Phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ?

  • Thread starter kla
  • Ngày gửi
K

kla

Cao cấp
26/5/08
272
0
0
40
Hà Nội
Công ty em mới thành lập 1 văn phòng đại diện tại Đà Nẵng (Cty em là cty thương mại), mà trụ sở chính lại ở HN, trog giấy đăng ký hoạt động của VPĐD có ghi rõ hình thức hoạt động của VPĐD là "giao dịch và trưng bày sản phẩm". Để xuất một số hàng vào VPĐD để trưng bày làm mẫu (ko bán) thì em có lên CCT hỏi mua "Phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ" nhưng ko hiểu sao CCT lại ko bán cho em với lý do "VPĐD thì chỉ để giao dịch, ko được trưng bày sản phẩm". Vậy em có thể xuất hoá đơn thay vì mua "Phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ" được ko? Em thấy thông tư 30 có ghi rõ hàng mẫu có thể xuất hoá đơn.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

thd6758

Cao cấp
4/5/07
2,280
119
63
Hà Nội
Điều này hoàn toàn có thể được khi đó trên hoá đơn hạch toán ghi rõ xuất làng làm mẫu, trưng bày
 
K

kla

Cao cấp
26/5/08
272
0
0
40
Hà Nội
thế trên hoá đơn em có phải ghi đơn giá và thuế ko? em sẽ phải hạch toán hoá đơn này ntn? trên Bảng kê HHDV bán ra hàng tháng em có phải kê Hoá đơn đó ko? cả trên báo cáo sử dụng hoá đơn nữa? tiện thể cho em hỏi luôn: sau này nếu 1 số hàng đã gửi vào VPĐD rồi nhưng trụ sở chính cần và muốn lấy lại 1 số hàng đó thì phải làm những thủ tục gì ạ? em cảm ơn nhiều nhiều
 
Bekis

Bekis

Cao cấp
19/5/08
228
3
18
thanh thai
các bác giúp em với, em đang cần để giải quyết ngay mà..hix. thanks
Bạn vẫn phải xuất HD, trên hóa đơn phải ghi: hàng mẫu dùng để trưng bày.Chỗ TGTGT bạn gạch chéo.
Sau này muốn lấy lại thì bên kia xuất lại HD cho bạn.
Chúc may mắn!!!!
 
K

kla

Cao cấp
26/5/08
272
0
0
40
Hà Nội
anh Bekis ơi, Văn phòng đại diện cty em hạch toán phụ thuộc cơ anh ạ, nên ko có mua bán và sử dụng hoá đơn. Hay lúc đó VP đại diện cty em mua phiếu XKKVCNB ở trong Đà Nẵng rồi chuyển hàng ra có được ko nhỉ? chứ viết lại hoá đơn thì ko thể rồi.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA