Hợp nhất Sở.

Thảo luận trong 'CĐKT hành chính sự nghiệp' bắt đầu bởi thuesuat, 29 Tháng năm 2008.

1,725 lượt xem

  1. thuesuat

    thuesuat Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    TPHCM
    Mới đây thành lập bộ công thương trên cơ sở hợp nhất bộ thương mại và bộ công nghiệp, bi giờ đến lượt Sở mình.
    Mình là Sở Công nghiệp, khi hợp nhất thì toàn bộ tài sản, cơ cấu nhân sự và trụ sở đều ko bị chia tách mà để nguyên và nhập chung với đơn vị mới ( Đơn vị này bị tách nhiều phần và nhập vào nhiều sở khác nhau).
    Hồi lúc mình có báo với tài chính và nhờ họ duyệt quyết toán cho mình, nhưng họ nói là ko sao, khi hợp nhất rồi duyệt cũng chẳng sao. Đơn vị mình còn có đơn vị cấp III trực thuộc và mình cũng chưa duyệt quyết toán họ nữa.
    Thế liệu hậu quả có bị sao hông ạ?
     
    #1
  2. PHIHUNGVN

    PHIHUNGVN Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,394
    Đã được thích:
    11
    Nơi ở:
    HANOI
    Bước 1 làm toàn bộ thủ tục hợp nhất
    - Nhận và ghi tăng toàn bộ tscd, trang thiết bị
    - Căn cứ biên chế chuyển sang : yêu cầu giao dự toán bổ sung hoặc bổ sung dự toán phần được bàn giao sang.
    Bước 2:
    Rà soát toàn bộ các phần chưa duyệt quyết toán tại các đơn vị cấp III. Xếp thời gian đi duyệt rồi tổng hợp vào báo cáo tài chính. Gửi báo cáo sang cho sở tài chính duyệt.
    ( nhớ khi đi duyệt các đơn vị cấp III mời sở tài chính đi cùng sẽ ngon lành hơn)
     
    #2

Chia sẻ trang này