N
Mong được giúp đỡ!
Cty tôi làm về thiết kế, thi công điện công trình. Có 100% vốn nước ngoài. Thuê văn phòng tại Bắc Ninh(đã làm 2 hợp đồng)
1 là: Giá thuê 3trđ/1thg. Đem ra cơ quan nhà nước công chứng. Và đóng tiền thuế thuê nhà dựa trên khoản 3tr này.
2 là: Giá thuê 12trđ/1thg. Hợp đồng giữa 2 bên(cty và chủ nhà).HĐồng này ko báo với cơ quan nhà nước. 6thg trả tiền 1 lần= 72trđ
Khoản thanh toán này là ko có hoá đơn, chỉ có biên nhận và phiếu chi.
Xin hỏi: giờ tôi muốn viết hoá đơn của khoản tiền 72trđ/6thg thì fải làm ntn?
Có ai có tài liệu tham khảo về vđề này, xin gửi giúp qua địa chỉ: nguyetque6@gmail.com? Cảm ơn rất nhiều!
Cty tôi làm về thiết kế, thi công điện công trình. Có 100% vốn nước ngoài. Thuê văn phòng tại Bắc Ninh(đã làm 2 hợp đồng)
1 là: Giá thuê 3trđ/1thg. Đem ra cơ quan nhà nước công chứng. Và đóng tiền thuế thuê nhà dựa trên khoản 3tr này.
2 là: Giá thuê 12trđ/1thg. Hợp đồng giữa 2 bên(cty và chủ nhà).HĐồng này ko báo với cơ quan nhà nước. 6thg trả tiền 1 lần= 72trđ
Khoản thanh toán này là ko có hoá đơn, chỉ có biên nhận và phiếu chi.
Xin hỏi: giờ tôi muốn viết hoá đơn của khoản tiền 72trđ/6thg thì fải làm ntn?
Có ai có tài liệu tham khảo về vđề này, xin gửi giúp qua địa chỉ: nguyetque6@gmail.com? Cảm ơn rất nhiều!