Kiểm soát hoạt động của máy tính

  • Thread starter benitino
  • Ngày gửi
B

benitino

Trung cấp
10/2/04
72
1
8
42
HCMC
Truy cập trang
Kiểm soát hoạt động của máy tính

Giao diện SpyOutSide Khi bạn đi vắng, một ai đó dùng máy tính của bạn và họ đã làm gì chắc bạn khó mà biết được. Tại gia đình cũng vậy, bạn có thể kiểm soát việc dùng máy của các cháu nhỏ? Hãy để SpyOutSide giúp bạn điều này.

Là một phần mềm miễn phí, dung lượng 428KB, tải về từ địa chỉ www.currenTchaoS.tk. Phần mềm này giúp chúng ta lặng lẽ theo dõi, người khác không ngờ được-Spy kia mà! Vì vậy tính hiệu quả sẽ khá cao.

Spy sẽ ghi nhận rồi báo cáo cho người quản lý nó gồm hai phần: Keystroke báo cáo lại các phím đã gõ trên bàn phím và phần thứ hai là capture màn hình Desktop, ghi nhận lại các thay đổi trên màn hình, điều này đồng nghĩa với việc người khác đã mở chương trình gì. Vì mỗi chương trình khi hoạt động sẽ hiển thị trên Desktop. Hộp Menu gồm 5 phần: Configure, View log, AbouT, Hide, Exit

Quy định chức năng hoạt động của chương trình:

- Bấm thanh Configure spy agent để có cửa sổ SpyOutside Configuration. Phần bên trái là Standard Option

- Đánh dấu Enable spy agent để kích hoạt.

- Administrator password: Gõ vào mật khẩu để quản lý Spy.

- Đánh dấu ô Enable screen capture: Để chương trình ghi lại các hình ảnh thay đổi trên Desktop, gõ vào khung bên dưới để sau mỗi bao nhiêu giây thì nó sẽ ghi hình một lần.

- Width, Heigh, Quality: Các tham số quy định chiều rộng, cao, chất lượng của hình được capture, tham số càng lớn, chất lượng càng cao và file hình ảnh có dung lượng càng không bé. Mặc định hình ghi lại định dạng JPG.

- Limba(language): Chọn ngôn ngữ hiển thị là tiếng Anh hay Rumani.

- System Tray icon: Chọn biểu tượng cho chương trình hiển thị trên khay hệ thống khi nó hoạt động.

- Cửa sổ bên phải là phẩn nâng cao. Cho phép chuyển các ghi nhận từ máy con về máy chủ qua các giao thức khác nhau.

- Quy định các tùy chọn xong. Bấm nút OK để trở lại hộp menu. Bấm thanh Hide, chương trình sẽ lui xuống khay hệ thống và bắt đầu hoạt động.

- Muốn xem lại các ghi nhận của chương trình: bấm vào biểu tượng của nó trên khay hệ thống, nhập mật khẩu để có hộp Menu. Bấm View log để chương trình hiển thị các ghi nhận, báo cáo lại cho người dùng.

Cách khác để xem các ghi nhận là mở thư mục Pics trong thư mục Spyoutside đây là nơi lưu trữ hình được capture. Nếu đang dùng WinXP, bấm vào View as slide show trong Picture Task, để WinXP trình chiếu cho chúng ta kiểm soát.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

hong hot

Cao cấp
Tớ đã dùng thử spy này nhưng hơi bị "lộ", nó có cái hay là gửi báo cáo về cho mình qua email nhưng để lại dấu vết trong mail program, có tí tính hí hoáy là nó phát hiện ra mình liền. Thứ hai, nó chạy thường trú nhưng vẫn để lại một cái blank icon trên task bar nên rất có thể vô tình bị phát hiện. Hơn nữa phần mềm này vẫn có thể bị ngắt khi sửa configuration của hệ điều hành. Mặt khác, không thể distance install được nên khó sử dụng.

Tóm lại, trò này không dùng để "làm ăn" được.
 
1

19001551

Guest
Hiện tại có rất nhiều loại trojan hoặc keyloger, trên thực tế việc kết nối client đến server là một điều hoàn toàn có thể nếu nó đạt được những yêu cầu cụ thể trong khi config

những trình điều khiển từ xa cũng như theo dõi từ xa hiện nay ngày càng được tinh vi lên, vì thế khuyến cáo chung rằng : khi sử dụng hệ Windows OS hoặc Linux. Unix,các bạn nên update thường xuyên hoặc fix lỗi nếu cần thiết

Về spy xin đưa ra cho các bạn một " con" khá hay, các bạn nghiên cứu
http://www.e-spy-software.com/download/007ssinstall.exe
Mong rằng nó sẽ giúp các bạn một số điều chưa biết./
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA