Kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp

Thảo luận trong 'QĐ 15 - Chế độ kế toán DN' bắt đầu bởi phongcui, 23 Tháng năm 2008.

3,184 lượt xem

  1. phongcui

    phongcui Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Long An
    Mình mới nhận bàn giao làm kế toán TH (như KTT vì quản lý hệ thống KT), chưa có kinh nghiệm nên lo lắm :023: ; dthu khoản 900 triệu đến 1 tỷ; chi phí khoản 600 - 700 triệu; các bác có cách gì quản lý chặt chẽ các chi phí, chứng từ, sổ sách chặt chẻ không??? giúp mình với :wall: ^_^
     
    #1
  2. Phan Luu Hanh

    Phan Luu Hanh Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Công ty bạn sản xuất hay thương mại dịch vụ hay xây dựng... Bạn phải nói rõ thì mọi người mới giúp bạn được.
     
    #2
  3. pqhai

    pqhai Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nói thực với bạn, để quản lý chặt chẽ các chi phí thì thứ nhất bạn phải nắm chắc các văn bản pháp luật ví dụ thông tư 134/2007/TT-BTC, bạn làm kế toán chắc quá biết cái này, thứ hai bạn phải tuân theo các văn bản mà Công ty bạn đề ra ví dụ: Quy chế chi tiêu nội bộ,... + kinh nghiệm nữa, vì cái này khó nói được chính xác lắm.

    Còn vụ quản lý chứng từ, sổ sách chặt chẽ thì thứ nhất nghiên cứu kỹ cách người kT cũ đã làm + quy trình lưu giữ và luân chuyển chứng từ--> cái này rất quan trọng.:biggthump
     
    #3
  4. Sonthuychinh

    Sonthuychinh Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Muong La
    Kinh nghiệm làm kế toán

    Phí bão lãnh tiền tạm ứng theo Hợp đồng có thể coi là chi phí hoạt động tài chính không?
     
    #4
  5. dcquocxhd

    dcquocxhd Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Binh Duong
    Bạn hỏi chung chung wá nên khó rẻa lời bạn được.
     
    #5

Chia sẻ trang này