Gold

  • Thread starter Jonicute
  • Ngày gửi
Jonicute

Jonicute

Guest
21/3/08
495
1
0
Hanoi
Gâu :004:

Sáng nay đầu phiên đã leo tới mức 18.230 VNĐ/lượng trong khi hôm qua mới nằm mức 17.925. Nó đang lên rất nhanh!

Theo tin Bullion Vault, các nhà buôn vàng khuyên đây đang là cơ hội để mua vàng vào nhằm tích trữ chờ giá lên trong tương lai.

Theo Reuter thì kim loại quí đã đạt mức hỗ trợ mạnh mẽ trên 900 đô/ounce (hỗ trợ là mức cận dưới của giá trong phân tích kỹ thuật) và các chuyên gia khuyên rằng mọi rào cản thâm lý đã bị phá vỡ do tình trạng kinh tế còn xấu và đồng Đô vẫn rớt giá.

"Vàng có dấu hiệu tăng giá mạnh và ta có thể lắm giữ chúng", lời một phát ngôn viên nói với nhà báo.

Các số liệu kinh tế bi quan được đưa ra tuần trước do lòng tin người tiêu dùng Mỹ suy giảm đã khiến việc coi đầu tư vàng là cách đầu tư an toàn hơn so với các tài sản khác như ngoại tệ- có thể mất giá trong điều kiện kinh tế khó khăn.

Một nguồn tin mới đầu tuần cho hay một loạt các mỏ khai thác vàng chuẩn bị đóng cửa trong đó bao gồm cả các mỏ ở Venezuela buộc phải dừng khai thác vì lý do nguy hại tới môi trường. Do vậy, sản lượng vàng của các quốc gia Mỹ La Tinh sẽ suy giảm nghiêm trọng trong năm 2008.

Tại sao không tìm mua vàng ngay hôm nay nhỉ? Đừng đốt tiền vào những khoản đầu tư không đáng giá nữa. Hãy mua vàng, hãy mua ở BullionVault vì nó không những rẻ mà còn an toàn và thủ tục đơn giản nữa.

P/S: dịch lại đoạn tin ở BullionVault, mình chẳng có tiền mua vàng nhưng thích theo dõi giá vàng :004:. Mở cái thread này quan sát giá vàng buổi sáng cho có hứng làm việc!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
J

jimmysilly

Guest
15/5/08
5
0
0
26
Here
"Vàng có dấu hiệu tăng giá mạnh và ta có thể lắm giữ chúng", lời một phát ngôn viên nói với nhà báo.

Ông chuyên gia này nói ngọng rồi nhé! "nắm giữ" chứ ai lại "lắm giữ"? :030:
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA