Hạch toán nhận tài trợ và quảng cáo

  • Thread starter Phamthao1505
  • Ngày gửi
P

Phamthao1505

Guest
Giúp mình với!!!
Cty mình nhận tài trợ 1 dự án đổi lại trên dợ án đó Cty mình phải quảng cáo cho họ vậy mình hạch toán tiền tài trợ như thế nào và Cty mình trên bảng đăng ký kinh doanh không đăng ký làm quảng cáo vậy có quảng cáo cho họ được không?
Các ban jgiúp mình nhé.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
anktdn

anktdn

Trung cấp
11/7/05
170
2
18
41
HCM
Nhận tiền tài trợ dự án bạn hạch toán vào thu nhập khác, đây là khoản tiền DN nhận được mà đổi lại logo, hình ảnh của cty đó được thể hiện trên truyền hình hoặc treo băng rôn quảng cáo... như chương trình rồng vàng, ai là ai,...có thể hiểu làm maketing cho DN tài trợ.
Việc đăng quảng cáo bằng pano, băng rôn ...bạn liên hệ với Sở văn hóa thông tin hoặc phòng văn hóa thông tin quận để làm các thủ tục về quảng cáo như quảng cáo hình ảnh trên xe tải vậy.
 
C

cuncon121

Guest
8/12/09
4
0
0
38
đồng nao
Hạch toán khoản tiền tài trợ cho đài truyền hình

Các bạn giúp mình với!!!
Cty mình làm bên phần truyền thông nhưng mới làm thêm phần nước uống nữa. Cty mình với đài truyền hình ký hợp đồng tài trợ văn nghệ ngày 2/9, bên mình chuyển tiền tài trợ 100tr và đài xuất hóa đơn ghi là tài trợ văn nghệ 2/9. Nhưng trong nội dung hợp đồng ghi quảng cáo các clip quảng cáo của bên mình từ tháng 8 đến 6/2011. Mình hỏi trên thúê thì thuế ko chịu vì bên mình 3 năm đều báo cáo lỗ nên ko đc tài trợ, nhưng sếp thì bắt kê khai vào. Giờ mình ko biết hạch toán 100tr đó vào đâu để thuế ko hoạch hoẹ đây huhu. Các bạn giúp mình với. thanks nhiều.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA