộc em sẽ phải làm lại thôi mà. Hãy đợi đấy!
 
L

littleprincess

Guest
24/5/08
13
0
0
Hanoi
Cty bạn thực tế là phải nộp thuế nhưng do lấy sai TK nên đã xác định thành không phải nộp thuế phải không? Theo mình có 02 cách:
- C1: nếu đúng theo quy định, khi phát hiện sai sót bạn phải làm tờ khai điều chỉnh tờ khai đã nộp và nộp bổ sung số thuế TNDN còn thiếu theo mẫu số 01/KHBS theo quy định tại TT 60,
- C2: về thuế TNDN đây là số tạm nộp theo Quý và quyết toán theo năm, trên cơ sở số liệu của cả năm sẽ nộp đủ cho cả năm (trường hợp này nếu không có thanh tra kiểm tra thì ok).
--> Bạn nên liên hệ với Phòng kê khai và kế toán thuế - cục thuế ở nơi bạn để họ hướng dẫn xem sao; còn chờ khi phát hiện sai và buộc phải làm lại thì hơi mệt, có thể bị phạt đấy.
 
N

NamLamSon

Gà vùng cao
19/4/08
150
0
16
Thanh Hoá
www.webketoan.com
Kô có gì đâu em, rồi bên Thuế sẽ phát hiện ra em làm sai và lúc đó tất nhiên người ta sẽ buộc em sẽ phải làm lại thôi mà. Hãy đợi đấy!

Ôi trời ! Nếu bác thanh tra thuế nào mà cũng làm như bạn thì ... :029:

Ngay bi giờ, làm tờ khai điều chỉnh, và tính luôn số tiền nộp phạt 0,05%/ngày

nhớ là tính ngày nộp phạt từ ngày 1/4 bạn nhé
 
T

trathanhthanh

Guest
12/5/08
4
0
0
quan 5 tp HCm
thuế và tài chính doanh nghiệp

các anh chị cho em hỏi: môi trường thuế có ảnh hưởng như thế nào đến công ty?
Tại sao Việt Nam cần xây dựng và phát triển một thị trường tài chính hiệu quả? Làm thế nào để từng bước gia tăng hiệu quả của thị trường tài chính ?
Em xin cảm ơn ạ.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA