Lạc vào xứ sở những con số.........

  • Thread starter hoa dai nua mua
  • Ngày gửi
H

hoa dai nua mua

Guest
30/5/08
0
0
0
37
Đồng Nai
Hàng ngày mình không đau đầu với những Nợ Nợ Có Có như mọi người. Bởi đơn giản mình không phải là một kế toán. Và có lẽ mình đã đi nhầm vào nhà người khác rồi. Đây là trang Web dành cho những ai là kế toán mà.
Nhưng hàng ngày mình cũng rất đau đầu. Mình phải biên soạn những văn bản, những tài liệu giúp Giám Đốc mình. Mình phải theo dõi công việc và thu nhận báo cáo từ các phòng ban cuối cùng là bản báo cáo tổng hợp tình hình chung của Công ty. Chắc các bạn biết mình là ai nhỉ? Đúng thế mình là Thư ký kiêm trợ lý của Giám Đốc trong một Công ty nhà nước.
Thực sự là công việc hàng ngày chất đống lên cao hơn đầu mình nữa. Vấn đề xảy ra thì muôn hình vạn trạng. Đã có những lúc mình bị căng thẳng đến gần như phát điên.
Và các bạn biết không mình không thích than vãn bởi như thế chúng ta càng yếu đuối mà thôi. Đặc thù của công việc không cho phép mình nhân nhượng và yếu đuối. Làm không xong thì sếp la mà làm gay cấn quá thì các phòng ban khác ghét mình.
Có những lúc mình không tìm thấy cho mình một khoảng thời gian nào rãnh rỗi nữa. Và cũng chính vì thế mà đến lúc này mình cũng không thể tìm cho mình một bờ vai mà tựa vào đó để có thể khóc khi buốn, để tâm sự khi mỏi mệt.
Cuộc sống của mình trôi dần đi trong bộn bề công việc. Và nhiều khi nhớ nhà đến quay quắt nhất là khi mùa mưa đang dần tới.
Thấy mình đơn độc quá
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA